Chương 1: Tội ác
Ngày xx tháng 7 năm 21xx, lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại được chứng kiến một sự kiện chấn động.
"Tòa án an ninh quốc tế xin thông báo, sau 954 ngày từ ngày phát hiện manh mối đầu tiên của một thi thể, sau đó là chuỗi ngày lùng bắt những kẻ tình nghi, khiến cho 54 chiến sĩ đặc cảnh thiệt mạng dưới tay tên sát nhân máu lạnh."
"Ngày hôm nay, tòa án an ninh quốc tế thông báo, sau 954 ngày, chúng tôi chính thức công bố danh tính của tên sát nhân hàng loạt với tội ác kinh khủng!"
Tất cả những người dân đang rảo bước dừng lại nhìn lên màn hình lớn ngay giữa trung tâm thành phố, hình ảnh này được công bố trên toàn thế giới dưới danh nghĩa của tòa án quốc tế.
Một khuôn mặt xinh đẹp hiện lên với dòng chữ đỏ chói: Mân Tịnh.
Bị buộc tội giết hại và tra tấn 525 người, trong đó có 54 người là cảnh sát của tòa án an ninh quốc tế.
"Jesus! Cô ta thật sự là một con ác quỷ đội lốt thiên thần!" Một người kinh ngạc thốt lên.
Trên màn hình sau 2 phút dừng lại thì ngay lập tức chuyển cảnh, một pháp trường được lên hình, góc máy quay chiếu thẳng vào cánh cửa tù sắt đen ngòm.
"Két... Kèn ket..."
Cánh cửa mở ra, dưới sự dẫn đầu của 5 người mặc cảnh phục đen, một chiếc xe lăn màu đen được đẩy ra, phía trên ghế là một người bị bọc kín trong một bộ tù phục xám, hai tay bị cuốn lại thành hình dấu X qua ngang vai, miệng và mắt bị bịt chặt.
"Ôi, thật sự trông rất tội nghiệp... chỉ là một cô gái thôi mà, cô ấy còn rất xinh đẹp nữa.." Một người đàn ông không nhẫn nhịn được cảm khái nói.
Con người đối với những sự vật xinh đẹp thì sẽ luôn có một sự thiên vị và yêu thích nhất định, nhất là đàn ông đối với phụ nữ.
Bịt mắt được mở ra, Mân Tịnh mơ màng chớp chớp mắt, nhìn xung quanh. Những người bị ánh mắt ngây thơ ấy quét tới, đều không tự chủ được rùng mình từng đợt, vô ý thức xê xịch ra xa xa.
Trong tất cả các thánh điển hay phật điển đều nói rắng, con người là bản tính thiện, chỉ có sau đó môi trường bên ngoài mới khiến họ ác đi.
Thế nhưng có lẽ cái người đàn bà tên Mân Tịnh này, cô ta ngay từ lúc sinh ra đã là một cái ác!
Bởi lẽ cảnh sát hoàn toàn không thể tìm ra nổi một bằng chứng nào về những tội ác của Mân Tịnh, theo dõi cô ta hơn 5 năm những kết quả đều không khả quan, cho đến khi bọn họ tìm được người bị hại đầu tiên.
Thẩm Tư Mộ, người được cho là đã mất tích từ năm mới 4 tuổi, vậy mà lại được tìm thấy trong hầm riêng của Mân Tịnh.
Cũng không hẳn là tìm thấy, bởi bọn họ chỉ tìm thấy được một trái tim còn đang đập nằm trong một mớ dung dịch axit, sau đó Mân Tịnh xuất hiện, dùng một sức lực và kĩ năng như dã thú giết chết cả hai diều tra viên, thế nhưng camera trên túi áo đã ghi lại toàn bộ tất cả, kể cả lúc mà Mân Tịnh cười ngọt ngào đi tới, dùng bàn tay đầy máu với vào thùng dung môi, lấy ra quả tim nóng hổi hôn lên, đầu lưỡi khẽ liếm lên vách ngăn đỏ tươi run rẩy mà thì thào: "Thẩm Tư Mộ..."
YOU ARE READING
[21+]Biến Thái Đừng Chạy 2: Định Lý Tình Yêu Của Biến Thái
RomanceVăn án: (Chú ý: không tiếp nối phần 1) Người ta nói rằng, con người sinh ra đều là thiện, hoàn cảnh sống mới khiến con người trở thành ác. Nhưng mà Mân Tịnh nha, cô cảm thấy bản thân mình thực sự hoàn toàn, không hề ác chút nào! Cô chính là thích gi...