Chương 1: Trọng sinh đến dị thế
Chu Cảnh lúc tỉnh lại, đầu một khoét một khoét đau, cùng bị người gõ ám côn tự đắc. Trong miệng miệng khô lưỡi khô, cổ họng hỏa thiêu hỏa liệu.
"Thủy..." Vô ý thức một cái khí âm thanh từ trong miệng thở ra đến, thanh âm yếu ớt Chu Cảnh cái này cầu cứu người chính mình cũng không nghe thấy.
Bản năng cầu sinh vẫn là đôn đốc Chu Cảnh mở mắt ra, tầm mắt đầu tiên là mơ hồ không rõ, chớp mắt mấy cái, từ từ mới thích ứng trước mắt tia sáng.
Chu Cảnh lần đầu tiên nhìn thấy chính là một tấm tuấn tú khuôn mặt. Tuy rằng xanh xao vàng vọt, sắc mặt cũng ám trầm khó coi, vành mắt hạ còn có nồng đậm vành mắt đen, hoàn có mấy cái xanh tím ứ vết, khóe miệng cũng phá. Mà này đều không che giấu được cặp kia hẹp dài con ngươi hào quang, dù cho hiện tại đôi mắt này âm u đầy tử khí, chút nào không hào quang có thể nói. Có thể Chu Cảnh theo bản năng liền nghĩ đến đôi mắt này bên trong muốn là tràn đầy ánh sáng, nên là như thế nào chói mắt, e sợ chỉ gọi người nhìn một chút, chính là đời đời kiếp kiếp chờ đợi.
Chu Cảnh không chỉ có cười khổ, này đều chuyện gì, hắn sống hơn ba mươi năm bên người ra sao không có, hồng mập xanh biếc gầy, trang điểm tỉ mỉ chỉ cần hắn có thể nói ra, không cần một ngày có thể thấu tới. Nhưng vấn đề là hắn sững sờ là một cái cũng nhìn không lọt, miễn cưỡng độc thân đến mấy chục năm. Này đến đầu thấy diêm vương, đến Diêm la điện, vừa mở mắt liền thấy một cái để cho mình trong nháy mắt có ý nghĩ nam nhân, đây không phải là lão thiên gia tại lường gạt hắn sao?
Chính suy nghĩ miên man, bên mép bỗng nhiên bị để một cái lạnh lẽo đồ vật, sau đó lành lạnh chất lỏng liền thuận miệng của hắn chảy vào yết hầu. Nóng rát mà cổ họng trong nháy mắt mát mẻ rất nhiều, Chu Cảnh cũng cảm thấy thư thái chút.
Có thể cũng chính là chén này thủy, cảm giác này lệnh Chu Cảnh hỗn độn đầu thoáng chốc tỉnh lại.
Hắn không là chết sao?
Hắn nhớ rõ, nước ngoài có một bút rất lớn vốn tài chính cần thiết hắn tự thân xuất mã, vì việc này hắn gần như không ngủ không ngớt quốc nội nước ngoài chạy gần một tháng. Thật vất vả, nước ngoài bên kia lỏng ra khẩu, có ý muốn hợp tác. Hắn không ngừng không nghỉ cầm bước đầu hợp đồng liền dẫn dắt đoàn đội suốt đêm chạy tới.
Cái nào thành nghĩ hắn ngồi chuyến bay không hiểu biết như thế nào sự việc liền lệch khỏi quỹ đạo rồi, xuyên qua Thái bình dương, bay vào cái gì tam giác vàng bên trong.
Trên biển tam giác vàng vẫn luôn liền tràn ngập đủ loại kỳ dị suy đoán, Chu Cảnh xưa nay cũng làm thần quái cố sự nghe, không nghĩ tới lần này càng bị hắn thật cấp gặp được.
Lúc đó chỉ cảm thấy có cỗ cường hãn sức hút, dùng không thể chống đối bá đạo tư thế hấp dẫn máy bay, không ngừng xoay tròn tiến vào một cái vòng xoáy.
Cái kia trong nước xoáy có hào quang chói mắt, đâm Chu Cảnh không mở mắt ra được. Loại kia nhanh chóng xoay tròn tốc độ liền làm hắn choáng váng đầu hoa mắt, không ngừng được mà nôn khan. Ở tình huống kia, tất cả mọi người biết đến máy bay xảy ra sự cố, bọn họ đều phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Lang Ở Thế Giới Khác - Hậu Lai Giả
RomancePhu lang tại dị thế Xuyên không, bố y sinh hoạt, chủng điền văn, làm mất mặt, sảng văn, phu lang, cổ trang, chủ công, làm giàu, sinh tử, HE Tích phân: 81,201,368 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 94 tuổi + 6 lần chết lâm sàn Chính là một phần đơn giản chủng điề...