Mệt nhọc mở mắt ra , cô nhận ra được đây là đâu. Vì buổi lưu diễn thế giới cùng đợt comeback ở Nhật mà bọn cô sống chết với hết phòng tập đến phòng luyện thanh. Cô bị sốt cao nên được nghỉ ngơi sau khi cố ăn hết bát cháo và uống thuốc. Giờ này mọi người có lẽ lại bán sống bán chết ở phòng tập vậy mà cô lại thảnh thơi nghỉ ngơi thế này. Cố gượng dậy tính thay đồ rồi đi mua ít đồ đến cho mọi người.
- Xem em đem gì đến cho mọi người này!
- Con bé ngốc này, không lo nghỉ ngơi đi - Jihyo đở mấy túi lỉnh khỉnh trên tay cô trách móc.
- Trách em nó thế lát chẳng ăn hay uống gì đồ em ấy mang đến đâu nhỉ.- Nayoen vừa nói tay còn bận kiểm tra xem có gì ăn.
- Em đỡ rồi, nằm miết chán lắm.
- Chán thì gọi cho hoàng tử của em í, hắn ta đang rảnh lắm đấy.- Jungyoen hằm hực nói.
- Lại vụ gì hot sao- Sana thắc mắc.
- Chả hiểu kiểu gì đi bày cho lão Min lùn ba cái chiêu trò vớ vẩn đến mệt hết cả người
- Haha - Cả đám không nhịn được cười, cười ầm ĩ cả lên
Nghỉ lại số lần cô chủ động nhắn tin hay gọi cho anh chưa đến hết một bàn tay. Vốn là người trầm tính hay ngại nên chả mấy khi cô nhắn tin gọi điện cho anh dù nhớ đến phát bệnh. Lắm lúc cô cũng muốn như bà Na, cầm máy lên nhắn một tin mè nheo hay gửi một clip dễ thương xem anh có hồi âm lại bằng tốc độ ánh sáng của Jungkook oppa không. Nhưng da mặt cô không cho phép cô làm như thế.
- Nghiện thì còn ngại cái gì hử em, nhắn tin cho người ta đi. Người ta đang rảnh nhưng sợ em đang bận nên không dám làm phiền thôi. - Nayoen tình báo.
- Cậu mà cứ ngại thì phải đến cuối năm hai người mới gặp lại nhau đấy. Vì lịch trình hai nhóm ngược nhau như mặt trăng với mặt trời í.- Cheayoung đe doạ
- Em có vẻ rành .., ư ư um- Dahyun chưa nói hết câu đã bị giết người diệt khẩu.
- "Anh nghe này bé"- Giọng nam trầm ấm vang lên chỉ làm tim một người thổn thức còn cả đám còn lại thì hú hèn như dại như rồ.
- "Anh đang làm gì đó nà"- Giọng lão Bam dẹo đến chảy nước vang lên khiến cả đám còn chả ngồi vững nữa
- Oppa trả máy cho em- Du chậm chạp cuối cùng cũng nhìn ra tình hình.
Thì ra lúc cả đám luyên thuyên thì Bam với Yugoem cũng nhập hội từ bao giờ. Mẹ Na chơi nhay lấy máy em nó gọi cho ai kia.
- Gấu cầm lấy, tao tin thằng Kook sẽ bảo vệ mày.- Bam nghe tiếng gầm từ điện thoại nên chat dại chết một mình.
- Mày nhầm rồi, thằng nhóc đó giờ chỉ nhớ trong công ti JYP nhà mình chỉ có mỗi Im Nayoen thôi, thằng bạn xấu xa ấy. Trả chị- Cậu Út to xác lại bị " tổn thương" khi nhớ đến tên bạn kia.
- Thôi vì mấy túi thức ăn nên chị chả đùa em nữa. Trả em!-Chạy một lúc thấm mệt nên chả muốn đùa nữa.
- Không cần phải đi xa thế đâu- Sana vẫn nhây muốn trêu cô út nên nói vọng theo.
****Sân thượng JYP****
- Em, em xin lỗi!
- Em ngốc, sao phải xin lỗi- Giọng anh trầm ấm vang đều đều như thế.
- Tại em mà anh cũng bị mấy anh chị trong nhà em trêu.- Cô ngại ngùng đáp.
- Anh sẽ báo thù giúp em, yên tâm.
- Ý em không phải thế, thù của em nhất định em sẽ trả.
- Ui, anh thấy tò mò rồi đấy! Nghe giọng em không được khoẻ
- Em bị ốm nhưng đỡ nhiều rồi.- Cô giải thích
- Em bị ốm sao không nói với anh, với em anh là gì hử?- Anh lên giọng trách móc cô
- Tại em thấy không cần thiết, với lại anh cũng bận với cái lịch trình dày đặt như thế, nên em...
- Hồi trước anh bảo em tránh xa cái mẹ Na đanh đá kia ra, nhưng anh sai rồi. Em thử nhõng nhẽo, làm loạn lên như bà Na có khi còn tốt hơn í.
- Em cũng muốn thế nhưng da mặt em không làm được.
- Haha, cô gái nhỏ của anh . Anh đến chịu với em luôn ấy. Anh sang đón em đi đâu đó nhé!
- Thôi, để em sang. Anh sợ thiên hạ chưa đủ loạn sao? Hôm nay bá quan văn võ của triều đình nhà em điều đủ.- Cô học theo cách nói ví von của anh vẫn thường trêu cô.
- Thuộc hạ hiểu rõ.
- Thế lát nữa em sang. Bye anh.
- Ừ, thế nhé
***
- Chú tính đi đâu đấy?- Namjoon lên tiếng
- Em tính đi ra ngoài có tí viêc.
- Lại điêu, hắn ta đi hẹn dò đấy anh- Jimin mách lẽo.
- Chú mày vậy là không nên! Anh mày đâu cả tháng rồi chưa được hẹn hò đây- Jin chặn cửa than vãn
- Anh đừng có điêu hôm qua anh đi đâu sau giờ anh đến khuya mới về- Tae không chịu thua hỏi lại
- Thì anh mày đi gặp bạn!- Jin nói vội
- Chỉ là bạn, ok! Em sẽ nói lại với bạn của anh, anh chỉ xem người ấy là bạn.
- Chú mày đừng có mà quá đáng!
- Hai người có im đi không , mệt hết cả một vùng trời.- Suga lại buôn mấy câu than vãn thường ngày.
- Mày không phải vội, cứ để "bạn dâu" vào đây chào nhau một tiếng rồi đi đâu hẳn đi.- Jimin liến thoắng. (Au: Em dâu, chị dâu thì đã nghe chứ bạn dâu là cái thể loại gì cơ chứ?!)
Là tránh để cô không bị người nhà gái trêu chọc, nhưng cả hai quên mất người nhà trai cũng không phải dạng vừa. Tình yêu đúng là không có lỗi, lỗi ở đám người chung nhà.......
*********************
Để mọi người chờ lâu, Au xin cuối đầu tạ tội. Hi vọng mọi người tung sao bắn sao để Au có thêm động lực.