Ngày 9 tháng 11 năm 2019.
Chúc mừng sinh nhật cậu Momoring~, đây là lần sinh nhật thứ 18 của cậu đúng không?Mình hy vọng cậu sẽ cua đổ được Im Nayeon của lớp bên cạnh và điều đặc biệt mình muốn nói là...
"Minari đang làm gì vậy?" Momo đột ngột bước tới bên cạnh Mina làm em phải bối rối giấu tấm thiệp mừng sinh nhật trước của mình ở sau lưng.
Hirai Momo đối với em như là tri kỉ vậy, là người mà cô có thể làm đủ trò với em như một người bạn, có thể lãng mạn như một người yêu và lại là nơi tìm về những vẫn ngã như là một người bạn thân. Bởi giữa tri kỷ với nhau chỉ một cái ôm chân thành, hai bàn tay siết chặt và cũng làm những điều nhỏ nhặt cũng đủ thấy vui. Chẳng cần nói cũng chẳng cần cười, chẳng cần buồn cũng chẳng cần vui, chỉ cần thở thôi cũng đủ thể hiểu được suy nghĩ và tư duy của đối phương rồi.
Nhưng...
Liệu Hirai Momo có nhận ra tình cảm của em không?
"Minari đi xuốn--"
"Đi, cậu đói rồi" Em thản nhiên ngắt lời nàng như đã hiểu chuyện.
"Sacchan và Tzuyu đang đợi chúng ta đó!" Nhắc tới đồ ăn hai đồng tử Momo sáng rực. Mina chỉ biết thở dài, kéo ngăn tủ bàn ra bỏ tấm thiệp mừng vào, mặc cho Momo đang cầm tay kéo em đi.
Mina không thường bộc lộ rõ cảm xúc của mình, em rất ít khi ra ngoài hoà nhập với bạn bè, chỉ khi nào họ Hirai kia rủ đi đây đó thì người ta mới thấy em ló dạng một chút, xong việc là mất tâm mất tích ngay. Còn Momo thuộc kiểu người hướng ngoại, nàng rất dễ gần và giao lưu nên việc nàng và em làm bạn rất thân với nhau là điều cực kì khó hiểu cho người khác.
...
Vừa lúc Momo và Mina xuống tới Căn-teen thì Tzuyu và Sana cũng đã ngồi vào bàn ăn."Minari ăn gì?" Momo đứng dậy đi lấy thức ăn thuận miệng hỏi em một câu.
Nghe hỏi, em ngước mặt lên nhìn nàng không trả lời, một lát sau Momo từ căn-teen bước ra với hai phần cơm sườn ớt chuông. Nhìn thấy vậy, Sana không phục đá chân em người yêu bên cạnh ban tặng thêm cái trừng mắt với hàm ý: "Em còn không mau làm gì đi!!" Tzuyu thở một hơi thật dài sau đó tự biết thân phận xách mông đi lấy bữa ăn cho lão bà của mình.
"Vợ chồng nhà này thú vị thật, haizz" Momo lắc đầu làm ra vẻ ông cụ non trêu chọc.
"Thở cái gì? Cậu còn không mau tìm một mảnh tình dắt vai đi chứ!"
"Không thích, hiện tại mình đang làm nguyệt lão cho Mina, không rảnh nói hai ba cái câu thả thính câu dẫn người ta đâu" Momo cười khẩy.
"Gì mà nguyệt lão?? Mina với ai?"
"Với Park Jang Dong lớp bên cạnh, có vẻ cậu ta thích Myoui của mình lắm" Momo trầm mặc một lúc nói tiếp "Xong vụ này Jang Dong hứa là sẽ sắp xếp một bữa gặp mặt cho mình và Nayeon!"
"Chiều nay, cậu nhớ phải đi sớm đó! Nhân vật chính của bữa tiệc lại đi trễ là vô cùng mất mặt" Sana lên giọng trêu chọc, nhận lấy phần cơm của Tzuyu đưa cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Phòng! Chờ Đến Khi Cậu Thích Mình [Oneshort - Momi]
FanfictionMain Couple: Mina x Momo (Twice) Cameo Coulpe: Sana x Tzuyu (Twice), Nayeon x Jeongyeon (Twice) Tình Trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Tất nhiên là HE, tragic sương sương nhưng vô cùng ngọt:)))