Là 1 trong 4 ban của FTU-Forum, Ban Thông tin BTT còn được biết đến với những cái tên như Ban Thần tiên, Ban Thần tốc , Ban Tinh tế và 1 số ban khác
Nhiệm vụ…
Cái tên đã nói lên tất cả. BTT làm tất tần tật những công việc liên quan đến thông tin và truyền thông cho FTU-Forum và một số hoạt động của trường ĐH Ngoại thương.
Hoạt động…
BTT chịu trách nhiệm quản lí trang thông tin F-News và Facebook của FTU-Forum.
F-News – Trang thông tin của FTU-Forum, cung cấp thông tin về các sự kiện, nhân vật của trường ĐH Ngoại thương cùng các bài viết đời sống tản mạn đôi dòng cảm xúc…
BTT cũng là lực lượng truyền thông cho tất cả các sự kiện do FTU-Forum tổ chức . Đến với bất kì sự kiện nào của FTU-Forum, các BTT-er dễ dàng được nhận biết với máy ảnh lăm lăm trên tay. Thì đúng rồi, bởi vì công việc của BTT là viết bài truyền thông cho các chương trình và report sau chương trình mà (>w<)
Không chỉ truyền thông cho FTU-Forum, với vai trò là một CLB hỗ trợ phong trào, thành viên BTT cũng có chân trong các sự kiện của các CLB khác và nhà trường tổ chức với vai trò “phóng viên” hehe
Kết hợp với Ban kỹ thuật, BTT thiết kế các mẫu poster, tờ rơi, standee, bandroll… và làm clip ảnh, clip hình…
Diễn đàn sinh viên Đại học Ngoại Thương FTU FORUM là kênh thông tin trực tuyến chính thức của Đòan trường và các CLB.
Là một CLB thuộc khối CLB Hỗ Trợ Phong Trào tại trường đại học Ngoại Thương, cơ cấu với 4 ban chính là Tổ Chức, Thông Tin, Đối Ngoại, FF Radio hoạt động trên cả hai mảng online và offline, FTU Forum luôn cố gắng hết sức để đến gần hơn nữa với mọi FTUer.
Với thế mạnh Online, website ftu-forum.net của FTU-Forum liên tục đưa đến cho sinh viên những thông tin bổ ích về mọi hoạt động đang diễn ra tại trường ĐH Ngoại Thương: thông tin về các ngành học, các câu lạc bộ...
Không những thế, các hoạt động Offline của FTU-Forum cũng là những hoạt động vô cùng bổ ích và thiết thực, diễn ra xuyên suốt trong năm học, tiêu biểu là 3 chương trình chính: Chào Khóa Mới, tình nguyện Mùa Gió Ấm và Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp FTU Con đường ra biển lớn
Ngoài các hoạt động được tổ chức thường niên, FTU Forum còn có rất nhiều các hoạt động ngoài lề khác, giúp cho các bạn sinh viên thể hiện được khả năng tổ chức và lãnh đạo của mình.
Đến với ban quản trị FTU Forum để có cơ hội làm quen với những con người cực kỳ thú vị, đầy tài năng và nhiệt huyết - những con người sẽ mang lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và cả những giây phút vui vẻ khó quên.:hat:
Đến với FTU Forum và trải nghiệm "tình bạn online". Internet là "ảo" nhưng tình cảm luôn là "thật" :yeu:. FTU Forum là đại gia đình lớn của thành viên ban quản trị nói riêng và toàn thể mem forum nói chung. Chúng tôi nỗ lực ko mệt mỏi vì một FTU Forum đoàn kết, thân thiện, chuyên nghiệp và ngày càng phát triển.