Ánh nắng sớm len qua khe cửa, chiếu ngay vào cái người vẫn còn đang say ngủ kia. Vai truyền đến từng trận đau nhức khiến Jisoo phải nhăn mặt. Nàng không nhớ rõ hôm qua nàng thiếp đi lúc nào nhưng nàng vẫn nhớ như in sự việc diễn ra trước đó. Nàng cả đời này không đội trời chung với cái tên bác sĩ họ Chou kia.
Jisoo nhìn xung quanh, thì chỉ có mình nàng với đống chăn gối quen thuộc. Đã từ lâu, nàng phải thức dậy cô đơn một mình, không có ai bên cạnh. Nhưng ngày hôm qua, nàng đã ôm cô Jennie thì phải, theo nàng nhớ thì là vậy, không lẽ chính bản thân nàng vì quá kích động mà sinh ra hoang tưởng. Chính nàng còn nghe được giọng nói hết sức ôn nhu của đối phương gọi tên nàng. Chẳng lẽ mọi thứ ngày hôm qua chỉ là do nàng tưởng tượng ra?
Nhưng hôm qua, để cô Jennie nhìn thấy bộ dạng nàng như thế thì đúng là không còn thể diện gì cho nàng nữa, một chút mặt mũi cũng không còn. Nàng bỗng nhiên muốn lẫn tránh người kia. Cứ nhớ đến chuyện hôm qua là nàng lại không muốn gặp mặt đối phương.
Nhìn đồng hồ thì chỉ mới 6h, hôm nay nàng thức sớm hơn mọi khi. Ngày hôm qua nàng cũng không có đi làm, cứ như vậy thì ngày nàng bị đuổi không sớm thì cũng muộn. Nhưng mà chắc cũng không ai nỡ đuổi nàng đâu, vì chỉ có mình nàng mới thu hút được nhiều khách như vậy thôi.
Jisoo lăn qua lăn lại một hồi, thở dài một cái rồi cũng miễn cưỡng rời khỏi giường. Hôm nay lỡ dậy sớm rồi thì đi học sớm luôn vậy. Bước vào phòng vệ sinh một cách lười bếng, nàng tắm rửa, đánh răng rửa mặt xong thì cũng hơn nửa tiếng.
Nàng bước ra phòng khách thì chiếc bụng trống rỗng của nàng bắt đầu biểu tình. Giờ này Jisoo thật sự thấy đói, chiều hôm qua đến giờ đúng thật là nàng chưa có gì để bỏ bụng. Nhưng mà nhà nàng cũng chẳng có gì để ăn cả, bây giờ mà kêu nàng tự làm đồ ăn thì chẳng khác gì đốt nhà. Jisoo từ bé đến giờ chưa bao giờ xắn tay vào bếp.
Vừa mở cửa phòng khách, một hương thơm thức ăn truyền đến Jisoo. Nàng không biết mùi hương này từ đâu ra, chẳng lẽ nàng bị hoang tưởng sao? Đang suy nghĩ thì nghe được tiếng động dưới bếp. Jisoo bắt đầu có cảm giác bất an, nhà nàng có trộm sao? Đi ăn trộm mà vào nhà nàng kiếm đồ ăn là sai nhà rồi.
Jisoo định bước vào bếp xem là ai, nhưng đã nghe tiếng bước chân đang tiến lại gần. Jisoo tâm trạng rất bất an, nàng thật sự không biết tại sao lại có người trong nhà nàng. Bước chân ngày càng rõ hơn, Jisoo nhanh chóng núp phía sau bức tường, chộp ngay cuốn sách gần đó để phòng thủ. Trộm à, chết với chị mày rồi!
Bóng người chỉ vừa ló khỏi bức tường, Jisoo ngay tức khắc ra tay. Cuốn sách theo lực đạo của Jisoo, không chút lưu tình rơi thẳng vào đầu người kia. Nàng nhân thời cơ tên trộm còn choáng váng, liền nhào tới năm chặt cổ áo người kia, áp đảo đối phương xuống đất.
"KIM JISOO." người dưới thân lớn tiếng làm Jisoo hoàn hồn lại. Vừa nhìn thấy sắc mặt đối phương liền khiến phóng dậy ngay lập tức.
"Aa....em...em....xin lỗi....." Nàng cúi xuống đỡ đối phương dậy, mặt mày thì đầy mồ hôi, mặt đầy lo sợ, cố tỏ vẻ vô tội. "Em tưởng nhà em có trộm. Em...em...đâu biết là cô đâu, cô Jennie. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|
FanficFic đầu của Jon. Mong m.n ủng hộ ạ. Vote và cmt cho Jon nhé.