Đệ 127 chương (2019-06-03 19:19:19)

276 36 0
                                    

Đệ 127 chương (2019-06-03 19:19:19)

Bạch Cảnh Thiên không biết vì cái gì Lai Ân Ngôn cho chính mình tân dòng họ, cũng không biết vì cái gì Lai Ân Ngôn phải cho chính mình một cái cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ dòng họ, càng không rõ vì cái gì Lai Ân Ngôn minh là hoàn toàn có năng lực đem những cái đó rắp tâm bất lương người sa phỉ đều giết, lại luôn là thủ hạ lưu tình, chỉ giết chủ động hướng bọn họ động thủ người.

Nàng tuy rằng rất nhiều đồ vật đều không rõ, nhưng có một chút lại là vẫn luôn nhớ kỹ trong lòng, đó chính là chỉ cần Lai Ân Ngôn muốn làm, nàng liền nhất định sẽ không có bất luận cái gì lập trường duy trì.

Mặc kệ là hiện tại, vẫn là về sau, nàng đều sẽ không làm Lai Ân Ngôn thất vọng.

Liền giống như giờ phút này, Lai gia đoàn xe gặp từ tiến vào tử vong sa mạc đến nay mới thôi, chiến lực nhất cường hãn sa phỉ, này bang nhân ăn uống không thể nói không lớn, cùng phía trước những cái đó chỉ nghĩ giựt tiền tài cùng nữ nhân sa phỉ bất đồng, này đó sa phỉ là muốn đem Lai Ân Ngôn bọn họ đoàn xe toàn bộ ăn xong.

Nương nương miếu mọi người ngày thường cảm thấy chính mình công phu lợi hại, có tinh thông ám sát chi thuật, cũng không đem Lai gia người để vào mắt, cảm thấy chính mình là Lai gia những người này người bảo vệ. Nếu Lai gia này đó chỉ biết chút giữ nhà hộ viện tam chân miêu công phu người không có bọn họ nương nương miếu người bảo hộ, đã sớm đã chết không biết nhiều ít hồi.

Nhưng đối mặt sa phỉ nhóm cường thế vây công, hoàn toàn bất kham một kích.

Lai Ân Ngôn đã hạ lệnh Lai người nhà cho phép sử dụng hỏa ống, phải biết rằng ở sa mạc trung sử dụng hỏa ống, nguy hiểm hệ số chính là rất cao, sa mạc khí hậu khô ráo, hỏa ống trung đạn dược cùng không khí cọ xát, thực dễ dàng nổi lửa dẫn phát nổ mạnh.

Đại lượng sử dụng hỏa ống, có rất lớn khả năng, không có chờ đến đem sa phỉ toàn bộ đánh chết, cũng đã đem hai bên đều quấn vào nổ mạnh lửa lớn bên trong.

Sử dụng hỏa ống rất nguy hiểm, sẽ ở sa mạc khiến cho lửa lớn, Lai Ân Ngôn có cùng Bạch Cảnh Thiên nói qua, Bạch Cảnh Thiên đang nghe Lai Ân Ngôn hạ lệnh làm Lai gia sử dụng hỏa ống thời điểm, nguyên bản còn có chút như đi vào cõi thần tiên nàng, lập tức liền khẩn trương lên.

Nàng cũng không để ý người khác sinh tử, cũng không để bụng nhật tử có thể hay không trở lại nghèo khổ, nàng chỉ là đơn thuần không nghĩ mất đi Lai Ân Ngôn, không nghĩ mất đi đã thuộc về chính mình ôn nhu cùng ấm áp.

Cơ hồ là không có bất luận cái gì do dự, nàng liền đối con bò cạp cổ hạ công kích địch nhân mệnh lệnh.

Hai bên đã triển khai cận chiến, bởi vì Lai Ân Ngôn bên này có hỏa ống, không ngừng có sa phỉ trúng đạn, sa phỉ bên kia tuy nói đều là đã sớm đã đem sinh tử không để ý cùng hung cực ác đồ đệ, nhưng là người đều có một cái bệnh chung, đó chính là đối âm trí sự vật tràn ngập sợ hãi. Này những sa phỉ tự nhiên cũng không ngoại lệ, khi bọn hắn nhìn đến hôm nay chính mình trong mắt dê béo, nhất bang thoạt nhìn không có gì công phu nhược kê, đột nhiên lấy ra bọn họ đừng nói gặp qua, chính là nghe cũng chưa nghe qua vũ khí, hướng về phía bọn họ bảnh bảnh đánh lại đây, theo tiếng liền có người thảm gào che lại bị thương đổ máu miệng vết thương từ trên ngựa ngã xuống dưới, hoặc là có trực tiếp liền không có mệnh, thi thể ở ngựa thượng tài đi xuống, sa phỉ nhóm cũng trong lòng có lui ý.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ