Hi I'm Sun Blue Moon ako alam ko na natuwa kayo haha oops may pinapagawa si madam bruha maglinis daw ako eh
*PAGKATAPOS NG ISANG MINUTO*
"Hi ma musta na ma ako kasi sitting pretty much eh buti nga namatay yung papa ni sun hahahahahahahahahaha"
"PROUD KA PA HA GUSTO MO PATAYIN KO RIN PAGMUMUKA MO HA GUSTO MO " galit na sabi ko
"At ano ha lalaban ka I fafire kita " pananakot niya sa kin
"Oh about your stupid mother ang sabi sabi noon flirt malandi feeling masungit at bali-----" tumigil siya nung siya ay lumilipad at nagaapoy naman ako sa galit"how dare you called my mom gusto isampal ko sa pagmumuka mo ang sinabi mo ha gusto mong sabihin ko that your mom is a bastard mother lahat ng sinabi mo ay ugali ng mom mo" at biglang nahighblood ata at nahimatay at biglang may lumutang na passage at ang colorful r-rainbow color wow at paglabas ko dun nakakita ako ng isang rainbow yung paikot ikot na-nakadaan ako dun O_o no way !!!!!! Pagkababa ko na nakita ko ang mga taong nagpapalipad ,nagiging aso, nagpapalabas ng kidlat sa kamay , nagpapalabas din ng mga apoy at marami pang nakakamanghang mga bagay and who cares about a stupid powers (bakit kaya hindi ako nagulat)
Nakakita ako ng dalawang babae na naguusap ako naman linapitan ko sila at.......
"Ummm, pwede bang magtanong?"sabi ko.
"Ah yes your free to ask" sabi nila
"Kasi bago lang ako dito eh doon kasi sa pinanggalingan ko walang kapangyarihan"
"Wait saan ka nanggaling ?? Mortal world mga walang kapangyarihan???" Sabi ni ????
"Oo wala ata akong kapangyarihan pero para bang meron na wala ang gulo eh" ako.
"ah ako nga pala si julia and this is minzy bestfriend ko"sabi ni julia.....
"Ah hi julia ako nga pala si sun blue moon just call me sun " pagpapakilala ko sa aking sarili
"Ah pwede ka naming samahan sa rainbow academy gusto mo magaral ka dun dun kasi kami nagaaral eh."sabi niya .
"Ah oo ummm ano pala ang kapangyarihan niyo????"tanong ko .
"Ah kami ba ako mind reader , nagpapagalaw ng nga bagay at nagpapalabs ng apoy si julia naman magkaparehas lang kami eh haha" sabi ni minzy..
"Sige punta na tayo "agad ko namang sabi
"Sige"sabay silang dalawa..
While walking napansin kong marami talaga ang kapangyarihan pero ako wala .....
"Andito na tayo "sabay sabi nila
Wow ang ganda ang laki at colorful ......
It was so gara katumbas siya ng 10 mansion ang laki at ganda what was so gara talaga.....
"julia may dorm ba diyan???"tanong ko
"Ay oo marami magkatabi kami ni minzy matulog gusto mo magtabi tayong tatlo may extra pang bed lahat kasi master bed libre din yung enrollment wala ka ng ikakabahala lahat nga dto ulila na eh haha"sagot niya sa kin
*gghghghghthhgwwww*hala
"Haha gutom ka halika punta tayo sa cafeteria masarap pagkain dun"
"Ok!!!"masaya ko namang sagot
Nandito na kami sa libteria
"Ahh julia akala ko ba cafeteria eh bakit tong tinigilan natin eh libteria ???" Tanong ko