Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, anh dường như hiểu được cảm giác của cô ấy, anh cứ nghĩ, cuộc hôn nhân bắt buộc này sẽ chẳng tốt đẹp đến mấy, anh và cô ấy chẳng ai có tình cảm với nhau. Như thể, không duyên mà lại đến.
Chợt giật mình khi anh nhìn đồng hồ cũng đã rất trễ, mọi người ở khu vực đó không còn đông đúc nữa, chỉ toàn thấy những cặp tình nhân đang vui vẻ với nhau, mỗi anh là đơn độc.
------
Sáng hôm sau.
Sau cuộc nghỉ dưỡng hai ngày một đêm, ai cũng vui vẻ và trở nên thân thiết hơn, nhưng Ami và Yoongi, thì không.
Đến nhà, Ami nằm dài trên giường mệt mỏi, còn Jin, anh vẫn vui vẻ như ngày nào, cứ như năng lượng không bao giờ hết, khác với Ami anh siêng năng chăm chỉ, phụ giúp gia đình rất giỏi, còn là đầu bếp nấu ăn rất ngon, anh không than phiền trước mặt Ami lần nào, ngược lại anh muốn cho cô nhiều thời gian để làm việc hơn.
Cốc cốc
"Vào đi" - Ami nói bằng giọng mệt mỏi.
"Còn nhớ nhau không?"
"Aaaaaaaaa, Yoo Ran"
"Lâu quá không gặp mày, dạo này ốm quá đó"
"Tao lại thiếu ngủ"
"Mà nè, hôm nay tao rảnh lắm, đi chơi không?"
"Ừm được á, tao muốn giải phóng khỏi cái nhà này."
"Vậy nha, tao sẽ đợi ở ngoài."
Gặp lại Yoo Ran tinh thần cô đã tốt hơn, cô vội tắm rửa rồi chọn ngay cho mình chiếc váy màu trắng vàng với thiết kế của cô bạn Yoo Ran đã tặng vào ngày sinh nhật, ngồi vào bàn trang điểm, cô đánh mắt màu tối cho có vẻ tự nhiên hơn, đôi má ửng hồng sẽ làm mình thêm xinh xắn và tự tin, đôi môi đỏ hồng vẫn là màu mà cô yêu thích từ trước cho tới giờ.
Tất cả đã xong, Ami mở cửa đi xuống thì gặp Yoongi, nhưng không phải một mình mà là thêm một nam thần điển trai.
"Cái gì đây?" - Cô bất ngờ chạy vội xuống.
"À, Ami, Yoongi muốn đưa con và Yoo Ran đi chơi."
"Con có hẹn riêng với Yoo Ran, không phải hắn."
"Với lại, chắc do gia đình bên đó lại nhờ Yoongi làm thế." - Ami nói tiếp.
"Không phải gia đình tôi, là tôi muốn mời cô đi thôi."
"Cá..ii gìii?" - Ami ấp úng.
"Thôi mà, người ta đã mời, mày đừng từ chối nữa, vẫn có tao bên mày mà."
"Haizzz, vậy thì đi."
Trong đầu Ami đang có rất nhiều mâu thuẫn, phía sau xe là một anh bạn điển trai đang rất thân mật với Yoo Ran, có khi nào hai người họ quen biết từ trước không? Lại lập mưu kế gì nữa sao?
Cô ngồi phía trước kế Yoongi, hai người vẫn không nói gì với nhau, bên dưới hai con người kia vẫn xì xào làm cho cô càng ngày hồi hộp.
"Chúng ta đi đâu vậy?" - Ami.
"Đến buổi tiệc"
"Buổi tiệc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?
FanficNội dung có chứa 18+ căn nhắc trước khi đọc~~