Đệ 1231 chương tưởng hôn rồi lại không dám!
Mà đồng dạng mà, Diễm Dạ cũng nhìn chằm chằm Bắc Đình Hoàng đôi mắt, đen sì đôi mắt, giống như vĩnh đêm giống nhau, trong đó toái quang lập loè, như trời đông giá rét ngôi sao giống nhau sáng ngời. Nàng trong mắt ảnh ngược hắn thân ảnh, chỗ sâu nhất, nồng đậm tình ti tràn ngập, là hắn chưa bao giờ nhìn đến quá thần sắc, liếc mắt một cái vạn năm, Diễm Dạ một lòng, lúc này đã mềm mại đến như một bãi thủy, hắn giơ tay đem Bắc Đình Hoàng ôm ở trong ngực, hít sâu một hơi, tưởng hôn rồi lại không dám!
Tiểu cô nương còn ở bên cạnh chờ muốn đem Lộ Bỉ Ti còn cấp Diễm Dạ, đang muốn mở miệng, thấy Diễm Dạ một đôi mắt trầm xuống dưới, thực hiển nhiên là không nghĩ bị quấy rầy, tiểu cô nương vội nắm Lộ Bỉ Ti nhanh như chớp chạy ra.
Một cái Lộ Bỉ Ti a, hôm nay là đụng phải đại đến không thể lại đại khách hàng, tiểu cô nương chạy đến một góc, trộm mà xuyên thấu qua khe hở ngón tay nhìn thoáng qua kia Lộ Bỉ Ti, một lòng nhảy đến cơ hồ muốn nhảy ra tới.
Nàng cũng không sợ bị người đoạt, ở Diễm Thành, nếu ai biết không pháp việc, nhẹ thì bị đuổi đi ra khỏi thành, nặng thì sẽ bị chấp pháp giả bị mất mạng.
Ai cũng không muốn rời đi Diễm Thành, nơi này có khắp đại lục cường đại nhất ma thú, có linh khí nhất nồng đậm hoàn cảnh, ở chỗ này, mặc kệ là bị thuần hóa ma thú, vẫn là Thần Khí, hay là là Thần Giai đan dược, chỉ cần có cũng đủ tiền đều có thể đủ mua được. Ở chỗ này sinh hoạt, có cường đại nhất cảm giác về sự ưu việt. Này đây, nhưng phàm là sinh trưởng ở địa phương Diễm Thành người, không ai nguyện ý rời đi.
Mà đương nhiên, bên ngoài người, là tuyệt đối vào không được. Vạn năm tới, Bắc Đình Hoàng vẫn là cái thứ nhất bị cho phép tiến vào Diễm Thành “Người ngoài”.“Một cái Lộ Bỉ Ti, thật tốt quá, như vậy ta là có thể đủ đi mua một đầu thuần hóa hảo ma thú, sau này liền có thể đi Bắc Sơn bắt giữ ma thú, hoặc là hái thuốc tới bán, cứ như vậy, thu vào liền sẽ cao rất nhiều!” Tiểu cô nương bất quá mười mấy tuổi, lại cực có quyết đoán, đây cũng là thuộc về Diễm Thành người quyết đoán.
Bắc Đình Hoàng đương nhiên không biết này đó, hai người đứng ở tim đường ôm nhau, lẫn nhau đều không có nói chuyện, nhưng lại đối hai tháng sau, Diễm Thành sắp muốn phát sinh việc trọng đại, trong lòng tràn ngập thấp thỏm.
Bất quá, loại này gặp nhau thời gian phi thường khó được. Diễm Dạ sẽ không chủ động nói lên hai tháng sau muốn phát sinh sự, mà Bắc Đình Hoàng cũng không hỏi. Bắc Đình Hoàng một tay nắm Diễm Dạ đưa bỉ ngạn hoa, một cái tay khác, bị Diễm Dạ dắt ở trong tay, hai người triều phồn hoa phố xá đi đến.
“Phía trước có một nhà tửu lầu, ta nghe Cùng Kỳ bọn họ nói, nơi đó món ăn còn tính không tồi, muốn hay không đi nếm?” Diễm Dạ chỉ vào trong đó một nhà lớn nhất tửu lầu, rượu cờ ngoại lấy ra tới, mặt trên viết cực đại mấy chữ, “Dương Doãn tửu lầu”.
“Hảo!” Bắc Đình Hoàng thực hưởng thụ cùng Diễm Dạ ở bên nhau thời gian, không có bất luận cái gì áp lực, thực nhẹ nhàng, hắn trên người hương vị cũng cực hảo nghe, làm nàng không tự giác liền sẽ đối hắn sinh ra một loại ỷ lại cảm, chỉ cần có hắn ở, thiên sập xuống, nàng đều không cần thao nửa điểm tâm.
Cùng Kỳ bốn người vẫn luôn xa xa mà đi theo hai người phía sau, nghe được Diễm Dạ nói lúc sau, Cùng Kỳ sớm đã trước tiên qua đi, muốn một gian lầu bốn tốt nhất phòng.
Khách sạn này, cũng không biết là người phương nào sở khai, bốn tầng lâu trang trí phong cách đều không quá giống nhau, có kiểu Tây, cũng có kiểu Trung Quốc, có hiện đại, cũng có giả cổ. Mà cái này tốt nhất phòng, còn lại là Hoa Hạ giả cổ phong cách. Nguyên bộ hoa lê Mộc gia cụ, một phiến mai lan trúc tùng bình phong, đem phòng một phân thành hai, có vẻ phá lệ có tình thú.
Rượu và thức ăn đã tốt nhất, cơ hồ không có chỗ nào mà không phải là Bắc Đình Hoàng thích ăn. Nàng chỉ ở Dạ Vương phủ ăn qua vài bữa cơm, nhưng mỗi một đĩa đồ ăn hợp không hợp nàng ăn uống, Diễm Dạ cơ hồ đều ghi tạc trong lòng, tất cả đều là chiếu nàng khẩu vị thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...