Có chút yêu

127 14 7
                                    

Khoảng thời gian gần đây, nhà Dương Sảng vô cùng khắng khít, tình cảm trong giai đoạn nồng ấm, vừa tiến đến hôn nhân, bữa tiệc đám cưới chiêu đãi cũng đã cận kề, hai người mang trong mình chút ấm áp, tình yêu thương của nhau, cuộc sống chung nhà có cảm giác chớm nở như một đoá hoa đầu xuân, mới mẻ và tràn đầy hạnh phúc.

"Dương Dương, mau xuống đây xem tivi với em này !" - Cô gái xinh đẹp, dáng người thon gầy ngồi ôm gối trên chiếc sofa, mắt nhìn tivi không rời, tay thì liên tục bóc bim bim bỏ vào miệng. Trông chẳng khác mấy cô nhóc cao trung là bao, đáng yêu lại năng động.

"Tiểu Sảng, em xem dáng vẻ của em có giống người đã lấy chồng hay không ?" - Người tên Dương Dương tiến lại sofa ngồi xuống. Nhà này đúng là nam thanh nữ tú, người này cũng là một hảo soái ca. Soái ca vươn tay với lấy bịch bim bim của người kế bên, vừa ăn vừa nói.

"Nhìn lại anh đi rồi trách em" - Trịnh Sảng trề môi, nói kháy một câu rồi cũng vui cười ngả vào lòng ngực ấm áp của anh chồng mà chăm chú xem phim tiếp.

Phim hoạt hình mà cô đang để ý nói về một người tuyết muốn vượt qua biển rộng để ngắm hoa hướng dương nhưng không thể vì nó sợ sẽ tan ra thành nước mất, nhưng may mà có cây thông nhỏ gần đó chỉ đường đến tìm con cá không biết bơi, nó đã giúp người tuyết vượt biển an toàn và gặp được hoa hướng dương rực rỡ, một câu chuyện thú vị và cảm động về tình đồng chí.

*reng reng*

"Điện thoại của anh, anh đi nghe máy một chút." - Dương Dương đứng dậy, đi vào phòng ngủ nghe điện thoại, có lẽ là một cuộc điện thoại quan trọng, sắc mặt anh có vẻ không tốt lắm, rất khó coi.

"Sao vậy anh ?" - Trịnh Sảng nghiêng đầu ra sau, nhìn về phía phòng ngủ nơi anh đang đứng, thắc mắc hỏi.

Dương Dương cúp điện thoại rồi mà khuôn mặt vẫn còn hơi nhăn nhó, khẽ quay đầu nhìn cô vợ mới cưới, từ tốn trả lời: "Là công việc, bây giờ anh cần ra ngoài một chút, em ở nhà ngủ sớm nhé !". Sau đó, liền với lấy cái áo khoác trên móc treo, rồi với chìa khoá xe, chân bước ra cửa.

"Này, bây giờ đã gần 9h rồi đấy. Anh đi đâu nữa ?" - Trịnh Sảng nhăn nhó khi thấy vẻ vội vàng của chồng, đã trễ lắm rồi mà anh còn muốn đi đâu ?

"Anh đi gặp Dịch Phong một tí, lát nữa sẽ về ngay." - Không đợi Trịnh Sảng nói tiếp, anh liền phóng ra khỏi cửa rồi đi luôn, tiếng đóng cửa vẫn còn vang vang ở hành lang vắng vẻ mà đã không thấy bóng dáng của người kia rồi.

Dịch Phong ? Chẳng phải đang tham gia lễ hội thời trang ở Paris sao ? Về nhanh như vậy ?

Lòng nghi ngờ càng dâng cao khi nghĩ đến dáng vẻ hấp tấp lúc nãy của anh. Trịnh Sảng cũng đứng dậy, không nói nhiều, lấy khẩu trang cùng chiếc mũ lưỡi trai rồi quyết định theo đuôi ông chồng sắp cưới ra ngoài.

——
9h20' tại khách sạn Wisteria

Một thân thể cao lớn đang dây dưa cùng một người phụ nữ trước cửa khách sạn. Gương mặt người phụ nữ này rất đẹp, dáng người nóng bỏng, chỉ nhìn một cái là bắt mất hồn đàn ông rồi. Nhìn tình hình có vẻ người phụ nữ kia đang giận dỗi nên mới chỉ tay mắng người đàn ông kia, còn anh ta lại nhanh chóng nắm lấy cổ tay người phụ nữ, dáng vẻ anh ăn nói khép nép như là van xin...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô cùng thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ