Cây nguyệt quế cái bóng nhẹ nhàng dao nha, hiếm nát mặt trăng quầng sáng ở trên tường trải thành mộng cảnh.
Tiến sĩ đẩy ra mình cửa túc xá, hắn trông thấy rộng lượng áo choàng hình dáng che khuất một nửa ánh trăng, chủ nhân của nó ngồi tại trên bệ cửa sổ nhìn mặt trăng.
Hoa râm quay đầu, hướng hắn vươn tay.
Trong mắt của hắn đựng đầy kết băng ôn nhu. Thanh niên tiến lên hai bước, bắt lấy hoa râm tay, nhanh chóng hôn gương mặt của hắn.
Môn khi nhìn đến dạ tập khách tới thời điểm liền đã bị tiến sĩ cẩn thận kéo lên, che lại thuộc về hai người một mình thời gian.
Hoa râm ôm phía sau lưng của hắn, đem thẳng tắp thanh niên vò thành một cục nước, quấn tại trong ngực. Áo choàng phân cho tiến sĩ một nửa, bóp lấy cũng không mềm mại vòng eo ngăn trở rét run hàn phong.
La đức đảo phiêu lưu vĩ độ đã đầy đủ cao, cao đến Tuyết Vực lãnh chúa đều có hào hứng đến thông cửa, đối la đức đảo trí tuệ hạch tâm tiến hành dạ tập.
Tiến sĩ ở trong bóng tối nhìn chăm chú đối phương cứng rắn bên mặt, duỗi ra một cái cánh tay đem đầu người kéo xuống hôn: Ngô...... Thế nào?
Hoa râm không giống như là sẽ đến đặc địa nói chuyện yêu đương người, bọn hắn đều bề bộn nhiều việc, bận đến nói chuyện yêu đương đều là yêu cầu xa vời, mấy lần thưa thớt tình cảm bộc lộ, nhạt đến giống nước sôi để nguội đồng dạng vô vị.
Ân ái, đàm phán, báo cáo sẽ.
Đây chính là bọn họ có thể đếm được trên đầu ngón tay hẹn hò qua trình.
Hoa râm càng dùng sức ôm trở về tiến sĩ, thuộc về tạ kéo cách lạnh thấu xương hàn phong ôm theo u chìm lạnh hương rót vào cái mũi cùng miệng bên trong, nước bọt tại đầu lưỡi quấn giao bên trong bài tiết. Hoa râm nhanh chóng mút vào một chút hắn môi dưới, lại giống khát máu động vật đồng dạng nhu hòa lại tàn bạo cướp đoạt tiến sĩ trong ý nghĩ cận tồn không khí.
Đây là hắn nũng nịu phương thức.
Không biết lúc nào hai người quấn lên lẫn nhau, là hai gốc tuyệt không độc lập tạ ký sinh —— Giờ này khắc này, ta cho phép ngươi dưới tàng cây hôn ta.
Hoa râm nhấn lấy trên tiến sĩ lưng tay rất dùng sức, ý đồ trở thành tiến sĩ bởi vì tiếp xúc thân mật mà ngã oặt xuống dưới trụ cột, tiến sĩ không khỏi hoài nghi hắn sẽ hay không cách quần áo ở nơi đó lưu lại một cái dấu bàn tay.
Thanh niên ôm lấy đối phương sáng tối hỗn hợp màu xám bạc sợi tóc, tại hôn khoảng cách lưu lại thanh âm khàn khàn cùng ôn nhu vuốt ve.
Thế nào......
Lâu dài hôn nồng nhiệt ở dưới ánh trăng lôi ra rời đi vết tích, hoa râm chống đỡ lên tiến sĩ cái trán, màu xám bạc sợi tóc cùng đen màu nâu rải rác cấu kết, đóng lại con mắt cùng thanh âm đều rất nặng nề.
Thanh âm của hắn không có biến hóa, lạnh lùng giống tạ kéo cách trải qua nhiều năm không thay đổi phong tuyết, so bình thường càng thêm mờ mịt cùng khinh thường: —— Ân nhã...... Có thể sẽ nhiều quấy rầy ngươi một đoạn thời gian, nếu như có thể, mời nhiều giúp ta chiếu cố một chút nàng cùng ân Zya.
Tiến sĩ ngẩng đầu lên, hắn tại yếu ớt ánh trăng bên trong tìm kiếm môi của đối phương, ngậm lấy kia thanh âm đứt quãng.
...... Qua một đoạn thời gian, ta sẽ đến tiếp các nàng.
Ta rất nhanh cũng sẽ đi ra ngoài. Tiến sĩ mơ hồ không rõ nâng lên hoa râm mặt, mí mắt có chút khép mở, lộ ra nhìn không thấy tiêu cự nửa bên con ngươi màu xám, không cần lo lắng, trước khi đi ta sẽ an bài người chiếu cố tốt các nàng.
Hoa râm ôm eo của hắn, hắn không hỏi tiến sĩ hướng đi, song phương đều không có tư cách hỏi đến đối phương, giấu ở tầng tầng thân phận cùng trách nhiệm phía dưới bọn hắn, cùng một chỗ lúc còn lại chân thật nhất yên tĩnh, như vậy đủ rồi.
Hoa râm hôn bắt đầu bởi vì sắp đến áp lực mà nóng nảy, hắn rất ít cầu người, huống chi là đối với mình thân mật nhất tình ái đối tượng. Tiến sĩ đều cảm thấy hắn không đè nén được khó chịu cảm xúc, gấp rút lại ngắn ngủi hôn lít nha lít nhít trải rộng bờ môi đến chóp mũi, cái trán, liền nhỏ hẹp người bên trong đều tinh tế sát qua, cuối cùng ngậm lấy tiến sĩ môi châu.
Nước bọt tại gió đêm hạ trở nên lạnh, tiến sĩ bị thoa khắp thật dày nước bọt óng ánh bờ môi bị hoa râm một chút xíu liếm đi, xâm nhập khoang miệng, cùng nơi đó nhiệt độ cùng một chỗ biến thành tình nóng.
Đây là một trận bình thường nhất bất quá ân ái, cũng là một trận khó được phát tiết cảm xúc ân ái.
Bình thường hoa râm tỉnh táo mà thận trọng, là một con nóng lòng đùa bỡn con mồi báo tuyết, tiến sĩ đang giận gấp lúc cũng sẽ đối với hắn phát cáu, tại cuối cùng đều sẽ bị hắn ôn nhu dài dằng dặc động tác hao hết toàn bộ lý trí.
Lần này lại vừa vặn tương phản.
Tiến sĩ từ bệ cửa sổ một đường bị hắn ôm xuống tới, còn không có kịp phản ứng, liền bị hoa râm xốc lên mũ trùm áo khoác lúc gấp rút mà thô bạo động tác kinh hãi, tầng tầng quần áo cùng món kia mang theo hai người nhiệt độ cơ thể áo choàng cùng một chỗ bị quăng tại băng lãnh trên sàn nhà. Chỉ còn lại một kiện áo sơmi cùng quần dài thanh niên nhìn xem không kiên nhẫn giật ra cà vạt hoa râm, ánh mắt mềm mại vừa bất đắc dĩ.
Hoa râm......
Nút thắt đều sụp đổ.
Vị này kiêu căng quân phiệt cúi đầu xuống đi gặm cắn hắn xương quai xanh, không cần nhìn cũng biết sáng mai sớm nhất định lưu lại khó mà ma diệt ấn ký. Nóng ướt hôn từ cái cổ một đường lan tràn đến núm vú, màu sáng đầu vú bị nam nhân ngón tay lặp đi lặp lại cầm bốc lên, tại đầu lưỡi ma sát bên trong lồng lộng đứng thẳng.
Hoa râm lầm bầm câu gì, tiến sĩ không có nghe tiếng. Hắn kẹp chặt chân, nơi đó đang hôn lúc liền đã lên phản ứng. Hoa râm dạng chân ở trên người hắn, song phương nóng rực bộ phận cách vải vóc chống đỡ. Tiến sĩ trong hốc mắt bởi vì sắc tình thân thể tiếp xúc đã kích thích nổi sương mù, hắn bẹp miệng, kêu gọi thanh âm của đối phương trong mang theo mình không cách nào biết được run rẩy.
Hoa râm......
Cùng vừa mới bất đắc dĩ nhắc nhở khác biệt, câu này là cực hạn mời.
Hoa râm một cái tay bóp lấy rộng mở trong áo sơ mi gầy bạch cái eo, từ trên cao nhìn xuống chống lên thân, dùng một cái tay khác vuốt ve tiến sĩ gương mặt, thanh âm khàn khàn đến kịch liệt: Ân, ta tại.
Kỳ thật hắn thích nhìn như vậy thấy đối phương biểu lộ, tiến sĩ mỗi lần đều khó mà tự chế che mình mặt đỏ bừng, để hoa râm nguyện vọng nhiều lần thất bại. Đang lúc hắn lại đem lần này xem như qua quýt bình bình ngây thơ tiến sĩ cự tuyệt khâu lúc, tiến sĩ đem che ở trên mặt bàn tay cầm xuống tới, lộ ra một trương dù cho nhanh khóc lên vẫn là tại nhẫn nại mặt, đỏ đến giống con tôm luộc tử.
Mà đưa ra đến tay một đường hướng phía dưới, mơ hồ sờ soạng một cái hoa râm hạ thân, cuối cùng đặt tại mình hình dạng rõ ràng khóa quần bộ phận, có chút kéo ra nơi đó mở đầu.
Không phải tiến sĩ không nghĩ kéo ra, mà là ngón tay bây giờ không có khí lực, làm được nơi này đã là hắn cực hạn. Tiến sĩ chỉ cảm thấy xấu hổ độ xông phá đầu não, bình thường giả vờ ôn nhuận tỉnh táo đã sớm ném đến lên chín tầng mây, một con không thuộc về hắn tay giúp hắn tri kỷ kéo ra khóa kéo, hoa râm im lặng không lên tiếng trực tiếp ôm lấy mép quần lót trực tiếp luồn vào đi sờ đến đã sớm vũng bùn bộ phận, nửa đột nhiên tính khí ẩm ướt cộc cộc tại rơi lệ.
Hết thảy đều sắc tình quá đương nhiên.
Đương tiến sĩ có ý thức thời điểm, toàn thân cao thấp vui thích nhất một điểm đã bị người khác nắm giữ. Không ngừng hơi mờ chất lỏng sềnh sệch từ linh miệng hiện ra đến, thuận cán ướt nhẹp hai người đụng vào nhau quần, hoa râm nghiêm túc hiệt hạ lên mặt tươi mới nhất giọt nước, không có chút nào tình sắc khí tức liếm lấy một chút, nhíu mày.
...... Tiến sĩ bao lâu không có giải quyết qua?
Ô......
Tiến sĩ giống con thiếu nước cá hơi nghiêng về phía trước, lại ngã lại trên giường. Hoa râm mặc dù phân tâm mở hắn trò đùa, động tác trên tay mảy may không ngừng. Toàn thân tâm ngâm ở trong dục vọng thanh niên bên tai một mảnh oanh tạp, ngơ ngác nhìn hoa râm, cái sau tại hắn rên rỉ rên rỉ sau cúi người đến hôn hắn.
Đắng chát, mang theo nước mùi tanh hôn.
Lần này dạ tập lúc nụ hôn đầu tiên hương khí tựa hồ cũng chui vào tiến sĩ trong thân thể, mùi thơm hun đến hắn chóng mặt, ngược lại đúng vị đạo nhạy cảm rất nhiều.
Thân thể của bọn hắn tại nhiều lần tình ái bên trong đã đạt đến nhất phù hợp trình độ, đối mặt hoa râm, đằng sau đường hành lang không tự giác bài tiết vui vẻ dịch ruột non, mặc dù rất ít, nhưng phối hợp bôi trơn dịch, trong khoảng thời gian ngắn, đã hoàn toàn hướng ra phía ngoài người đến vứt bỏ hết thảy chống cự.
Cắm vào quá trình rất thuận lợi, nhưng tiến sĩ còn là bởi vì quá ngắn tiền hí mà sinh ra bộ phận đau đớn. Hắn tận lực ngửa ra sau, cổ cùng sống lưng ở trong quá trình này kéo thành một đầu đường cong, dẫn tới hoa râm cũng không nhịn được cắn lên nơi đó, dùng bén nhọn răng nanh tại bao vây lấy mạch máu hơi mỏng trên da ma sát.
Linh nhục giao hòa cảm giác quá mức thoải mái dễ chịu, không cần quá nhiều đình trệ, tính khí ngay tại chặt chẽ sau huyệt bên trong cắm ra dâm mỹ bọt mép. Thanh niên tiến sĩ đang không ngừng đè nén tiếng rên rỉ, nửa cởi áo sơmi trống rỗng treo ở khuỷu tay, theo nam nhân động tác một chút xíu đi xuống rơi.
Ân...... Ừ a...... Hoa râm...... A......
...... Ân......
Hai người vành mắt tại tình ái quá trình bên trong cũng hơi hiện ra đỏ. So với hoa râm, không quá quen thuộc nhanh như vậy ân ái tiến độ tiến sĩ đã sớm khóc mấy ngâm, bàn tay của hắn bị hoa râm nắm chặt, mười ngón giao xoa đính tại trên giường, tuyệt đối không cho phép hắn đào thoát.
......
Dư vị qua đi thanh niên miễn cưỡng tựa ở nam nhân trong khuỷu tay, hắn hơi híp mắt lại, mí mắt một chút lại một chút địa tướng tiếp.
Hoa râm...... Hắn kéo dài âm cuối mở miệng.
Hoa râm từ hắn đầu giường cầm la đức đảo gần nhất bộ phận tài chính bảng báo cáo, tiến sĩ mừng rỡ có hắn tham mưu, dù sao cũng không liên quan tới hai người bọn họ ở giữa lợi ích quan hệ. Hắn nghe được tiến sĩ gọi hắn, có chút một cúi đầu xuống, nhìn xem vị này khó được bộc lộ tình cảm người: Ân?
Tiến sĩ khó được nũng nịu đồng dạng triệt để nhắm mắt lại, thanh âm giống như là từ xoang mũi hừ hừ ra đồng dạng buồn bực: Ta nghĩ nuôi con mèo.
...... Nuôi. Hoa râm đem đầu chuyển trở về.
Ai, nơi nào có ngươi tốt như vậy mèo to đâu......
Tiến sĩ thanh âm càng ngày càng thấp, nhỏ đến gần như nghe không được, giống như là chìm vào mộng đẹp.
Hoa râm lật về trang kế tiếp tay trì trệ, lại cúi đầu xuống nhìn người, đều đã bắt đầu nhỏ giọng ngáy.
......
Tại tiến sĩ không thấy được địa phương, cao ngạo mèo to thõng xuống đầu của hắn, đối đối phương phát xoáy nhẹ nhàng hôn một cái.
Ngươi đã sớm thuần dưỡng ta.
......
Người trong phòng hưởng thụ lấy yên tĩnh khó được, ngoài phòng chẳng biết lúc nào gió nổi lên, lá cây thổi đến rầm rầm rung động, giống như là nổi lên núi mưa dấu hiệu.
Hắn lúc này, cũng không nghĩ ra, trải qua này từ biệt chính là ba năm sau.
Khi bọn hắn trùng phùng lúc, cái kia tiến sĩ quên hết hết thảy, hắn trở nên quen thuộc vừa xa lạ. Cũng là người này, hắn dùng ánh mắt nghi hoặc hỏi nam nhân, ngươi là ai?
...... Ân Shio Dieskau · Shiva ngải thập. Lờ mờ trong văn phòng, hoa râm dừng bước. Hắn nhớ tới trước khi ly biệt đêm ấy, thanh niên cuối cùng nhìn hắn một chút, bên trong viết đầy hắn lúc ấy xem không hiểu đồ vật.
Sau đó, thanh âm của nam nhân rất thấp, thấp đến nghe không rõ, giống như là hoài niệm đồng dạng cấp ra một cái khác đáp án.
...... Hoa râm.
END