Phần 1
Đăng thử một ít, có ai đọc xong muốn đọc tiếp không? Phần này chủ yếu viết về mấy cái máy móc biến thá thôi, chắc sẽ kén người đọc :))))))
Cánh cửa phòng mở ra từ bên ngoài, một người phụ nữ mặc đồ như ý tá tiến vào phòng. Cả căn phòng chỉ thuần một màu trắng tinh, tất cả đồ dung và trang trí đều có màu trắng. Trong phòng bày trí khá đơn giản, chỉ có một vài vật dụng và những máy móc kì quái, giữa phòng là một chiếc giường đơn cũng màu trắng nốt. Mà lúc này nằm trên giường là một người đàn ông có mái tóc đen nổi bật giữa sắc trắng của cả căn phòng. Nhìn y có vẻ như đang ngủ.
- Số 301, Hijikata Toshirou, đã đến giờ kiểm tra.
Hijikata vốn cũng không ngủ say, theo thói quen liền mở mắt ra, trước mắt y vẫn là một màu trắng đến nhức mắt, đã một tháng y bị bắt đến nơi này, chỉ một tháng, nhưng khiến y cảm giác như đã nhiều năm rồi mình đã rời khỏi cuộc sống của một con người bình thường...
Hijikata cử động thân mình, những tiếng loảng xoảng nho nhỏ vang lên theo cử động của y. Nơi chân y có một chiếc còng sắt, chiếc còng nối với một sợi dây xích nối vào một vòng tròn được gắn trên tường phía đầu giường. Sợi xích này có chiều dài giúp y có thể di chuyển khắp phòng nhưng không thể nào chạm tới cửa phòng. Trên người y lúc này mặc một chiếc áo bệnh nhân màu trắng, chiếc áo rộng rãi dài tới đầu gối, nhìn qua giống như váy của các bà bầu hay mặc. Mà kì quái là từ dưới lớp váy đó có thể nhìn thấy một ống dẫn lộ ra, ống dẫn to khoảng 3 ngón tay lại có màu đen nên cực kì dễ nhận ra giữa một nơi tràn ngập màu trắng thế này, một đầu của nó nối với một hệ thống máy móc phức tạp đặt bên cạnh giường, còn đầu kia thì mất hút dưới làn váy trắng. Hijikata lúc này đã xoay người sấp lại, rồi y từ từ nông mông lên, bày thành tư thế quỳ mông giơ lên cao, hai chân mở rộng sang hai bên, lớp áo kia cũng bị kéo lên đến hông, làm lộ ra toàn bộ phần hạ thể của y. Nơi đó vừa lộ ra liền làm cho người ta không khỏi kinh ngạc, đoạn ống dẫn đen lúc nãy vậy mà lại nối đến giữa hai chân Hijikata rồi tiến thẳng vào trong cơ thể y. Nơi hậu môn y lúc này bị ống dẫn đâm vào, xung quanh miệng huyệt còn có một vòng tròn nhìn như một chiếc nút chặn lại hậu môn y.
Người phụ nữ mặc đồ y tá tiến lại gần y, chăm chú nhìn vào số liệu trên một màn hình được nối với những máy móc cạnh giường, giọng đều đều vô cảm vang lên.
- Số 301- Hijikata Toshirou, độ axit dạ dày giảm 2%, độ bền dạ dày và ruột tăng 2%, độ dãn nở dạ dày tăng 3%, độ dãn nở ruột tăng 3%, độ co dạ dày và ruột như cũ. Số liệu bình thường, tăng 5% lượng thuốc truyền vào. Tăng độ rung lên mức độ 7.
Cô ta vừa nói vừa ghi chép trên sổ theo dõi, sau khi ghi xong thì điều chỉnh gì đó trên máy móc, rồi quay sang phía Hijikata vẫn đang quỳ trên giường. Lấy ra một đôi bao tay được để trên tủ đầu giường đeo vào tay, người phụ nữ lấy ra từ trong túi áo một vật như thiết bị điều khiển từ xa, bấm vào một chuỗi số. Hijikata lúc này nhịn không được rên rỉ một tiếng, trong cơ thể y vang lên những tiếng cạch cạch như một cái máy gì đó đang hoạt động. người phụ nữ đợi cho những tiếng động này chấm dứt lại tiếp tục bấm trên chiếc điều khiển nhỏ, ống dẫn màu đen kia liền từ từ được kéo ra khỏi cơ thể Hijikata. Theo ống dẫn được kéo ra ngoài, cơ thể Hijikata cũng trở nên run rẩy dữ dội, những tiếng rên rỉ bị nghẹn lại trong cổ họng, mà đáng sợ là ống dẫn kia vậy mà kéo mãi vẫn chưa thấy ra hết. Đợi cho đến lúc mọi việc dừng lại thì cả người Hijikata đã ướt đầm mồ hôi, mái tóc đen dính bết vào trán do mồ hôi, miệng y há ra thở hổn hển đứt quãng, công việc này dù đã lặp lại cả tháng nay nhưng y vẫn không chịu đựng nổi. Ngày đầu tiên khi bị giam ở đây, sau khi trải qua những lần súc ruột và kiểm tra tàn nhẫn thì đoạn ống dẫn này vẫn luôn ở trong cơ thể y. Ngoài những lúc làm kiểm tra ra thì nó không hề rời người y. Đó là một ống dẫn dài nối từ hậu môn lên đến dạ dày y, phần ống trong cơ thể y có những lỗ nhỏ dùng để truyền một loại chất lỏng đặc biệt vào cơ thể y. Lúc đầu y còn không biết tác dụng của nó nhưng sau một thời gian thì y cũng hiểu nó dùng để làm gì. Chất lỏng được truyền vào người y đó có tác dụng biến đổi cơ thể y, làm cho dạ dày và ruột của y không còn là một cơ quan tiêu hóa thông thường của con người nữa. Nó làm giảm độ axit của dạ dày, làm cho dạ dày và ruột trở nên bền hơn cùng độ co dãn tốt hơn. Không chỉ vậy đoạn ống dẫn kia còn có thể phóng to thu nhỏ và di chuyển, không ngừng tác động lên thành ruột của y khiến chúng trở nên cực kì nhạy cảm. Thời gian đầu y còn không chịu đựng nổi việc không ngừng bị bơm chất lỏng vào cơ thể cùng sự khuấy đảo điên cuồng trong bụng, nhưng trải qua một tháng thì y đã hoàn toàn quen với sự tồn tại của nó trong người. Nhiều lúc y cảm thấy khả năng thích nghi của cơ thể mình thật đáng sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H) Hijikata kí sự - Tác giả Harril
FanfictionTRUYỆN CAO H, NAM X NAM, CÓ CÁC YÊU TỐ RAPE, SINH CON, AI PHẢN CẢM VUI LÒNG CLICK BACK. ĐỪNG REPORT, CON DÂN KHÔNG CÓ ĐỌC TỘI NGHIỆP ĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN CỦA MÌNH, DO CHỦ NHÀ MẤT TÍCH, MÌNH CHỈ ĐĂNG LÊN ĐÂY ĐỂ TIỆN ĐỌC MÀ THÔI, BẠN CHỦ NẾU THẤY PHI...