Mặc cho bar vẫn một vẻ tấp nập kẻ ra người vào của nó, thì Jisoo vẫn chăm chú vào công việc của nàng. Thỉnh thoảng nàng lại nhìn đồng hồ, nhìn ra phía cửa ra vào, rồi khẽ nhăn mày một cái. Không phải là vì muốn nhanh về sớm, mà hôm nay, nàng có hẹn một người ở đây.
Bóng dáng người phụ nữ quyến rũ, toát ra đầy vẻ bí ẩn cứ từng bước uyển chuyển tiến đến gần Jisoo. Tiếng guốc cứ đều đều vang lên thu hút sự chú ý của nàng. Nàng ngẩng đầu lên, khẽ nhăn mày một cái, nhìn đồng hồ "Trễ 15 phút."
"Haha, sao hôm nay lại hẹn tôi ra đây?" Người kia bí hiểm nhìn Jisoo, không quan tâm đến lời nói trách móc của nàng, ánh mắt mang theo vài phần trêu chọc "Em nhớ tôi sao?"
"Bớt nói nhảm lại." Jisoo liếc mắt nhìn người trước mặt.
"Có chuyện gì?" đối phương hứng thú nhìn Jisoo.
"Tôi có chuyện cần cô giúp, Ahn tiểu thư." Jisoo hờ hững nhìn Heeyeon.
"Haha, chuyện gì mà làm khó Kim tiểu thư nhà ta như vậy đây?"
Heeyeon cười rộ lên một cái, ánh mắt trêu chọc nhìn Jisoo."Ừ, thì...cô quen biết cô Jennie phải không?" Jisoo có hơi do dự, nhưng vẫn vào thẳng vấn đề.
"Thì ra là cái người đó. Muốn tôi giúp cũng được, nhưng chẳng phải nên có chút thành ý sao?"
"Hôm nay tôi trả, được chưa?" Jisoo khinh bỉ trả lời.
"Phải vậy chứ." Ahn Heeyeon nháy mắt một cái, hướng Jisoo cười.
"Uống gì?" Jisoo thở dài nhìn cô.
"Daiquiri đi."
Không lâu sau, một ly Daiquiri hoàn hảo được đặt ngay trước mặt Heeyeon, ánh mắt Jisoo vô cùng kiên định, hướng Heeyeon nghiêm túc nói
"Tôi muốn theo đuổi cô ấy."Phụt...
"Hả? Gu của em mạnh vậy sao?" Vừa uống một ngụm vào, nghe Jisoo nói như vậy liền sặc mấy cái, cô tò mò hỏi lại.
"Tôi đã hẹn cô ấy bữa cơm vào chiều mai." Nàng nhanh chóng vào thẳng vấn đề.
"Nhưng sao em lại tin tưởng tôi?" Cô thắc mắc hỏi.
"Cô biết rõ cô ấy hơn tôi." Nàng chóng một tay lên cằm, hờ hững trả lời.
"Nhưng cô Jennie của em, em không biết cô ấy đã có..." Cô hơi do dự trong vấn đề này, mặc dù hiện tại giữa Kim Jennie và tên Jongin kia đang có vấn đề, nhưng không phải Jongin đang cố hàn gắn lại hay sao?
"Cô vừa nói cô Jennie của tôi" Jisoo ánh mắt vững trãi, giọng nói kiên định tuyên bố "thì phải là của tôi."
---------------------------------------------------------------
Jisoo vẫn đang sửa soạn đồ để đi gặp người kia, nhìn đồng hồ thì đã 4 giờ, một tiếng nữa là đã đến giờ hẹn. Jisoo bỗng nhiên cảm thấy vô cùng thấp thỏm, hồi hộp. Nàng cảm thấy cứ như là nàng đang chuẩn bị đi hẹn hò vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|
FanfictionFic đầu của Jon. Mong m.n ủng hộ ạ. Vote và cmt cho Jon nhé.