Meo sẽ bắt đầu viết từ đoạn End của bộ Tensei Shitara Slime Datta. Mặc dù chính Meo cũng chưa đọc hết, thôi thì thôi thế thế thôi. Cứ tới đâu thì tới vậy :3
=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=°=
Chap 0:
Rimuru đột nhiên tan biến.
Đúng rồi, là tan biến theo nghĩa đen luôn đấy.
Mà lại còn tan biến ngay trong bữa tiệc trước toàn thể con dân vương quốc Tempest và cái đội quân harem hùng cmn hậu của cậu nữa.
Một màn gà bay chó sủa diễn ra, yep, đó là điều đương nhiên.
Vậy chuyện gì đã xảy ra với Rimuru?
- Chào! Tôi là Lilia! (author Sâu Lười đó. Ai biết mẻ này thì chắc cũng biết được cái tánh lầy của bả ha)
(Lilia...?)
- Yup! Cậu chết rồi đó.
(À...)
- Phản ứng vậy là sao chứ?! Chẳng thú vị gì cả! Cậu không có chút nào tò mò ư? Hỏi đi! Hỏi đi mà!
(Ờ thì...tại sao tôi lại chết vậy?)
- Fufu~ cũng không phải cậu đã chết hoàn toàn. Tôi chỉ đưa cơ thể thứ hai của cậu về với cát bụi và đem linh hồn cậu vô không gian này thôi. A! Yên tâm, yên tâm, sức mạnh của cậu vẫn nguyên si nhé, cậu có thể sử dụng nó ngay lúc này đó, nhưng tôi nghĩ trước đây, cậu nên nghe về tình hình của thế giới cậu được triệu hồi thành slime trước. Bởi vì thế giới của cậu sắp tèo ròi~ Thiên Ý ở thế giới đó bị một người bạn của ta 'vô tình', thật đó, chỉ là 'vô tình' thôi, dẫm nát trong lúc đang quần chiến. Và~ một thế giới mà không có Thiên Ý thì sớm thôi, nó sẽ về mịa với cát bụi. Không một tồn tại nào có thể sống sót cả, kể cả đó là mấy người bạn của cậu. Nhưng ta thật sự rất rất quý cậu nha Ri-chan! Ai bảo cậu là slime và còn là một tổng thụ nữa chứ! Vậy nên ta mới đưa cậu tới đây đóa~
Rimuru im lặng trầm ngâm. Nếu đúng như vậy thì...
(Lilia-dono! Thê...thế giới đó thật sự không thể sao?)
- Đương nhiên rồi! Cậu có biết tầm quan trọng của Thiên Ý đối với một thế giới không? Nó bla....bla.....bla.......
Rimuru triệt để im lặng. Nếu thật sự như vậy thì...mọi người...
Hai bàn tay của Rimuru nắm chặt lại.
Như nhận thấy suy nghĩ của cậu, người tên Lilia ấy nở một nụ cười bí ẩn.
- Well~ cũng không tiêu cực như vậy đâu. Ta có thể đem cả vương quốc của cậu và mấy người kia li khai khỏi thế giới đó. Tuy nhiên...
Cậu chờ đợi. Rimuru không ngại khi người tên Lilia kia ra điều kiện, bất cứ điều gì mà người kia muốn chỉ cần mọi người có thể an toàn và cậu được gặp lại họ thì cậu sẵn sàng trả giá.
Tại sao Rimuru lại dễ dàng chấp nhận như vậy ư? Cho dù cậu đã mạnh tới được coi là một vị thần? Cậu dù có hơi phụ thuộc vào Ciel-san nhưng không có nghĩa là cậy ngu! Tình hình hiện tại đã hoàn toàn vượt xa cả khả năng của cậu. Thiên Ý là gì? Tuy nhận thức của cậu trước kia khi chưa được Lilia-dono 'thông não' về Thiên Ý rất mơ hồ nhưng nó đủ để cho cậu biết đấy là một phạm trù vượt xa hơn cả tồn tại của các vị thần. Nếu solo 1 vs 1 với Thiên Ý thì có tỷ tỷ tỷ người như cậu cũng chưa thể địch lại nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Được và mất [Gain and Lost] (Tensei Shitara Slime Datta + KHR)
RandomTất cả có trong phần văn án. Cũng không có gì cả, lâu lâu Meo lại đào thêm cái hố nữa thôi. Vì đam mê mà 😌