Đăng ảnh đang ăn uống trong căn hộ Aio CIty sang trọng, nam sinh viên mới ra trường khiến cư dân mạng trầm trồ.
Sau khi hoàn thành 4 năm đại học đầy thử thách và bắt đầu đi làm để nếm trải sự đời, lần đầu sống một cuộc sống tự lập từ tài sản do chính mình làm ra, những khó khăn mà Nam gặp phải gây cho anh rất nhiều thử thách trong cuộc sống. Trừ những bạn sinh viên có hoàn cảnh không mấy khó khăn thì hầu hết sinh viên như Nam luôn phải đối mặt với hàng trăm nghìn thử thách khi bước vào đời, nhưng ám ảnh nhất đối với cuộc sống của đa số sinh viên còn đi học hoặc đã đi làm chính là tiền thuê trọ sinh hoạt hàng tháng.
Xem thêm: https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/ba-diem-loi-the-cua-can-ho-aio-city-3923977.html
Nhằm hạn chế tiền phát sinh trong sinh hoạt hằng tháng, những cử nhân mới ra trường thường tụ tập bạn bè lại với nhau thuê một căn hộ giá bình dân để sinh sống và đi làm. May mắn thay, thời điểm Nam vừa ra trường cũng chính là lúc dự án căn hộ Aio City vừa khánh thành, 1 căn hộ 2 phòng ngủ được Nam thuê lại với giá khá là rẻ cho 5 người cùng sinh sống lựa chọn những nhà trọ có giá bình dân, gần nội thành nên việc đi lại trong Thành Phố là Việc rất đơn giản.
Tuy thuê căn hộ giá rẻ nhưng thực nhận là cực kì lớn, đi kèm nội thất sang trọng được chủ đầu tư dự án Căn hộ Aio City thiết kế sẵn, chỉ cần sắm sửa thêm 1 ít nội thất cá nhân thì sự "tiện nghi" ở đây khiến nhiều người phải ganh tị, dạo gần đây trên cộng đồng mạng Facebook đã rần rần về một anh chàng đang sống trong một phòng trọ khá là bất tiện, trời mưa phải ngồi trong nhà cầm theo cái xô để đựng nước mưa dột trong nhà mỗi khi trời có mưa to, bên cạnh đó nước còn ngập trong nhà. Qua tấm ảnh đó, cộng đồng mạng xã hội đã thấy được nỗi niềm của những sinh viên hay người có thu nhập thấp khi vào mùa mưa.
Nhận ra sự bất tiện và khó khăn mà mình đã gặp phải, Nam đã liên hệ gặp Hiếu (chủ nhân tấm ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ dọa gần đây), quê ở Quảng Ninh, đang là sinh viên, được biết, hình ảnh đó được bạn Hiếu chụp cho vào ngày mà Sài Gòn có bão, vào tháng vừa rồi.
Cảm thông với cuộc sống trong sự khổ cực này, Nam đã giới thiệu cho Hiếu chủ nhà đã cho anh thuê căn hộ dự án căn hộ Aio CIty mà anh đã thuê, vì mùa mưa đến, các phòng trọ đã cũ kỹ là một nỗi lo lắng cho sinh viên, bên cạnh giá tiền điện nước bị chủ cho thuê chặt chém, việc ngập nước là nỗi lo lớn nhất của Hiếu lúc bây giờ, về với dự án căn hộ Aio City thì những vấn đề ở trên không cần phải lo lắng nữa, các bạn có thể sống thoải mái và tập trung cho việc học hơn. Bạn Hiếu chia sẻ rằng: "Cuộc sống thường ngày của sinh viên, đặc biệt là khi mùa mưa tới, việc bị ngập lụt mỗi khi trời mưa à chuyện khá là bình thường".
Theo Nam thì các căn hộ Aio City có giá thuê khá là rẻ đối với sinh viên, nên anh đã chia sẻ thông tin để Hiếu có một căn phòng ở tốt hơn và không phải lo lắng khi trời mưa nữa.
Du an can ho Aio City Landcenter nhieu loi the canh tranh
Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gửi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền...với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.
Founder Landcenter.vn - Đoàn Vương Triều
Email: doanvuongtrieu@gmail.com
Phone Number: +84909166949
Source:
Căn hộ Aio City on Visualy: https://visual.ly/community/Others/business/nhung-tien-ich-hiem-co-tai-aio-city-landcenter
Căn hộ Aio City on Myspace: https://myspace.com/landcenter/mixes/streammix-712405/photo/373652447
Căn hộ Aio City on Github: https://github.com/Landcenter/Du-an-can-ho-Aio-City/wiki/Aio-City-Landcenter-khong-gia-dang-song-cua-moi-gia-dinh
Căn hộ Aio City on Enetget: https://enetget.com/post/330058_du-a-can-ho-aio-city-landcenter-gay-nhieu-tieng-vang-voi-nh%C6%B0ng-tien-ich-noi-khu.html
YOU ARE READING
NHUNG DIEM LOI THE CUA CAN HO AIO CITY LANDCENTER
Short StoryDự án có đầy đủ các loại trường học, bệnh viện, công viên lớn hiện đại kế cạnh, được xây dựng khang trang phục vụ người dân. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị lớn có vốn đầu tư từ các công ty Nhật Bản cùng với các khu chợ lớn tạo thành một vòng tròn ti...