Trước tiên zô truyện thì cho mik xin lỗi nhé thời gian qua làm biếng quá với lại ko có tâm trạng nên ko đăng truyện được. Mik sẽ cố gắng đăng thường xuyên cho m.n đọc đổi lại hãy vote hay comment cho mik nhé.
-----------------------------------------------------Ngoài đường thì mọi thứ vẫn tấp nập, ồn ào như bản chất của nó, nhưng lúc này trong xe lại là bao trùm cả một sự im lặng, Jisoo cảm thấy có chút ngột ngạt. Jisoo đã cố ý muốn tránh mặt, vậy mà bị người ta chặn đường bắt nàng lên xe. Nàng lúc đầu đã định từ chối, nhưng sắc mặt của người kia rõ ràng là không tốt nên nàng mới miễn cưỡng lên xe.
"Địa chỉ nhà?" đối phương đột ngột lên tiếng.
"Dạ?"Jisoo nghe không rõ nên hỏi lại.
"Nhà ở đâu?" Jennie có vẻ bực mình.
"Dạ...để e xuống ở đây, em tự đi xe về được rồi." chẳng lẽ bây giờ nàng tự nhận mình là hàng xóm của cô à, không được, tuyệt đối không được.
Jisoo nói xong thì thấy sắc mặt người kia khó coi thấy rõ. Nàng nói gì sai à?Sau đó cả không gian chìm vào im lặng một lần nữa. Jisoo thấy không khí vô cùng ngột ngạt. Xe thì vẫn về phía tiểu khu nhà nàng mà chạy, sắc mặt của Jisoo vẫn có chút lo lắng, cứ sợ nàng sơ hở sẽ khiến người kia sinh nghi.
Xe cứ như vậy chạy thẳng vào tiểu khu, thấy đối phương xuống xe một mạch bỏ đi, nàng chỉ biết lật đật đi theo sau, một tiếng cũng chẳng hó hé.
Hai người đến trước cửa nhà, Jennie đứng tựa người vào tường, Jisoo cũng chỉ biết đứng đó chờ người kia, nàng cũng không hiểu tại sao cửa nhà đã trước mặt đây không chịu vào mà đứng đây làm gì?
Jennie thở dài một tiếng, hướng Jisoo nói, "Mở cửa đi."
"Dạ?" Jisoo giật mình quay sang Jennie.
"Tôi bảo mở cửa." Jennie hơi nhíu mày, ngữ khí cũng có phần khó chịu.
"Là...là sao cô?" Jisoo vẫn chưa hiểu rõ ý của Jennie "Em...em...đâu có thẻ nhà của cô."
Jennie không vội trả lời, chỉ hướng mắt về phía cửa nhà Jisoo.
"Vậy à? Tôi hiện tại cũng không có." Jennie lúc này mới nhếch miệng cười một cái "Vậy qua nhà em vậy."
Jisoo giật bắn mình một cái."Nhà...nhà em xa lắm, để em chạy xuống bảo an lấy thẻ dự phòng được không cô?" Jisoo nãy ra sáng kiến, nàng không thể cho đối phương biết nhà được. Nàng đã muốn tránh mặt người ta rồi, mà giờ còn cho biết nhà thì đúng là không nên.
"Không cần. Không vào nhà tôi được, lại không thể về nhà em. Vậy không bằng....qua nhà hàng xóm của tôi vậy." Kèm theo là một khuôn mặt không chút biểu lộ cảm xúc của cô, ngữ khí vẫn mang theo vài phần băng lãnh.
Jennie bước tới phía trước cửa nhà Jisoo, cô đưa tay lên gõ cửa vài cái, rồi nhìn về phía Jisoo đang đổ đầy mồ hôi kia "Không có ai ở nhà, nhưng hình như...em có thẻ nhà thì phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|
Fiksi PenggemarFic đầu của Jon. Mong m.n ủng hộ ạ. Vote và cmt cho Jon nhé.