Guys! This Chapter alam kong kikiligin kayo! Kinilig ako habang ginagawa ko to! I hope na matuwa kayo! So This is it! Enjoy Reading Guys!
Sorry po sa mga wrong grammars and spelling Hope you understand
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 12
Sam POV
Nandito ako ngayon sa kusina, kukuha ng maiinom. Nandun sila lahat sa swimming pool at inaasar si Hershey sa JAM na yun! HAY! Sino ba yun? Boyfriend niya na ba yun? Bka manliligaw pa lang.. HAAAAYYY! Kahit hindi ko sabihin, alam ko sa sarili ko na nagseselos ako, OO nagugustuhan ko na siya! Hindi lang to simpleng pagkaCRUSH, GUSTO ko na siya.Makapunta nga muna sa Garden!
Pagdating ko sa Garden nagulat ako, kasi nandun si Hershey, nakaupo sa Bench. Eh diba nandun siya sa Pool area?
“Lalim naman niyan! Baka Malunod ka!” sabi ko, hindi ko nga rin alam kung bakit ko siya nilapitan eh.Nagsmile lang siya sa akin kaya nagtanong ako kung Pwede akong tumabi sa kanya at tumango naman siya J
“May Boyfriend ka na ba?” Hindi na ko makapagpigil eh! Kaya tinanong ko na.
“Wala pa”
“Ahhh eh sino si JAM?” Talagang linakasan ko ung pangalan nung JAM! Yun Wala pa! Maypag asa pa!
“Yun, may crush lang yun sa akin ”
“Eh nasan siya? Tiga school rin ba siya?” tanong ko
“Hindi, kapitbahay namin siya, and nasa states siya ngayon for 2 months” Yun! Wla pala siya dito ngayon! Kaya Gagawin ko na ang aking first move habang wala siya, pero kahit nandito siya Gagawin ko parin yun! MAY THE BEST MAN WINS! Pero Pano nga ba?
“Ikaw? May babae ka bang nagugustuhan?” tanong niya, SYEMPRE OO, Gusto ko ngang sabihin na siya yun eh pero wag muna sa ngayon. Kaya tumango lang ako.
“Totoo?”
“Oo promise! Hindi ko lang kasi masabi kala Mommy..”
“Huh? Bakit naman? Kala ko nga bakla ka eh!”
“Huh? Hindi ah! Sa Pogi kong toh!”
“Sorry naman! Wala kasing nababalita na may pinopormahan ka” Ganun na ba ngayon pag walang pinopormahan? BAKLA agad! Hindi ba pwedeng wala pa lang nakikita, Sa Case ko nakita ko na kaya lng natatakot akong aminin kasi..
“Hindi naman sa pag walng pinopormahan BAKLA agad! Ano kasi dba ung mga lalaki ngayon may nakita lang na maganda liligawan agad.” Yung totoo?! Mind Reader ba toh!
“Hindi kasi nakaarrange na kasi ako sa isang babae bilang magiging Future Girlfriend”
“Ohh? Uso na pala ung Relationship Arrangement”
“Ewan ko”
“Dapat kahit ganun! Ipaglaban mo pa rin yung Feelings mo kay Girl!”
Hershey’s POV
Grabe! Akala ko nung una! Bakla talaga siya! HAHAHAHAHA Pero simula nung nagging close kami eh napatunayan kong HINDI pala HAHAHAHAHA
“Dapat kahit ganun! Ipaglaban mo pa rin yung Feelings mo kay Girl!” Tama naman diba? Dapat ipaglaban!
“Alam mo! Youre Right! Dapat nga gumawa na ko ng MOVES! Bago pa ako maunahan ng iba”
“Tama! Kasi alam mo baka magsisi Karin sa huli!”
Nagsmile lang sya sa akin! SHOCKS! Ang ganda ng SMILE nyah! NAKAKALUSAW!
Sam POV
Nandito ako sa Sala, magisa lang yung girls kasi nasa Movie room tapos ung ibang boys may binili lang. Iniisip ko yung sinabi ni Hershey kanina..
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Fiksi RemajaSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...