Cả khán đài vừa hồi hộp chờ đợi, mà người phía hậu đài cũng lấp ló nhìn ra, ai cũng đều chờ đợi sự bình chọn của giám khảo. Yoon Ha khẽ vỗ tay trấn an sự lo lắng của Kyung Ah.
- Giám khảo thứ nhất là hoa hậu Hàn Quốc: Honey Lee – MC bắt đầu gọi tên. Cô ta giơ cao tấm biển màu đỏ .
- Nhiếp ảnh gia Lâm – MC gọi tên nhưng anh vẫn chần chừ chưa đưa ra biển chấm điểm khiến tất cả mọi người đều chờ đợi, cuối cùng cậu giơ tấm biển màu đỏ, khiến mọi người đều reo lên: 2 – 0.
- Bà chủ shop thời trang nổi tiếng nhất nước ta, chị nhanh chóng giơ cao tấm biển màu xanh. Vẻ mặt đầy hài lòng với sự chọn lựa của mình.
- Nhà điêu khắc Việt Nam nổi tiếng Đông Nam Á: Nguyễn Hưng – Ông giơ lên tấm biển màu xanh.
Tất cả mọi người đều được một phen hồi hộp khi tỉ số cân bằng.
Yoon Ha khẽ cười với tỉ số cân bằng này.
- Nhà thiết kế nổi tiếng Robert Taylor – Ông giơ lên tấm biển màu đỏ, sau đó nói một tràng tiếng anh và người MC đã dịch ra – Tôi rất thích lời phát biểu của cô Kyung Ah và cũng ấn tượng với sự xuất hiện của cô ấy, nhưng đây là cuộc thi giữa Kyung Ah và Krystal. Trong khi Krystal chỉ xuất hiện một mình, thì Kyung Ah lại cần hai người hỗ trợ. Cho nên tôi thấy Krystal xứng đáng hơn.
- Ngụy biện, sao không nói, ông không chấm rớt vì cô ta mặc bộ váy do ông thiết kế đi – Ga Young nghe xong tức giận nói.
- Còn ngài Andre nữa – Kyung Ah lo lắng nắm chặt tay Yoon Ha.
- Lúc mình đưa ông ấy đi tham quan triển lãm tranh. Cậu có biết bức tranh mà ông ấy chăm chú nhìn là bức nào không? Chính là bức tranh thiếu nữ bên hoa huệ trắng. Cô thiếu nữ mặc áo dài trắng có mái tóc đen dài , lúc đầu mình chưa nghĩ ra, nhưng lúc nhìn tờ báo thấy giới thiệu cảnh quan Hà Nội với những người mẫu mặc áo dài mình liền nghĩ ra ngay. Nét đẹp truyền thống của chúng ta mà ngài Andre thích chính là áo dài. Cho nên khi cậu xuất hiện trong dáng vẻ ấy, ông ta rất thích. Mình thấy ông ta chú ý đến cậu rất nhiều – Yoon Ha tự tin nói.
- Vâng, thật hồi hộp thưa các vị, tỉ số đang nghiêng về phía nữ diễn viên Krystal. Chỉ còn một lá phiếu nữa thôi. Lá phiếu này sẽ quyết định, hai người họ sẽ tiếp tục tranh đấu trong cuộc thi tiếp theo, hay là kẻ thắng người bại. Xin mời ngài Andre đưa ra tấm biển của mình.
Trong ánh mắt chờ đợi của mọi người, sự im lặng đến nghẹt thở. Ông Andre từ từ đưa tấm biển của mình lên cao, tấm biển màu đỏ....
Nhưng khi ông giơ ra rồi dừng lại, tấm biển đã được xoay lại thành màu xanh. Tiếng hò reo vui mừng vang lên của tất cả mọi người khi tỉ số hòa nhau.
Ga Young vui sướng ôm chầm lấy Jung Kook đang đứng bên cạnh rồi hôn lên má cậu một cái, khiến Jung Kook đỏ bừng cả mặt. Sau đó, Minh Thùy nhận thức được hành động vừa rồi của mình thì ngượng ngùng vô cùng, vội cuối đầu xuống giấu đi gương mặt đã đỏ bừng của mình. Jung Kook nhìn cô, ánh mắt ánh lên nụ cười yêu thương.
- Lần sau, chúng ta nhất định sẽ thắng – Yoon Ha đứng dậy khẽ chấp tay sau lưng thong thả bước đi cười nói.
Ngày hôm sau, báo chí đăng ầm ĩ về cuộc thi. Ở tờ báo nào cũng đều nằm trang nhất. Tấm hình của ba cô gái xinh đẹp to hơn hình của Krystal , lời bình về họ cũng nhiều hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu mà đến
FanfictionMột câu chuyện tình đầy trắc trở, dường như mọi cố gắng của họ đều tan biến. Liệu đôi ta có thể mỉm cười với nhau lần nữa? Mũi tên của Cupid có còn hiệu nghiệm? KHÔNG COPY HAY CHUYỂN VER