Ep 55

1K 62 22
                                    

Three years later 🙈

"Baba, Daddy chưa ...chưa...về hả?" Madrid ôm chân baba đang nấu ăn dưới bếp, dẩu mỏ lên hỏi ba. Trong lời nói chưa thạo của một đứa con nít ba tuổi, da trắng mình ú.

"Tí Daddy về ngay ấy mà."

"Tí là khi nào...hả..hả...baba?"

"Baba cũng không biết nữa."

Mặt nó xụ xuống, ta nói từ khi biết cười biết nói biết chơi thì Rid cứ bám lấy Trịnh Thuần Phong như keo dán ruồi, cứ bố đi làm về là chạy lon ton ra để ba hôn ba bế, không biết nó thương anh hay thương cậu hơn nữa? Chứ xem màu là mến bố hơn baba rồi.

Tiếng xe hơi chạy vào trong bãi.

Nó nghe hơi mắt đã sáng rỡ, buông chân cậu lạch bạch lắc mông chạy ra.

"Daddy...Daddy về rồi."

"Cục cưng của ba...Ưm..." Trịnh Thuần Phong mệt cúi xuống ôm lấy con trai, hôn lên má nó mấy cái liền. Nó cũng hôn anh, ôm anh.

"Rid ở nhà có ngoan không nào?"

"Dạ có. Daddy...Daddy đi làm có...có mệt không?"

"Không mệt. Thấy cục cưng là Daddy không mệt chút nào!"

Nó cười vui vẻ, anh cũng cười, một tay ôm con một tay cầm cặp tab đi vào nhà.

"Vợ."

"Mừng anh về."

"Đang làm gì đấy?"

"Em đang chiên cánh gà, xào bạch tuột. Lúc sáng hỏi Rid chiều nay muốn ăn gì, nó trả lời vậy đấy!"

"Baba...Daddy đói rồi, làm cơm nhanh lên đi baba."

"Nè! Rid! Baba hỏi con nhé, rốt cục là con thương Daddy hơn phải không?" Sở Điềm Điềm chóng nạnh nhìn cục ú nụ trên tay anh, vỗ béo, cưng nựng cho đã, cuối cùng trở thành nô lệ cho hai bố con nó.

"Không! Con thương như nhau." Rid đạp chân, Trịnh Thuần Phong liền thả nó xuống, nó chạy lại cậu, ôm chân cậu, ngước đôi mắt vô tội ngây thơ nhìn cậu, cười lộ hai cái răng thỏ.

"Baba...baba ẵm con đi!" Rid với tay đòi cậu bế.

"Baba đang chiên gà, dầu mỡ không hà. Con lên bàn ngồi đi, xíu có cơm." Sở Điềm Điềm làm mặt giận lẫy.

"Thuần Phong, anh đi tắm đi. Xíu có cơm rồi."

"Ừ. Anh đi." Trịnh Thuần Phong xoa đầu con một cái, nhìn cái mặt trầm lắng nghe cậu nói lẽo đẽo lên bàn và hình như đang bân khuân điều gì làm anh không khỏi kéo khóe miệng lên một cái.

Rid đung đưa chân, nhìn lưng của baba nghiền ngẫm lựa lời.

"Baba...baba giận con hả?"

"Đâu có."

"Sao baba không ẵm con? Bình thường con cũng như vậy mà."

"Như ba nói đó, ba đang chiên gà."

"Baba giận Rid, không chơi với baba nữa." Nó như sắp mếu, chạy ù đến đập của phòng tắm ầm ầm.

"Daddy, Daddy ..."

🪶Tiểu Tổ Tông Mèo Lười [Dammie] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ