6. Chương này nhiều chữ cực <3

1.2K 109 84
                                    

Các cháu ơi. Chào mng các cháu đã quay tr li vi kênh Pà Lin Vê Nc. Hôm nay bà s viết mt CP siêu mn siêu l lone nha. CP này chng liên quan đách gì đến truyn các cháu đang đú đâu. Bà ch viết sương sương cho các cháu đc chơi chơi thôi :))))))


"Ai mà chẳng có mặt tối." Tony Stark nghêu ngao. "Tôi không tin anh không có mặt tối."

Gã chỉ tay vào mặt Steve và nói vậy đó.

Steve thở dài. Phải. Anh có mặt tối. Một mặt tối mà ít người biết tới. Không. Trừ một người ra thì trên thế giới này, chẳng ai biết hết.

Steve có một căn nhà ở ngoại ô thành phố. Một căn nhà nhỏ xinh.

Căn nhà này đối với anh rất đặc biệt. Không chỉ vì nó lưu giữ những kỉ niệm của anh hồi bé. Mà là do nó còn lưu giữ một người mà anh vô cùng thương yêu. Người tình bé nhỏ của anh.

oOo

"Anh về rồi đấy à?" Giọng nói nhẹ nhàng phát ra từ phòng bếp khi Steve đẩy cửa bước vào nhà. "Công việc hôm nay thế nào?"

"Thuận lợi!" Steve nói khi đang cởi áo khoác ngoài để mắc lên giá treo.

"Em hy vọng là thế." Người kia nói.

"Sau khi Hydra bị tiêu diệt, mọi thứ dễ dàng hơn trước rất nhiều." Steve bước vào bếp. "Không phiền nếu anh giúp chứ?"

Trong phòng bếp là một người đàn ông với mái tóc nâu bồng bềnh, cơ thể nhỏ nhắn. Cậu quay lưng về phía anh tay bận rộn với cái nồi cái chảo.

"Rất hân hạnh!" Cậu nói.

"Em trở nên xinh đẹp hơn sau khi lấy lại được diện mạo thật đó." Steve nói khi đang bước vào bếp. "Anh có thể làm gì cho em?"

"Thật hả?" Cậu trai cười khúc khích. "Rửa đống rau kia. Cảm ơn."

"Tốt." Steve gật đầu. "Anh đã bao giờ lừa em chăng?"

Cậu trai cười nói:

"Chưa bao giờ!"

"Skull, anh chỉ muốn nói là em thật xinh đẹp khi cười!" Steve xoa xoa mái tóc bồng bềnh của Skull. "Em xinh đẹp thật đấy! Sẽ không ai có thể nghĩ, Red Skull của Hydra lại đẹp như thế này đâu!"

"Tay anh đang ướt do rửa rau. Đừng đụng em!" Red Skull nhíu mày.

"Em không thể ngăn cản một người với sở thích của anh ta được!" Steve kêu lên.

"Nhưng em có thể làm vậy với anh!" Red Skull liếc anh. "Đi ra. Dọn dao nĩa lên bàn. Chúng ta sẽ ăn tối ngay bây giờ."

Steve nói:

"Tốt thôi. Theo ý em."

Họ có một bữa tối dưới ánh đèn ngon lành và lãng mạng, kèm sến sẩm nữa.

oOo Chội ôi ta nói cúp pồ này nó mặn vcl oOo

Buổi tối hôm nay thật đẹp với những vì sao sáng lấp lánh trên bầu trời.

[Clint Barton] What Can I Do?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ