Ba tháng sau.
Dương Tử Thành hôm nay mặc một bộ đồ thể thao thoải mái, tóc hình như vừa được cắt tỉa nên trông gương mặt hắn sáng sủa hơn hẳn.
Chỉ là ở trong mắt cô, hắn sớm đã trở thành một ác ma, không thể thay đổi được.
Thấy cô vẫn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn, Dương Tử Thành chỉ cười cười: "Em chuẩn bị một chút đi, tôi đưa em ra ngoài đi dạo."
"Không cần."
"Như vậy sẽ tốt hơn, cho cả em và con."
"Tôi không đi, tôi không muốn giữ đứa nhỏ này."
Dương Tử Thành hoàn toàn không đem lời cô nói để vào tai, hắn bước đến trước giường: "Em mau đi tắm đi, tôi ra ngoài đợi em."
Nói xong hắn liền bước đến trước cửa phòng, chỉ là không có ra ngoài: "Tôi cho em mười lăm phút tắm gội, mười lăm phút sau nếu em vẫn chưa xong thì tôi không ngại giúp em đâu."
Nói xong câu này hắn mới mở cửa rời đi. Mina chỉ kịp nhìn thấy bóng lưng hắn, cô lạnh lùng nhếch miệng sau đó liền cầm quần áo bước vào nhà tắm, khóa trái cửa lại.
Đúng mười lăm phút sau, Dương Tử Thành lại vào phòng. Lúc này bên trong nhà tắm vẫn còn truyền ra tiếng nước chảy, hắn liền tiến đến vặn tay nắm cửa, nhưng mà bị khóa rồi.
Dương Tử Thành bỗng thấy buồn cười, cô rõ ràng biết hắn không phải người bình thường, chỉ cần khóa trái cửa là sẽ không có việc gì sao?
Suy nghĩ vừa dứt, Dương Tử Thành vốn định theo lời nói lúc nãy dùng phép thuật để mở cửa, chỉ là còn chưa kịp mở đã thấy cô bước ra, trên người là bộ quần áo hắn mua.
Dương Tử Thành hài lòng tiến đến nắm lấy tay cô đi ra ngoài.
***
Trong suốt mấy tháng nay, Dương Tử Thành đều đặn đưa cô đi khám thai theo chỉ định của bác sĩ, chỉ là mỗi lần khám đều phải bao hết bệnh viện, đương nhiên để làm được việc này phải có sự giúp đỡ của Trịnh Khải.
Mấy lần cô nghe thấy Trịnh Khải đến đây, nhưng cô vốn không có cảm tình với anh ta nên không mấy bận tâm.
Lần này cũng như vậy, cả khu vui chơi cũng được Trịnh Khải bao trọn.
Khó khăn lắm mới có cơ hội ra ngoài, lại còn chỉ được đi cùng hắn, ăn cùng hắn, chơi cùng hắn... như vậy cô thà không đi còn hơn.
Thật ra trong suốt ba tháng qua cô đã nghĩ rất kỹ, cái thai đang ngày một lớn dần, bây giờ nói bỏ cũng không thể bỏ. Dường như giữa cô và nó đã có một mối liên kết, cô cũng không nỡ bỏ nó đi, lúc sáng chỉ là mạnh miệng nói mà thôi.
Những ngày gần đây, trong đầu cô lúc nào cũng suy nghĩ về mình, Ji Hyun và Dương Tử Thành.
Thứ nhất, cô không yêu Ji Hyun, là do anh ấy tự động theo đuổi cô, nếu cô không chấp nhận anh ấy thì cô cũng không có lỗi.
Thứ hai, cô cũng không yêu Dương Tử Thành, nhưng hắn yêu cô, mà hiện tại cô còn đang mang trong mình dòng máu của hắn, nếu như đến với hắn thì cũng là hợp tình hợp lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂN
RomanceTác giả: Hoàng Dung Ân Tình trạng: Đang tiến hành *** Kiếp trước, bởi vì hiểu lầm nên hắn đã khiến nàng phải chết... Đánh đổi thứ quan trọng nhất để được sống đến kiếp sau gặp nàng, nguyện làm trâu làm ngựa để tạ tội với nàng...