Hắc Sát thấy cô nãy giờ im lặng, liền cười cười, hướng Mina nói: "Mina, tôi nói có đúng không? Em đã biết hết chuyện trước đây rồi?"
"Vậy thì làm sao? Liên quan gì đến anh?"
"Ô, làm sao lại không liên quan? Dù sao trước đây Bà Bà cũng từng muốn em cùng tôi..."
Hắn cố ý kéo dài âm cuối tạo sự mờ ám, chỉ là chiêu này đối với Dương Tử Thành đã không còn hiệu nghiệm.
"Nhưng anh cũng đã bị tôi đánh bầm dập một bữa, còn không sợ có lần thứ hai sao?"
Hắc Sát khẽ biến sắc mặt: "Hừ, hiện tại em cùng với loài người ngu ngốc kia có gì khác biệt, em còn có thể làm gì tôi sao?"
"Vậy thì anh cứ thử xem tôi có thể làm gì được hay không."
Hắc Sát nhếch miệng, Dương Tử Thành nhìn thấy thần sắc hắn liền biết có chuyện không hay sắp xảy ra.
"Cửu Nhi, tôi đưa em về."
"Khoan đã!" Hắc Sát lên tiếng, trong giọng nói lộ ra chút vui mừng: "Mina, có biết vì sao em không thể cười không? Có muốn biết lí do không?"
Mina đối với chủ đề này luôn luôn lúc nào cũng muốn tìm hiểu rõ lí do, hôm nay có cơ hội chắc chắn cô sẽ không bỏ qua: "Vì sao?"
"Là vì..."
"Câm miệng!" Dương Tử Thành một bên tức giận chen vào: "Cửu Nhi, đừng nghe hắn hàm hồ."
"Hàm hồ? Vậy phải để cô ấy nghe xong rồi mới nghĩ xem có hàm hồ hay không."
Đoạn, hắn tiến đến trước mặt Dương Tử Thành, đẩy người đàn ông qua một bên đối diện cùng cô: "Là vì trước đây tôi từng nói, nếu hắn muốn tiếp tục sống để chờ em thì phải đánh đổi thứ quan trọng nhất của mình, hắn đã đồng ý."
"Vậy anh nói, thứ quan trọng nhất của anh ta chính là nụ cười của tôi?"
"Đúng vậy!"
Mina nhếch miệng: "Như vậy thì sao chứ?"
"Em không hận sao?" Hắc Sát cẩn thận quan sát sắc mặt của cô, Dương Tử Thành một bên tức giận, liền một chưởng đánh vài vai Hắc Sát, sau đó liền kéo Mina rời đi.
Hắc Sát xoa nhẹ một bên vai bị đau, khóe miệng khẽ cong.
Sau khi về đến nhà, Dương Tử Thành như nổi điên lên, hắn một lượt khám xét khắp người cô, luôn miệng hỏi cô có làm sao không.
Mina lắc đầu: "Tôi không sao."
"Không sao thì tốt rồi, sau này em cứ ở bên cạnh tôi, tôi sẽ bảo vệ cho em. Cũng may là hôm nay tôi đến kịp, nếu không..."
"Dương Tử Thành."
Nghe cô gọi, hắn ngẩng đầu lên: "Có chuyện gì sao?"
Mina nhìn ra được lo lắng trong lòng hắn, cô nhẹ nhàng cất giọng: "Lời hắn nói có phải là thật không? Chuyện anh đổi lấy nụ cười của tôi để được trường sinh bất tử?"
Dương Tử Thành rũ mi mắt, hắn khổ sở gật đầu.
"Tại sao lại làm như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU VĨ HỒ - HOÀNG DUNG ÂN
RomanceTác giả: Hoàng Dung Ân Tình trạng: Đang tiến hành *** Kiếp trước, bởi vì hiểu lầm nên hắn đã khiến nàng phải chết... Đánh đổi thứ quan trọng nhất để được sống đến kiếp sau gặp nàng, nguyện làm trâu làm ngựa để tạ tội với nàng...