Chap 26: Sự dẫn dắt của con tim

1.2K 71 31
                                    

Kể từ ngày hôm đó, Park Chaeyoung không bước vào căn phòng thu âm đó nữa. Dù sao thì có nỗ lực cũng chưa chắc gì thành công.

Ngày qua ngày, cô vẫn miệt mài luyện tập. Comeback dù sao cũng sắp bắt đầu rồi. Lần này áp lực rất lớn. sau vụ của tiền bối, mọi người cũng bắt đầu ghét YG luôn rồi. Các idol cùng công ty cũng bị ghét lây. Blackpink cũng không phải ngoại lệ.

Park Chaeyoung không phải là một người hay vì các bình luận xấu trên mạng làm ảnh hưởng. Cô cũng không hề quan tâm đến nó. Nhưng một lần vô tình cô đọc được. Tâm trạng lúc đó thật sự rất tệ. Cảm giác lúc đó chỉ có bốn người các cô hiểu thôi. Kiểu như tại sao cùng là con người như nhau mà họ lại miệt thị nhau như vậy.

sau đợt trình diễn chung đó, Kang Seulgi đã thật sự nổi tiếng hơn. Độ phủ sóng cũng nhiều. Gương mặt của cô ta cũng đầy kiêu ngạo hơn. Đáng lẽ vị trí đó là của Park Chaeyoung cô mới đúng. Cuộc đời thật kì lạ mà.

Park Chaeyoung dựa mình vào bức tường của căn phòng tập. Cô thật sự rất mệt. Cô đã quay MV mới cả một tuần. Ngày mai MV sẽ được ra mắt. Cô nhấc tay, cầm điện thoại dưới mặt đất lên. Nhấn một dãy số cố định.

Jimin ngốc

Không biết tại sao cô lại lưu như vậy. Chỉ là cảm thấy cái tên rất đáng yêu a.

Tít...tít....tít.........

Chuông điện thoại vẫn cứ thế reo. Cô kiên nhẫn đợi. Đến khi hồi chuông tắt đi. Vẻ mặt đầy thất vọng nhìn màn hình. Park Jimin anh lại không nghe máy rồi. Từ khi anh đi, cô gọi anh hoàn toàn không được. Nhưng cô đâu từ bỏ, cứ rãnh là gọi anh. Biết đâu anh sẽ nghe máy. Anh thật sự rất bận, thời gian ngủ cũng hiếm hoi, điện thoại anh cũng chưa đụng qua.

Park Chaeyoung nhìn con người trên màn hình điện thoại của cô mà trực trào nước mắt.

"Park Jimin đáng ghét, anh bảo em không được thích người khác, em rất nghe lời, vậy mà anh lại không nghe điện thoại của em. Em không thèm thích anh nữa đâu...híc...híc "

Cô bắt đầu thút thít khóc, giận hờn trách mắng anh. Cả căn phòng tràn ngập tiếng khóc nho nhỏ của cô.

_____________________________
London

Trong căn phòng trang điểm, Park Jimin đang ngồi trên ghế. Người tạo mẫu đang làm tóc cho anh. Nhưng mắt đã nhắm từ bao giờ. Buổi buổi diễn chuẩn bị bắt đầu rồi.

"Jimin, Jimin à, chú mau dậy đi. Chuẩn bị bắt đầu rồi"

Kim Seok Jin ngồi bên cạnh lay lay Jimin. Anh khẽ mở mắt, đưa tay dụi qua một lần. Thở dài một hơi. Anh bận đến nỗi không có thời gian ngủ, bây giờ lại diễn nữa rồi. Điện thoại mấy ngày nay chưa đụng tới. Cuộc gọi của Park Chaeyoung, anh cũng không biết. Điện thoại là quản lí giữ.

"Quản lí Kim, đưa điện thoại cho em"

Anh đột nhiên nhớ ra điện thoại của mình. Hướng quản lí nói.

Quản lí lấy điện thoại trong túi đưa cho anh. Nhận được điện thoại, từ từ mở lên. What? Anh không nhìn nhầm chứ?

136 cuộc gọi nhỡ từ "Park Chaeyoung "

"Quản lí, tại sao có người gọi mà anh không đưa cho em"

[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ