★ 20+ Hoa râm x Chạy tam nam bác ( Là nhà mình thiết lập bên trong tiến sĩ ), ABO Thiết lập, có nhân thú, có lẽ khả năng đại khái không có đến tiếp sau.
★ Gần nhất tại tag Bên trong nhìn thấy thật nhiều xe, ăn vui sướng cuối cùng, vẫn là nhịn không được, mình làm ra tới một cỗ nhỏ xe nát. Linh cảm bắt nguồn từ ca khúc 《The City Holds My Heart》--Ghostly Kisses
★ Ngân lão tấm, xem ở ta cho ngươi cùng tiến sĩ lái xe phân thượng, nhìn xem ta được không?! Ta đối với ngươi toàn tâm toàn ý!!!( Lớn tiếng )
Work Text:
Hoa râm là tại la đức đảo căn cứ hành lang bên trong, nhặt được vị này sắp ngã xuống đất tiến sĩ.
Lúc đó, hai người bọn họ đều còn tại trong phòng yến hội. Làm viên môn để ăn mừng tiến sĩ rốt cục hồi tưởng lại một chút quá khứ ký ức, liền liền trong căn cứ cũng không tính rất lớn yến hội sảnh, mở tiệc chiêu đãi tất cả còn tại la đức đảo các đồng minh. Mà vừa mới xử lý xong hai phe hợp tác công việc, đang chuẩn bị về nước hoa râm, nghe được tin tức này, lập tức hủy bỏ về nước hành trình, quay đầu tham gia la đức đảo tụ hội.
Hắn không có chút nào ngoài ý muốn trông thấy dạng này một cái say như chết tiến sĩ. Hắn biết rõ đối phương tửu lượng mười phần khó xử, cơ hồ là một chén liền ngã. Nếu là mất trí nhớ trước tiến sĩ, tất nhiên sẽ tìm khắp thiên hạ tất cả lấy cớ, đến tránh thoát đưa về phía chén rượu của mình. Nếu như những này lấy cớ đều không có hiệu quả, hắn mới có thể ra hạ sách này, tận lực tấm lấy khuôn mặt, lấy trầm mặc sức người, đem mình đối rượu chán ghét biểu hiện được lâm ly tinh xảo.
Mất trí nhớ sau tiến sĩ, tính tình biến hóa khá lớn. Một cái nguyên bản trên chiến trường cũng lòng tin tràn đầy, cùng làm viên môn huyên thuyên nói nhiều, bây giờ lại là cả ngày lẫn đêm trầm mặc, trừ công việc bên ngoài, rất ít đồng nhân giao lưu. Hắn đem tất cả mọi người cách tại lòng của mình tường bên ngoài, tựa hồ đối với ngoại giới hết thảy đều nhiều hơn đề phòng.
Không. Vịn hắn hoa râm nhịn không được nghĩ như vậy đến. Người này cũng không có thay đổi. Biến hóa, chỉ là hắn biểu tượng. Đã từng hắn, giỏi về ngụy trang mình, đối với ngoại giới đề phòng chưa hề buông lỏng qua. Chợt có chân tình bộc lộ, cũng bất quá là thoáng qua liền mất. Mà bây giờ hắn, chẳng qua là mượn mất trí nhớ điểm ấy, có thể đem phần này đề phòng không giữ lại chút nào công bố bên ngoài thôi.
Không thể uống rượu cũng đừng có uống a! Đem người nâng lên giường lúc, hoa râm thái độ khác thường bất đắc dĩ phàn nàn nói, giống như trước đồng dạng, kiếm cớ thoái thác không phải tốt?!
Đúng vậy a! Trước kia tốt bao nhiêu! Trước kia, biết ngươi tửu lượng chênh lệch người, chỉ ta một cái; Biết ngươi sáng sủa dưới mặt nạ chân dung người, chỉ ta một cái; Biết trong lòng ngươi mềm mại cùng kiên định người, chỉ ta một cái...... Chỉ có ta, biết thuần túy nhất ngươi. Mà không phải giống như bây giờ, ngươi luống cuống, ngươi lạnh lùng cùng ôn nhu, tất cả đều rõ ràng khắp thiên hạ.
Có lẽ là cảm thấy đối phương ứng đã ngủ, hoa râm thở dài, đem trên thân áo choàng gỡ xuống, trùm lên tiến sĩ trên thân. Ngươi an tâm ngủ đi! Ta ở ngoài cửa trông coi ngươi. Nói, hắn liền quay người dự định rời đi. Nhưng mà, một con gầy yếu tay từ áo choàng hạ duỗi ra, kéo lại góc áo của hắn.
Chớ đi...... Trong lúc ngủ mơ tiến sĩ thì thầm, đừng rời bỏ ta...... Ân...... Shio Dieskau...... Lời hắn nói, đứt quãng. Nhưng hoa râm lưng cứng đờ, lập tức tiện ý biết đến hắn lẩm bẩm, là mình bản danh.
Tại cái kia ý nghĩa sâu nặng ban đêm, hắn cho người này mình ấn ký, cũng cùng người kia trao đổi tên thật. Người này từng đáp ứng mình, vô luận chuyện gì xảy ra cũng sẽ không quên cái này trọng yếu hết thảy. Nhưng mà cuối cùng, người này vẫn là quên đi. Thậm chí liền bọn hắn là minh hữu, cái này bên ngoài thân phận đều quên mất không còn một mảnh.
Cho nên, vì sao lại gọi lên tên thật của ta? Ngươi là muốn nói cho ta, ngươi đã nhớ lại ta sao?
Ngay tại hoa râm lâm vào ngắn ngủi sa sút bên trong lúc, nguyên bản nằm ở trên giường tiến sĩ đằng ngồi. Hắn vừa dùng lực, đem hoa râm lôi đến bên cạnh mình, nhìn xem hoa râm kia ửng đỏ hốc mắt, khó chịu hỏi: Thế nào còn khóc lên đâu? Ta trở về, ngươi không nên cao hứng sao?
Không có gì...... Hoa râm cọ xát mình khóe mắt nước mắt, cười đáp lại, ta là thật cao hứng.
Ngươi một cái 24 Tuổi Fillin, vẫn là tạ kéo cách kẻ thống trị, khóc thành dạng này, còn thể thống gì? Tiến sĩ nhịn không được khiển trách, bọn hắn không biết, còn tưởng rằng ta và ngươi quan hệ trở nên kém, qua đoạn thời gian la đức đảo cùng tạ kéo cách hợp tác liền muốn kết thúc.
Ngươi biết rõ, ta đoạn sẽ không cự tuyệt yêu cầu của ngươi. Chỉ cần ngươi muốn, cho dù là tại như thế không công bằng điều lệ hạ, chúng ta đồng minh cũng sẽ một mực tồn tại xuống dưới.
Thật? Đừng cho là ta không biết! Ngươi cái xấu mèo, một bụng ý nghĩ xấu!
Lại xấu cũng không kịp ngươi cái này dựa vào giả say đem ta cho lừa gạt ra người a!
Hoa râm, ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi. Tiến sĩ nói, lấy xuống mình ức chế vòng. Một nháy mắt, bạc hà mát lạnh hương khí tràn ngập toàn bộ phòng ngủ, để hoa râm xao động không thôi. Tiến sĩ cười nhìn hắn rõ ràng hai mắt đỏ lên, hạ thể dựng lều, nhưng vẫn là cố nén mình dục vọng dáng vẻ, ác liệt cách quần tây nhéo nhéo kia túi một đoàn. Còn nhẫn a!? Từ trước kia chính là như vậy, khiến cho giống ta đang câu dẫn ngươi giống như.
Hoa râm mặt ngoài một mặt bình tĩnh, lại cắn răng nghiến lợi đáp lại nói: Chẳng lẽ ngươi bây giờ dạng này không tính đang câu dẫn ta?
Ta nói...... Ta mệt mỏi!
Ta biết.
Ngươi nếu là còn dạng này cùng ta giận dỗi, ngươi bây giờ liền có thể đi ra. Tiến sĩ thu tay lại, hai mắt vừa nhắm, quay đầu đi, dù sao ta sáng nay vừa ăn xong ức chế tề.
Phát tình kỳ? Ân.
Ngươi a...... Hoa râm bất đắc dĩ đứng người lên. Ngay tại tiến sĩ coi là hoa râm thật muốn rời khỏi lúc, bạch quang lóe lên, một con thân hình to lớn báo tuyết phủ phục ở bên người hắn. Chỉ này một lần, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa.
Tiến sĩ biết hắn là chỉ mất trí nhớ sự tình, liền cũng vui vẻ sờ lấy báo tuyết lông nhung thân thể, gượng cười hai tiếng: Không phải còn có ngươi sao? Nói, liền một tay thuận báo tuyết phần bụng lông tơ, cầm mọc đầy gai ngược chỗ kia. Vì cái gì dùng thú thân?
Câu nói này ngươi lại còn có mặt nói ra miệng! Hắn nghĩ nói sang chuyện khác ý nghĩ bị hoa râm nhìn thấu, nếu là ta không tuân thủ ước định, ngươi một tay tạo dựng lên la đức đảo nhưng là không còn.
Sẽ không. Ta tin ngươi sẽ không làm như vậy. Câu nói này nói xong, tiến sĩ đã sớm đem trên người mình cởi quần áo sạch sẽ. Đã lâu không gặp ánh nắng tái nhợt da thịt, cứ như vậy bại lộ tại phòng ngủ đèn hướng dẫn ánh sáng hạ. Kia sau cái cổ gốc rễ dấu răng sớm đã kết vảy, giờ này khắc này, chính để lộ ra ửng đỏ.
omega Nên có omega Dáng vẻ. Hoa râm thuận ý của hắn, chổng vó ngã xuống giường, về phần tại sao dùng cái này hình thái, chẳng qua là bởi vì ngươi thích thôi. Nói, thô lệ đầu lưỡi liền thăm dò vào khe mông ở giữa, ma sát nhẹ lấy giam cầm hậu đình.
Vừa mới úp sấp báo tuyết trên thân tiến sĩ, bị liếm lấy lắc một cái, cầm dã thú côn thịt tay đều kìm lòng không đặng nắm thật chặt. Đừng...... Đừng liếm nơi đó...... Bẩn a...... A......
Không có việc gì, ta cũng không có tắm rửa. Hoa râm ngừng lại, cho tiến sĩ một chút thời gian thở dốc, có qua có lại, minh hữu của ta. Đến lượt ngươi có chỗ biểu thị ra.
Trên giường không cho phép xưng hô như vậy ta! Tuổi gần ba mươi nam nhân mặc dù tính cách mở ra, cũng rất biết truy cầu vui vẻ, lại đối cái chức vị này có bản năng kháng cự. Nửa là hờn dỗi, nửa là cảnh cáo, hắn lập tức liền ngậm lấy báo tuyết kia gắng gượng tính khí. Có lẽ là bởi vì hai người đã thật lâu không có cùng chung một trận tính sự tình, tiến sĩ rõ ràng cảm thấy mình kỹ thuật lạnh nhạt không ít. Trước kia có thể thuận lợi bao trùm quy đầu, lần này, hắn thử một hồi lâu, mới khó khăn lắm ngậm lấy, cũng cam đoan hàm răng của mình sẽ không đập đến nó.
Ngô...... Khi hắn vừa ngậm lấy lúc, hoa râm liền lần nữa liếm lên hắn mẫn cảm cửa huyệt. Thô lệ bựa lưỡi đem nơi đó mài đến như nhũn ra mỏi nhừ, tăng thêm trong miệng mũi toát lên lấy tanh nồng vị, để nguyên bản liền ở vào điểm tới hạn tiến sĩ, xông phá ức chế tề trói buộc, lâm vào thật sâu trong hưng phấn.
Thú lưỡi đánh lấy quyển, nhẹ nhàng đâm vào lấy đã xốp cửa huyệt, liếm sạch một ngụm lại một ngụm tràn ra dâm dịch. Sau đó liền thuận khe mông, ló ra phía trước, dán đã ngẩng đầu nhỏ tiến sĩ, nhẹ nhàng mơn trớn. Cuối cùng, hoa râm lưỡi to một quyển, đem màu ngà sữa tinh dịch nuốt xuống, phát ra phù phù phù gầm nhẹ, lấy đó thỏa mãn.
Quá nhanh! Còn ngậm lấy thú cây, không được tiến thêm tiến sĩ xấu hổ giận dữ không thôi. Vừa mới sảng đến hắn hai mắt biến thành màu đen, còn chưa chờ hắn đem trong miệng cự vật hàng phục, mình liền trước một bước bàn giao đi ra. Đây là cỡ nào sỉ nhục.
. Hoa râm không có chờ tiến sĩ đồng ý, tự chủ biến trở về hình người. Ngay từ đầu mặc lên người quần áo, sớm tại biến hóa quá trình bên trong bị bành trướng hình thể no bạo. Hắn đem mặt mũi tràn đầy hoài nghi nhân sinh tiến sĩ từ trên giường vớt lên, lại lại lần nữa đặt ở dưới thân. Về sau có rất nhiều cơ hội để ngươi nếm thử. Hiện tại, trọng yếu nhất chính là để ngươi thoải mái. Đừng không cao hứng, ân?
Hắn đem đầu tiến đến tiến sĩ trước mắt, muốn dùng tiếu dung an ủi tự tin gặp khó bạn trên giường. Nhưng mà, tiến sĩ hai tay duỗi ra, đem hắn nắm ở, không chịu thua chủ động hôn lên đôi môi của hắn, còn tiện thể mượn cơ hội dùng đầu lưỡi mở hắn đóng chặt răng quan.
Hoa râm vừa cười tiếp nhận tiến sĩ ôm ấp yêu thương, một bên vỗ về chơi đùa lấy tiến sĩ trên thân vùng mẫn cảm. Khi hắn sờ đến đã ướt thành một bãi vũng bùn sau huyệt lúc, hắn liền minh bạch, tiến sĩ đã chuẩn bị xong. Cho dù là lâu như vậy không có tiến hành qua phụ khoảng cách giao lưu, đương hoa râm cự vật điều tra lấy xâm nhập nhỏ hẹp tĩnh mịch đường hành lang lúc, bao vây lấy huyệt của hắn thịt vẫn là ăn tủy biết vị ngọ nguậy, liền giống bị cắm vào chìa khoá ổ khóa đồng dạng, chủ động miêu tả lấy cái này cự vật hình dáng.
Bao lâu? Ngươi vẫn là như thế tham ăn. Hoa râm nhịn không được trêu đùa.
Bạc hà mùi thơm ngát hòa với nhàn nhạt tuyết lỏng hương vị, bao vây lấy hai người trên giường, ngay tại dục vọng điểm tới hạn tiến sĩ, mặt mũi tràn đầy ửng hồng. Hắn nhìn xem trước mặt cái này rõ ràng so với mình tuổi trẻ, vẫn còn dám tay nắm eo của mình, không cho phép hắn loạn động, cũng ác liệt một mặt ý cười nhìn xem mình người, không trên không dưới dị vật làm cho hắn táo bạo mà quát: Động a!
Hoa râm ứng thanh hướng về phía trước, to lớn dục vọng xông vào đường hành lang chỗ sâu. Cấp tốc lướt qua gai ngược, đại lực ma sát thành ruột, để tiến sĩ cảm giác được một chút đau đớn đồng thời, cũng cảm nhận được trước nay chưa từng có khoái cảm. Nguyên bản còn muốn ói lối ra chửi rủa, tại lúc này toàn bộ hóa thành rên rỉ. Hắn không tự biết giãy dụa eo, giống con phát tình mèo cái, chủ động nhu cầu lấy vui vẻ.
Phải nói không hổ là dã thú sao? Sa vào tại giao phối trong dục vọng hoa râm, lực lượng lớn đến lạ kỳ. Hắn nắm chặt tiến sĩ hai chân đầu gối ổ, có chút ép xuống, đem chân xếp thành M Hình.Omega Non mềm vòng eo, tại thời khắc này, cho thấy cực hạn của mình. Hắn một chút lại một chút cấp tốc gây rối lấy.
Đột nhiên tiếp thu được đại lượng vui vẻ tiến sĩ, nhận không được cái này mãnh liệt xông tới khoái cảm. Hắn hai con ngươi phiếm hồng, khóe mắt treo nước mắt, hoàn toàn đã mất đi tới gần ba mươi tuổi nam nhân phải có tỉnh táo. Hắn theo hoa râm động tác, nắm thật chặt dưới thân ga giường. Tại cảm giác đau cùng trong khoái cảm, từng bước một leo lên đỉnh phong.
A...... Lại...... Lại muốn...... Cảm giác trước mặt mình trướng đến kịch liệt, tiến sĩ vươn tay, muốn để mình vui vẻ hơn một điểm. Nhưng mà, hoa râm tại hắn phản ứng trước đó, trước một bước cầm phía trước, dùng ngón cái ngăn chặn rơi lệ miệng nhỏ.
Thật có lỗi, hoa râm ngừng lại, nhẹ nhàng hôn một cái đầu gối của hắn, bắn quá nhiều đối thân thể không tốt, ngươi kiên nhẫn một chút.
Không...... Không...... A...... Hoa râm...... Hoa râm...... Bị muốn phóng thích dục vọng bức đến nổi điên, tiến sĩ nhưng không có khí lực đi đẩy ra hoa râm tay. Trên giường, Alpha Là tuyệt đối đế vương. Hoa râm tin tức tố để hắn càng thêm sa vào tại trong vui sướng, cũng làm cho hắn không cách nào phản kháng hoa râm yêu cầu. Cho dù hắn đã bị dục vọng bức đến bão tố nước mắt, hắn cũng chỉ có thể dựa vào hoa râm mệnh lệnh, bị hắn khống chế, từ đầu đến cuối không thể đến đạt kia nhìn gần trong gang tấc đỉnh điểm.
Hoa râm một lần lại một lần liếm đi tiến sĩ lệ trên mặt giọt, trên lưng động tác lại chưa dừng lại nửa phần. Khi hắn lần nữa tiến vào chỗ sâu nhất lúc, bao vây lấy huyệt của hắn thịt bỗng nhiên quấy gấp, để hắn không được tiến thêm. Mà bí ẩn cửa huyệt, cũng tại lúc này ngọ nguậy, có chút mở ra. Hoa râm nhìn xem đang chuẩn bị há miệng nói cái gì tiến sĩ, hôn một cái trán của hắn, vừa cười vừa nói: Yên tâm, ta còn nhớ rõ cùng ước định của ngươi.
Ngươi cho phép ta cho ngươi tiêu ký, vậy ta cũng muốn gánh chịu nổi tín nhiệm của ngươi, sẽ không hoàn toàn tiêu ký ngươi.
Dù cho...... Nội tâm của ta, ta bản năng, không giờ khắc nào không tại kêu gào đưa ngươi dung nhập cốt tủy.
Không có tiến vào chỗ kia, alpha Nở lớn kết kẹt tại đường hành lang chỗ sâu, để thân là tiến sĩ Omega Chỉ có thể cảm nhận được thống khổ. Nóng hổi tinh dịch vuốt thành ruột lúc, hoa râm cũng thuận thế buông lỏng tay ra. Đã phóng thích qua một lần tiến sĩ, lần này cũng không có bắn ra rất nhiều thứ. Nhưng mà dựa vào hoa râm khuỷu tay nghỉ ngơi tiến sĩ, tại bị kết kẹp lại trong thống khổ, mơ hồ sinh ra mình muốn bị tinh dịch rửa ruột ảo giác.
Cái này lại có biện pháp nào đâu? Mình đưa ra như thế quá phận yêu cầu. Đối phương tuy là một nước quân chủ, lại có thể trên giường dựa vào mình làm ẩu, đã coi như là mười phần thông cảm mình. Mình dù sao cũng phải ngầm đồng ý đối phương muốn bên trong bắn yêu cầu, mới xem như công bằng giao dịch. Dù sao, đây là hai người bọn họ tự mình không đứng đắn quan hệ, cùng hai nước bày ở bàn đàm phán bên trên quan hệ hợp tác không quan hệ.
Kết dần dần biến mất, đương hoa râm lui ra ngoài lúc, đại cổ đại cổ bạch tinh từ mở mở cửa huyệt chảy ra, thuận khe mông, tại tiến sĩ bên đùi lưu lại liên tiếp màu trắng ấn ký. Hoa râm nhìn xem hơi khép lấy hai mắt, sắp thiếp đi tiến sĩ, tại hắn nhìn không thấy bên tai lộ ra tiếu dung.
Ngủ đi! Còn lại đều giao cho ta. Hắn nhẹ nói. Thanh âm trầm thấp, để tiến sĩ cảm thấy mang tai phạm ngứa, lại vẫn cứ để cho người ta cảm thấy an tâm.
Omega Dựa Alpha Đầu vai an tĩnh thiếp đi. Tối nay hoạt động, như vậy kết thúc.
END.