𝑻𝒓𝒆𝒄𝒆

270 48 0
                                    

Lại nói về lý do tại sao lúc đầu Ma Kết đã tự nhận "Không tiến tới vì tiến tới sẽ bị Song Ngư cho friendzone" nhưng sau đó cậu lại hứng chí bừng bừng lao tới thả thính crush.

Hỏi thừa, tất nhiên là vì cậu sợ Kim Ngưu rồi.

Lúc đầu cậu nhận thấy Kim Ngưu chả là cái đinh gì kể cả khi tên ấy có biết Song Ngư từ lâu và cũng nhiều lần ném thính cho cô (và cô không đớp) nên cậu mới chấp nhận chỉ đứng bên cạnh cô với vai trò một người bạn mà thôi, chưa kể cậu nghĩ Kim Ngưu thích cô chỉ là nhất thời. Đáng hận là, càng lớn lên skill tán gái của tên nhóc ấy càng điêu luyện khiến cậu không kịp trở tay, hắn lại còn cố tình thi chung trường với cô nữa chứ. Không chỉ thế, tên giáo viên mới gây bão trong trường cũng là một tình địch đáng gờm, nhìn ánh mắt của lão đã thấy một đống tình cảm dạt dào dành cho Song Ngư rồi. Cmn chứ, nếu không phải hồi xưa có một đoạn thời gian lúc còn bé cậu không để tâm đến Song Ngư một lúc thôi thì đâu có lòi thêm 2 tên đáng ghét cũng quen Song Ngư từ nhỏ này.

Hơn ai hết, Ma Kết hiểu rõ thứ tình cảm đơn phương ấy, nó lớn dần theo năm tháng, càng để lâu càng mạnh mẽ kiên cố đến khó phá vỡ nên việc hai tên tình địch kia từ bỏ là chuyện không thể nào. Do đó sau một hồi suy nghĩ, Ma Kết quyết định chơi chiến thuật "mưa dầm thấm lâu", phải tranh thủ từng thời từng khắc mà bắn hint cho Song Ngư!

Quay lại đêm Giáng sinh, hôm ấy là một ngày ngập tràn niềm vui đối với Ma Kết, từ sau lần Song Ngư đòi cậu mua kẹo bông gòn bằng đôi mắt lấp lánh khó từ chối ấy, Song Ngư sau đó đã kéo cậu đi một loạt các quán ăn vặt uống vặt rồi nhìn cậu đợi cậu trả tiền. Tuy hao tiền thật, nhưng vì crush làm gì cũng đáng cả. Mà chưa kể đến tối khi chở cô về nhà, Song Ngư đã nói cảm ơn với cậu và cười đó! Ôi, chỉ thế thôi đã đủ khiến cậu mãn nguyện rồi.

Đối với việc chưa gì đã thoả mãn của Ma Kết, tác giả cũng câm nín hoàn toàn.


___


Sáng hôm sau.

Song Ngư đang lơ mơ nằm ngủ chăn ấm nệm êm thì bị tiếng chuông điện thoại làm đánh thức. Cô bực mình quơ lấy điện thoại, nhìn thấy tên trên màn hình "Người yêu ml" liền xả một tràng chửi.

"Bà mẹ mày Thiên Bình, biết mấy giờ rồi không? Mày chưa uống thuốc à? Muốn phá đám thì gọi cho anh yêu mày đi." Song Ngư muốn chửi thêm nữa nhưng cô quá buồn ngủ nên không nghĩ ra được câu nào khác.

Bỏ qua những lời đắng cay của Song Ngư, Thiên Bình cười hề hề. "Đi shopping với tao đi. Hôm nay shop X đang sale quần áo đó. Mà cạnh shop có một quán bán mỹ phẩm nghe bảo cũng ngon lắm nên tao tính rủ mày đi nè."

"Để chiều đi đi tao đang ngủ." Song Ngư lèm bèm, tiện miệng ngáp một cái. Mới có 8 giờ, là 8 giờ thôi đó! Thiên Bình mày cmn gọi tao làm cái gì?

"Đi với tao tí đi rồi đi ăn vặt, hôm nay bổn cung sẽ bao ngươi một bữa."

"Đi." Song Ngư loáng cái đã tỉnh dậy, chưa để Thiên Bình nói thêm câu nào rồi cúp máy, vội vã chạy vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân.

「𝟷𝟸𝙲𝚂 - 𝚂𝙽 𝚑𝚊𝚛𝚎𝚖」𝘛𝘦 𝘲𝘶𝘪𝘦𝘳𝘰 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ