A / N : WARNING!! WARNING! Unedit. Marami atang typos.
So Nyeol's POV
Monday na. Ibig sabihin ngayon na yung performance namin. Pumasok kami 2 hours before our class. Syempre maghahanda pa. Tsaka pumapasok si Ji Yoon 30 minutes before class.
"Okay na ba lahat?" pangsampung tanong na yan ni Jhope simula kanina. Siguro 20 times na syang paikot ikot.
"Okay na. Wag ka nga dyang malikot. Nahihilo kami sayo eh." sabi ni Jimin.
"Ballons?" nagre-reccap na si Jhope. Wahahaha.
"Check" sabay sabay naming sabi. Andito rin si Ian. Sabi nya di ba tutulong sya.
"Banners?"
"Check?"
"Music?"
"Check"
"Sound systems?"
"Check"
"Flowers?"
"Check"
"IKAW?!" sigaw naming lahat kay Jhope.
"CHECK!" sigaw naman nya. Nagtawanan naman kami lahat. Grabe nakakakaba pala to.
"Jungkook!" tawag ko sa kanya. "Tubig?" sabay abot ko sa kanya. Tinanggap naman nya. Sabay ngumiti.
"Salamat." sabi nya. "Ayy, may gagawin pa pala ako. Sige ha. Salamat ulit." saka umalis.
Nilalayuan nya ba ko? Bakit?
'Baka naman may gagawin lang talaga?' sabi ni Mr. Utak.
Sabagay. Bakit ba ang lalim ng mga iniisip ko lagi? Napapa-paranoid na naman ako.
"LQ?" sabi ni Ian.
"Huh? Sino?" tanong tsaka nagpalinga linga. "Aray! Ano ba?" batukan ka ba naman eh. Problema nito?
"Sira. Kayo ni Jungkook?" magugulat ba ko o kikiligin sa sinabi nya?
"Kami LQ? E ni hindi nga kami Lovers. Magka-quarrel pa kaya?" sabay tawa ko tapos hinampas sya sa may balikat. Wag kayong OA ha. Hindi malakas.
"Sus. Deny deny pa. Hindi nga kayo lovers... pero crush mo no?" sabay siko nya saken. Feeling ko naman namumula ako. Napangiti naman ako dahil dun.
"C.crush? Si J.jungkook? Hindi ah."
"E bakit ka nauutal? Indenial queen ka na pala ngayon? Kailan pa?" Hala? Alam na nya? Lagot. Anong gagawin ko? Pano kung alam na nya talaga. Pano--- "Don't worry. Hindi naman ako madaldal tulad mo. Walang makakaalam." ako madaldal? Masasapak ko to e. Napatawa naman kami parehas. Kilalang kilala talaga ako nitong isang to. Dahil na rin siguro sa saya ko nayakap ko sya.
"Thank you. Secret lang ha." bulong ko. Ramdam ko naman ang pagkagulat nya. Pero niyakap naman nya ako pabalik. Narinig ko naman syang tumawa.
"Promise secret." sabi nya ng makalas kami sa pagkakayakap.
~~~~~~~~
Jungkook's POV
"Jungkook!" napalingon naman ako. Si So Nyeol pala tumatawag saken. Hala! Anong nangyayari saken? Tatalon na ata palabas ng katawan ko ang puso ko. Hala! Mamatay na ba ako? Anong sakit ko? Magpapacheck ako after ng surprise na to.
"Tubig?" nagising naman ako sa katotohan ng inabot nya saken yung tubig. Kinuha ko naman. May sariling buhay na ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
Loving Him (Jungkook / BTS Fanfiction) -REVISION-
Fiksi PenggemarMinahal ko sya mula sa malayo. Mas minahal ko sya ng maging akin sya. Ngunit.. Paano kung may hihigit pa saken. Hihigit, hindi sa pagmamahal kundi sa POSISYON. Posisyon na alam kung wala akong binatbat. Ipagpapatuloy ko ba ang pagmamahal ko sa kanya...