Chương 5: Những điều đơn giản

82 4 1
                                    

Chorong đã hoàn thành việc viết lời cho bản fansong với cái tên To Us. Cô đã đưa nó cho chủ tịch xem và ông ấy rất hài lòng. Đó là bởi vì nó được viết ra dựa trên cảm xúc chân thật nhất của cô khi đứng trước sân khấu trình diễn cho các Panda, từng câu từng chữ không cần gợi mà tuôn.

Còn về phần bài love song, mặc dù chưa hoàn thành xong, nhưng Chorong cũng đã viết ra một bản tạm thời. Cô đã dựa vào một bộ phim tình cảm xưa cũ mới xem gần đây để viết. Cô thậm chí đã khóc khi xem bộ phim đó và bắt tay vào sáng tác ngay khi cảm xúc dâng trào.

Đêm nay thật sự là một đêm cô đơn, cả Bomi và Namjoo đều không có ở nhà. Namjoo thường xuyên trở về nhà gặp bố mẹ vì nhà con bé không quá xa. Bomi lại đi chơi với người bạn mới của nó, không chịu ở nhà chơi với cô. Bomi có rất nhiều bạn, không kể các thành viên thì thân nhất có lẽ là Haru. Cô đã gặp qua Haru, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên instagram và rất xinh đẹp, con bé có phong cách rất Nhật Bản.

Chorong có rất ít bạn, tính cách ngại ngùng dễ xấu hổ của cô khiến cô xa cách với mọi người. Khi còn đi học, dù đã chuyển lớp nhưng cô chỉ có thể tìm bạn cũ để chơi, rất lâu sau mới có thể hòa hợp với bạn cùng lớp.

Người bạn thân duy nhất của Chorong là Changsub của BTOB. Cả hai quen biết từ khi còn là thực tập sinh, cùng lúc với Bomi. Nhưng Bomi có lẽ thân với anh Eunkwang hơn vì cả hai đều là người hài hước. Còn cô thân với Changsub vì cả hai cùng tuổi, hơn nữa Changsub rất hòa đồng và tâm lý. Những thành viên khác của Apink cũng chơi với các thành viên BTOB nhưng có lẽ không thân như bọn cô.

Changsub là một người bạn tốt, có những điều cô chỉ có thể kể với cậu ấy mà không ngại ngùng. Tất nhiên cũng có cả những điều chỉ có thể nói với thành viên Apink mà không thể kể cho ai khác. Nhưng cô và Changsub không thường xuyên liên lạc, thậm chí là nhắn tin. Chỉ khi nào nhóm 91 line hoặc Btopink tụ tập mới gặp nhau, hay khi có chuyện cần thương lượng. Một phần vì lịch trình hai nhóm khác nhau, một phần vì cả hai đều không phải kiểu người thích tám chuyện thâu đêm suốt sáng. Nhưng tình cảm của bọn cô thật sự rất sắc, có khi cả năm mới gặp lại nhưng vẫn thấy thân thiết. Changsub còn từng nói nếu sau này cả hai đều không có đối tượng thích hợp, hay là đến với nhau đi. Lúc đó Chorong đã nói nếu là cậu ấy thì cũng không tệ.

Dù sao thì Chorong cũng sợ cô đơn, cô không muốn ở một mình quá lâu, nhưng cũng không muốn bước ra khỏi nhà. Ngôi nhà này khiến cô cảm thấy an toàn. Đây là ngôi nhà chung của các thành viên, là mệnh hệ của cô. Dẫu sao ra ngoài mà không có các thành viên bên cạnh, cô cũng không biết phải đi đâu hay tìm ai để đi cùng. Mặc dù Bomi cũng nhiều lần rủ cô đi chơi cùng em ấy, nhưng cô đều từ chối. Bởi vì có lần cô đi cùng Bomi, bạn của em ấy cô đều không quen biết, nhưng Bomi chỉ lo đùa giỡn với bọn họ rất vui vẻ mà quên mất cô suốt cả buổi. Điều đó khiến cô cảm thấy vô cùng tủi thân. Bây giờ cứ nghĩ đến việc Bomi đi chơi cùng đám bạn của em ấy, bỏ cô ở nhà một mình khiến cô cảm thấy thực sự khó chịu.

Chorong nằm trên ghế sô pha trong phòng khách xem truyền hình. Cô nhìn lên đồng hồ treo tường, đã 10 giờ đêm rồi. Bomi đáng ghét, sao em ấy còn chưa về. Đã trễ lắm rồi có biết hay không?

[ChoBbom-Apink] Nhìn Từ Phía Sau - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ