Giọng nói khàn khàn tràn đầy từ tính của Soonyoung làm lỗ tai mẫn cảm của Jihoon đỏ bừng, cậu khẽ nhúc nhích nhầm trách xa khỏi khuôn mặt đang ngày càng tiến lại gần của Soonyoung nhưng bất thình lình lại bị y ái muội liếm vào vành tai một cái. Jihoon mềm nhũn người vùi cả khuôn mặt vào lớp grap giường bên dưới, cả cơ thể vẫn còn chuyển động theo từng cú thúc sâu của Soonyoung.Soonyoung dường như không vui khi Jihoon tránh mặt mình, y ôm cả người của Jihoon lên tựa vào lồng ngực, mặc kệ tiếng kinh hô của Jihoon mà từng nhịp đưa dương vật của mình vào sâu bên trong hậu huyệt của Jihoon, có lúc còn chạm phải vào khoang sinh sản của cậu.
Jihoon tựa như con rối dựa vào người của Soonyoung chịu từng cú thúc của y, cổ họng cậu khàn đến mức không thể nào phát ra tiếng gì nữa, chỉ có thể khó khăn thở dốc bên tai Soonyoung, khoang sinh sản tội nghiệp không thể nào chịu được sức mạnh của alpha mà dần dần bung ra, chỉ tiếc là người đang ra sức vận động trên người cậu vẫn không biết mệt mà vẫn còn chưa chịu bắn.
Khi Jihoon cảm thấy mình sắp bị tên khốn này làm đến chết thì đột nhiên tần suất thúc vào thúc ra của Soonyoung nhiều hơn, y đè chặt eo của Jihoon lại đến mức hằn cả vết bàn tay trên làn da trắng mịn của cậu, không ngừng nâng mông cậu lên xuống dương vật của mình. Khoang sinh sản của Jihoon đã bị dương vật của Soonyoung làm cho mở ra từ lâu, cho đến khi Jihoon ý thức được dương vật của y đã tiến sâu vào khoang sinh sản của mình thì đã muộn, cậu la lên :
"Tên khốn kiếp này, không được bắn vào trong..."
Ngay khi Jihoon vừa dứt lời thì từng dòng tinh dịch nóng hổi bắn vào làm tràn cả khoang sinh sản của cậu, Jihoon thất thần nhìn lên trần nhà, bụng giống như bị căng lên, cả người mệt mỏi đau nhức giống như bị xe cán qua vậy. Ngay khoảnh khắc Soonyoung vừa rút dương vật ra thì cả người Jihoon mềm nhũn tựa vào người y, hình như là vì quá mệt mỏi mà thiếp đi. Soonyoung nhìn cần cổ trắng nõn của Jihoon mà tiếc nuối thở dài. Nhưng ngửi mùi rượu vẫn còn lưu trên người của cậu thì Soonyoung cũng phần nào yên tâm cậu sẽ không phát tình trong vài tháng nữa.
Jihoon tỉnh dậy đã là chuyện của sáng hôm sau. Cả người cậu vẫn còn đau nhức nhưng đã không còn cảm giác nhớt nháp ở phía sau nữa, chắc hôm qua tên Soonyoung đã rửa ráy cho cậu, tên này ít ra vẫn còn có lương tâm. Jihoon vừa xốc chăn mền ra thì có người tiến vào, thì ra là Wonwoo.
Wonwoo vừa tiến tới thì liền nhăn mặt:
"Jihoon à, trên người cậu nồng nặc mùi rượu của tên chuột thối đó luôn ấy."
Jihoon trầm mặt ngửi ngửi tay của mình, mùi xà phòng bạc hà thoang thoảng nhưng lẩn trong đó vẫn là mùi rượu rum của Soonyoung, như vậy không phải nếu cậu ra ngoài mọi người đều biết cậu đã bị Soonyoung đánh dấu hay sao ? Jihoon nghĩ thật mất mặt nhưng vẫn không nhịn được lén mỉm cười trong lòng.
Wonwoo nhìn vẻ mặt muốn cười nhưng vẫn kìm nén của Jihoon thì thầm khinh bỉ, rõ ràng rất thích nhưng vẫn bày vẻ mặt khó ở này của cậu, y còn lạ gì nữa. Không có người nào biết rõ chuyện tình trong có tình ngoài thì e của Soonyoung và Jihoon như là y. Rõ ràng thích nhau muốn chết nhưng cả hai chẳng ai thổ lộ cả. Đúng lúc này Wonwoo nhìn thấy có người lén lút núp trước cửa phòng Jihoon, y ngầm hiểu liền tạm biệt Jihoon bảo cậu tự giải quyết liền ra khỏi phòng. Trước khi đi còn vỗ vai Soonyoung.
Soonyoung vừa tiến vào liền đóng cửa lại, Wonwoo đứng xa xa vẫn nghe được giọng nói dịu dàng dỗ ngọt của Soonyoung nhưng chỉ nghe thấy Jihoon nói :
"Cút."
Wonwoo nhún vai, thật không thể hiểu nỗi tình yêu của tuổi trẻ bây giờ.
end.
mừng soonhoonday ♡
cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình trong thời gian qua, truyện này mình viết từ 24/1 nhưng tận đến 15/7 mới hoàn thành gửi đến cho mọi người được.
mng thích mình viết smut hay trong sáng hơn nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
౨ৎ pheromone | soonhoon
Fanfiction𝓚𝔀𝓸𝓷 𝓢𝓸𝓸𝓷𝔂𝓸𝓾𝓷𝓰 𝔁 𝓛𝓮𝓮 𝓙𝓲𝓱𝓸𝓸𝓷 Warning [18+] Mọi người trong nhóm đều đã phân giới tính chỉ có mình Jihoon chậm chạp chưa có bất kỳ dấu hiệu gì, khi Jihoon đột nhiên có kỳ phát tình thì Soonyoung lại đồng thời trở về ký túc xá.