Chapter 148

731 72 3
                                    

Trên đường tấp nập người qua kẻ lại. Một chiếc xe máy bị hư dọc đường, một cô gái nhỏ nhắn có gương mặt bầu bĩnh đang bực tức nhìn nó trân trân rồi dáo dác nhìn xung quanh. Bỗng cô tìm thấy nơi cần tìm, mừng rỡ vội vàng dẫn xe đến chỗ sửa xe. Nhưng dường như có khá nhiều người đến trước cô.

Ga Young nhìn đồng hồ trên tay mà nhăn nhó, cô lại gần anh chằng thợ sửa định dùng mỹ nhân kế để dụ dỗ anh ta xem giúp xe cho mình trước.

- Anh ơi, em có chuyện gấp lắm. Sắp trễ giờ rồi, anh làm ơn giúp em sữa trước nha, nếu không em bị đuổi việc mất – Cô mĩm cười nhẹ nhàng khoe hai cái lúm đồng tiền duyên dáng của mình, còn chớp chớp mắt tỏ ra ngây thơ trước anh chàng thợ sửa dễ thương kia, định bụng thể nào anh ta cũng sẽ mắc câu mà sữa giúp cô trước.

Anh chàng thợ sữa đúng là bị cô dùng mỹ nhân kế dụ được cũng định bụng đến xem giúp cô trước nào ngờ, một bà thím mập mạp đã lên tiếng phản đối:

- Này này, tôi cũng có chuyện gấp phải đi, tôi chờ từ nãy giờ rồi. Bây giờ tới lượt tôi chứ.

- Cô ơi, cô nhường cháu trước đi cô. Cháu có chuyện gấp thật mà cô – Ga Young khổ sở van xin.

Nhưng bà thím kia vẫn nhất mực lắc đầu:

- Cháu gái à, cháu còn trẻ, mất việc này thì có thể xin việc khác. Còn thím già rồi, chỉ còn chờ ngày nghĩ hưu thôi. Nếu mà bị đuổi việc thì nữa đời sau thím biết dựa vào cái gì mà sống.

Lời lẽ của bà thím kia khiến Ga Young cứng họng. Cô bất lực nhìn đồng hồ trên tay, quả thật là không thể chờ thêm được nữa. Cuối cùng cô đành để xe ở lại mà chạy đi đón xe taxi mà đi thôi. Chuông điện thoại reo lên, Ga Young lặp tức bắt điện thoại. Đầu dây bên kia có vẻ giận dữ.

- Dạ anh! Em tới liền, tại xe em bị hư – Cô rối rít phân bua cho sự chậm trễ của mình – Em sẽ tới liền đây.

Cô vừa đi vừa nghe điện thoại rồi sau đó tắt máy nhét vào túi xách. Vô tình đâm sầm vào một người phía trước, đồ đạc rơi ra, túi đựng hồ sơ cũng bay đến một góc.

- Ui da – Ga Young la lên sau khi đụng vào người phía trước một cái . Dường như cái kẻ đứng trước mặt cô là bức tường cứng ngắc thì phải.

- Đi đứng không dòm đường à. Bộ không có mắt sao? – Kẻ bị cô đụng phải bực tức quay mặt lại mắng.

Biết mình có lỗi, Ga Young định lên tiếng xin lỗi nhưng nào ngờ kẻ trước mặt cô lại là kẻ mà cô muốn tránh nhất.

- Là cô à. Đúng là quỷ ám mà, gặp cô lúc nào cũng bị xui xẻo hết – Jung Kook lườm mắt nhìn Ga Young biễu môi dè giọng nói.

- Gặp tôi thì sao hả? Có tôi gặp anh thì xui xẻo mới đúng – Ga Young cũng chu mỏ đáp trả.

Nói rồi cô cúi người xuống lượm đồ lên, nhưng Jung Kook đã nhanh chân giậm lên một món đồ của cô. Cậu muốn trả thù vụ bị cô làm mất mặt lần trước.

- Nhấc cái chân thúi của anh lên mau – Ga Young gằn giọng đầy tức giận nói.

- Không nhấc, vậy thì sao? – Jung Kook cười đắc chí nói.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ