After 6 Years

51 4 1
                                    

-After 6 years-

College na ko ngayon ganun nadin siguro si Terence... Mag kaiba narin kasi kami ng school XD ang kasama ko lang dito na natira is sila Mika basta ung bebeatfriends ko, si Terence nasa America na si Aica aba malay. Idc abt. Her.

Nandito kami ngayon sa gymn iniistalk ung crush ko lelelele di si Terence ah okay? He's just a lesson I used to know. Hanodaw? Pero basta masaya nako ngayon na kahit hanggang crush nalang talaga ako :)

Hi Max! Bati sakin ni Kevin. Nga pala Kevin Matias ung crush ko. Bait niya noh? Di siya snob tapos jk lang di ko siya crush actually he's courting me. (:

Hi! Btw I have to go na, bye Kevin!

Bye ingat!

Umalis na ko at nag punta sa mall kasi may project kami bukas bibili lang ako ng materials....

^•^

^•<

>•<

O•O

-.-

Not him again.... Not after 6 years... Yes, its Terence Padilla with a girl na parang gf niya ata. Akala ko move-on na ko, akala ko wala na, akala ko lang pala, kasi ung feelings pala andun pa, nag flashback sakin lahat, lahat ng nagawa ko dati, lahat ng nangyari lahat lahat... T•T

Toink!- oi wag ka binatukan kasi ako ni konsesnya o wait take 2, action! Toink! Ano ka ba moveon move on din pag may time! Di na uso martir ngayon! At isa pa may Kevin ka naman na.

-.-

-.O

o.O

O.O

Hello! Omfg. What to say?! What to say?! Si Terence nag hehello sakin. He's back, he's really back i mean not na bumalik siya from amreica I mean bumalik na ung jolly at laging masaya na Terence na nakilala ko ung naging crush ko nung 1st year palang (:

Uh h-hello! Nauutol ko na sagot leche naman eh. Huehue

Hey Rence! What is taking you so long? Wait, Who is she ba? Mataray na tanong nung babae with matching tingin from head to toe pa, sarap dukutin nung mata at tusukin at iihaw. Sana kung maganda siya eh mukang espasol ung muka eh.

Hi! Im Max Torress, Nice to meet you! Syempre bait-baitan mode ako nag offer pa nga ako ng shake hands pero imbis na makipagshake siya tinitigan lang niya ko tapos biglang sumagt..

Oh, I see, Nice to meet you Max Torress, the desperate girl who ruined Terence love life last 6 ---

Bago pa siya makatapps magsalita hinila siya ni Terence at kinusap mga ilang dipa lang naman layo nila sakin kaya medyo rinig ko.

"Ano ba Rence? Wag mong sabihin na kinkampihan mo pa ung loser na un?!" Di makapaniwalang tanong niya kay Terence

"Di naman sa ganon Alliyah, mali lang kasi ung ginawa mo. Daig mo pa ako maka react eh kasi ako move-on na ko. Kaya mag sorry ka!" Yan ung huling sinabi ni Terence na narinig ko bago sila bumalik dito sa may sakin.

"Sorry and Thank You at the same time Loser!"

"Alam ko naman eh di na kailngan ipamuka at ipaalala. Thank you? Para san?"

Thankyou kasi kung di dahil sa ka desperadahan at kaadikan mo, hindi sila maghihiwalay nung hipon at malandi na ex niya at---

*pak*

"Anong sinabi mo tungkol kay Aica? Eh ikaw nga itong baboy na mukang espasol dahil sa puti na muka?! Alam ko kung ano ung ginawa ko noon! At pinag sisihan ko yon! Pero bestfriend ko na ngayon si Aica at di ako papayag na gaganyan-ganyanin mo lang si Aica! At wag na wag mo nga aking tintawag na loser! Bitch!" wew. Hiningal ako dun ah, HAHA wala bang palakpak man jan sa mala makatang sinabi ko? Pero ayun parin si kung sino man yang kasama ni Terence, nakahawak parin dun sa nasampal kong side ng muka
niya. Hanggang sa nag salita siya..

"How dare you slap me?! " galit na galit na sabi niya sakin.

"Akala ko kasi isang malaking lamok kaya ayun hinampas ko, mukang lamok lang pala talaga. Wala kasing utak. Tss." pabulong na sabi ko

"Pfft" yan lang ung sinabi ni Terence na halatang nag pipigil ng tawa.

"Ano sabi mo? Paino senteng tanong niya"....

"Sabi ko pangit ka".... -.-

"How dare you! ---" At bago pa niya ako masampal nakaladkad na siya ni Terence. Pwe magsama nga sila! Psh.

"Pero wow ha. Siguro nga move-on na ko kay TERENCE? wala na ung butter flies dito oh, dito sa may hypothalamus ko. Oo, hypothalamus san yon? Sa may utak. Dahil para lang po sainyong kaalaman walang isip ang puso. Aba eh ewan ko nga naman kasi jan sa love-love na yan nakakain ba yon? at kung sino man nag imbento niyan paki sabi, matatapok ko siya. Love is just a freakin' chemical reaction from your brain. Tss. Pero sabagay ang panget nga naman kung sabihin mong "Im mind brokened" o kaya "Ikaw lang ang tanging laman ng Hypothalamus ko!--- aww!" nasa kaligitnaan ako ng pag-iisip ko ng may lumutik sa noo ko. Aww ang sakit thet.

"Oh my pig na nag dance ng wiggle-wiggle!." Gulat na sabi ko.

"Grabe naman Max, sa gwapo kong to, pig? Ako?" Sabay pout pa!

"Kevin! Bat kaba kasi nandito? Namimitik ka pa ng noo!" Sungut-sungitan na sabi ko.

"Eto naman, namiss lang naman kita eh!" nakapout parin na sabi ni kevin. Bagay namans akanya kaso ewan. Di ko talag trip ngayon yang love-love na yan.

"Miss? Kakakita lang natin kanina? Tss."

-TOBECONTINUED-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Sadist's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon