Chapter 161

829 91 3
                                    

Từ nãy giờ các phóng viên đã bao quây lấy họ không ngừng chụp hình. Nghe Kyung Ah lên tiếng họ đều quay đầu về phía Kyung Ah cố gắng chụp lấy vẻ mặt cô lúc này thì đột nhiên có hai bàn tay cùng lúc kéo Kyung Ah lui lại và hai thân hình cùng bước lên phía trước che cho cô. Hai thân hình đó không ai khác chính là Suga và Jimin.

Yoon Ha cũng thấy tình cảnh này sẽ không tốt cho Kyung Ah liền lên tiếng nói với hai người họ:

- Hai người mau đưa cô ấy về đi. Chuyện này em tự xử lí được.

- Anh ở lại với em - Jimin lên tiếng cự tuyệt.

- Không cần – Yoon Ha phản đối – Anh giúp Suga đưa Kyung Ah về đi. Không nên để cô ấy dính vào rắc rối này. Một mình Suga không thể nào trấn áp cô ấy được đâu.

- Yoon Ha nói phải đó, ở đây còn có tôi. Tôi sẽ không để ai ức hiếp bạn của tôi đâu – Lâm kiên định lên tiếng nói. Cậu quét mắt nhìn Hyang Mi đang đắc ý vì dồn được Yoon Ha vào góc chết, rồi Tae Hyung vẫn lạnh lùng không nói tiếng nào. Sau đó cậu chiếu tướng nhìn Krystal đầy giận dữ.

Suga và Jimin gật đầu giao Yoon Ha lại cho Lâm. Vậy là, Kyung Ah bị hai người đàn ông giải đi. Krystal bị cái nhìn của Lâm làm sợ hãi, cô lí nhí nói:

- Thôi chuyện này hãy gác lại tại đây đi. Chiếc nhẫn cũng tìm lại được rồi, chỉ cần cô ấy xin lỗi là được.

Mục đích hạ nhục Yoon Ha trước mặt mọi người đã thành công, Hyang Mi cũng không nói gì thêm nữa chỉ trân mắt nói:

- Được rồi, chỉ cần cô xin lỗi thì tụi tôi sẽ bỏ qua.

Tất cả mọi người đều trố mắt nhìn tên tội phạm là cô. Yoon Ha không màng tới ánh mắt của họ, cô quát mắt nhìn về một người duy nhất trong đó.

Tae Hyung vẫn im lặng từ đầu tới cuối, khi thấy mắt cô nhìn mình thì đột nhiên buông một câu:"Xin lỗi đi"

Câu nói của cậu làm Yoon Ha thấy đau lòng vô cùng, ánh mắt kiên định nãy giờ của cô bỗng nhòa đi. Môi cô bị chính răng mình cắn đến rách, Yoon Ha nghe mằn mặn trên đầu lưỡi. Cô nhìn Tae Hyung không chớp mắt nói:

- Tôi không có lấy việc gì phải xin lỗi.

Tae Hyung nhìn thấy ánh mắt oán hận của Yoon Ha thì trong lòng xót xa vô cùng. Không phải cậu không biết là Hyang Mi đang đổ tội lên đầu cô. Nhưng từ lúc thấy cô trò chuyện thân mật với Lâm, thấy cô khoát tay hắn ta, tay hắn ta ôm chặt lấy eo cô thì ngọn lửa hờn ghen, đố kị trong lòng cậu sôi lên sùng sục. Để ngọn lửa không bộc phát ra ngoài cậu chọn cách thờ ơ, lạnh nhạt xem cô không tồn tại. Chỉ cần không thấy mặt thì tim sẽ không đau. Cho nên dù thấy cô bị oan khuất nhưng Tae Hyung vẫn nhẫn tâm cho cô thêm một nhát dao để làm giảm ngọn lửa trong lòng mình.

- Cô không lấy – Hyang Mi bật cười - Chẳng lẻ chiếc nhẫn đó có chân tự động nhảy vào túi của cô à.

- Nằm trong túi xách của tôi nghĩ là tôi lấy cắp à – Yoon Ha cũng cười bình tĩnh nói – Nói không chừng là cô đỗ vạ cho tôi thì sao.

- Tôi đổ vạ cho cô, tại sao tôi phải làm như vậy chứ ? – Hyang Mi bật cười hỏi vặn lại.

Yoon Ha nghe Hyang Mi hỏi thì khẽ cười nói:

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ