"Hy Hy, nghe quản gia nói hôm nay em không ăn cơm"
"..."
"Hy Hy, để bụng đói sẽ không tốt cho sức khỏe"
"..."
"Hy Hy, mai em nhớ ăn cơm đúng giờ nếu không sẽ nhập viện giống lần trước"
"..."
"Hy Hy em.. "
"Được được rồi, tôi biết rồi, anh đừng nói nữa! Anh đi ra chỗ khác đi! Phiền quá"- Đồng Hy tức giận hét lên
"Được, đều nghe em!"- nói xong hắn liền trở về phòng làm việc
Cô bực tức nhìn hắn, không hề biết trên gương mặt hắn chỉ là nét mặt mệt mỏi, buồn phiền.
Hắn và cô là cuộc hôn nhân thương mại, vì cứu tập đoàn đang phá sản cũng như cứu gia đình mình mà cô đồng ý kết hôn cùng hắn đồng nghĩ cô phải chia tay người cô yêu.
Đến một ngày cô biết được tất cả mọi chuyện đều là do hắn sắp đặt. Hắn cố tình làm cho tập đoàn nhà cô phá sản , âm mưu đoạt lấy tập đoàn.
Từ không yêu biến thành hận , cô hận hắn đến tận xương tủy, hận đến thấu tâm can, dù hắn có quan tâm, có cưng chiều cô bao nhiêu, cô đều không quan tâm.
Còn hắn, ngay từ lần đầu gặp đã yêu cô. Trái tim sắt đá bao nhiêu năm cũng tan chảy chỉ vì một nụ cười của cô.
"Hy Hy, mai tôi đi công tác,rất lâu mới trở về"- Hắn dịu dàng nhìn cô nói.
Hắn không muốn xa cô nhưng đây là việc rất nguy hiểm hắn không dám đưa cô theo. Hắn sợ cô có chuyện gì hắn sẽ không thể sống nổi.
Hắn nói rất lâu có nghĩa là hắn chưa chắc mình sẽ an toàn trở về.
Đáp lại là vẻ mặt hờ hững , lạnh nhạt của cô.
Hắn thở dài, mệt mỏi nói:
"Hy Hy, nếu tôi không trở về, em có lo cho tôi không?"
Ánh mắt cô chợt biến động, trong lòng có dự cảm gì đó không thể nói, cô vẫn lạnh nhạt, không một tia thương cảm nói:
"Anh đi đâu thì đi! Tôi không quan tâm!"
Cô nói xong liền cất bước lên lầu.
Hắn đau lòng nhìn cô. Cho đến bây giờ cô vẫn không yêu hắn.
...
Ngày hôm sau, lúc cô xuống nhà đã không thấy hắn đâu, nghĩ rằng hắn đã đi công tác.
Tại sao khi nghe hắn nói câu đó, từ đêm hôm qua đến giờ trong lòng cô cảm thấy khó chịu lại cứ lo lắng một điều gì đó.
Cô lắc đầu xua tan ý nghĩ ,tại sao cô lại lo lắng cho hắn? Hắn không phải người cô yêu, người cô yêu là Chu Kiến Cương.
Đột nhiên, điện thoại cô reo lên, trên màn hình hiển thị dãy số lạ. Bắt máy nghe, bên kia là giọng nói vô cùng hoảng hốt:
"Phu nhân, Nghiễm tổng trên đường ra sân bay đã bị kẻ thù ám sát, đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Yêu
RandomNam chính : Nghiễm Thiên Nữ chính : Đồng Hy Nhân vật khác: Nghiễm Diệp, Từ Phong,...