Không muốn làm Mafia lão đại Mafia, không phải một cái hảo Mafia.
Sawada Tsunayoshi thực bất hạnh, hắn trở thành Vongola người thừa kế. Sawada Tsunayoshi thực may mắn, có sẽ không phản bội hắn bằng hữu.
Sawada Tsunayoshi thực bi kịch, chú định sống không quá mười năm. Sawada Tsunayoshi thực hạnh phúc, hữu hạn thời gian có thể thể nghiệm đến thường nhân cả đời thể nghiệm không đến đồ vật.
Trở thành Mafia, chú định sẽ bị phản bội, Sawada Tsunayoshi là bất đồng, hắn sẽ cười.
Sawada Tsunayoshi: Này đó không phải các ngươi sai, sai chính là ta. Đã là thời gian dài như vậy Mafia, vẫn là như vậy đơn xuẩn. Ta sẽ không oán hận các ngươi, hết thảy đều là ta tự tìm.
PS: Đã kết thúc.
Ps: Tuyệt đối là nguyên tâm Tsunayoshi, nhìn đến Kokuyo chiến liền sẽ bình thường. Chuyện quan trọng nói ba lần, tuyệt đối không phải Mary Sue
Tag: Gia giáo, Linh hồn thay đổi
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Gia giáo chúng ┃ cái khác: Còn có sơ đại thiên
Quyển thứ nhất sinh hoạt hằng ngày
1. Chương 1 phế sài thay đổi
"A! Đau đau đau." Đầu đau quá, ta không bao giờ muốn say rượu. Từ từ...... Đây là nào a! QAQ kiếp trước thân là thế giới NO.1 máy móc sư Tsunayoshi phát hiện chính mình đi tới một cái xa lạ phòng. 【PS: Máy móc sư chính là không chính mình động thủ giết người, dùng một loạt ngoài ý muốn, lợi dụng người bị hại thói quen, làm cho người bị hại để ý ngoại trung tử vong. Có điểm như là chết * vong * bút * nhớ Tử Thần giả thiết. Bị máy móc sư theo dõi người, tiếc nuối nói cho ngươi, ngươi đã ly tử vong không xa. 】 có câu nói nói rất đúng, tình nguyện đắc tội ngụy quân tử, chớ có đắc tội máy móc sư, đặc biệt là cao cấp máy móc sư, bọn họ nhưng đều là kỹ thuật trạch.
"Cương Quân, đi học, Cương Quân?" Nại Nại mụ mụ đi lên tới thấy ngồi ở trên giường Tsunayoshi "Cương Quân đã rời giường a, nhanh lên đi, đi học bị muộn rồi."
"Nga." Thân xuyên Tsunayoshi da một khác thế giới Tsunayoshi, lúc này trong đầu đã một mảnh hỗn loạn. Không phải vừa ráp xong nội tâm, mà là sát thủ hắc hóa nội tâm Tsunayoshi bất đắc dĩ thở dài. Ông trời a! Ngươi này xem như thần mã tình huống, ngươi khiến cho ta đã chết được, vì cái gì ta uống cái rượu liền sẽ cẩu huyết xuyên qua a! Ngươi đừng như vậy lôi người hảo không, ta đã vô lực phun tào, tất cả đều là tào điểm a! Rõ ràng giống nhau tên, vì cái gì người này sẽ như vậy bi thôi a, cư nhiên còn sẽ sợ cát oa oa, thân thể này Tsunayoshi cư nhiên là ngủ chết, ngươi làm ta còn có thể như thế nào phun tào, đã phế sài tới rồi loại này cảnh giới a! Ta hổ thẹn không bằng.
Cương Quân xoa xoa phát đau đầu, lúc ban đầu xem gia đình giáo viên Reborn này bộ truyện tranh thời điểm, là bởi vì vai chính cùng chính mình giống nhau tên. Nhưng là nhìn lúc sau, hắn là thật sự muốn phun tào. Mafia không phải dễ dàng như vậy làm, bên trong này đó có thể có thể nói kỳ ba giả thiết, đặc biệt là cái kia gọi là Dino sư huynh. Thật không biết hắn là như vậy ở Mafia bên trong sống sót, còn có ám sát bộ đội ngói an, các ngươi bọn người kia, xác định không phải minh sát sao? Tsunayoshi đã hóa thân rít gào đế, ông trời ngươi đây là ở chơi ta, vẫn là ở chơi ta a! Tâm hảo mệt, Tsunayoshi đỡ cái trán, hắn đã không biết như vậy đi phun tào.
Không sai chúng ta người xuyên việt tiên sinh, có cùng nguyên tác Tsunayoshi giống nhau tên. Bất quá tính cách chỉ có một chút cùng nguyên tác Tsunayoshi tương đồng, đó chính là thích phun tào. Quả nhiên sẽ không phun tào Tsunayoshi, liền không phải Tsunayoshi a 【 uống trà 】.
"Tính." Chúng ta Tsunayoshi tiểu bằng hữu ném rớt mãn đầu óc tạp niệm, tới đâu hay tới đó, trước đem tương lai uy hiếp diệt trừ đi ≡ω≡. Làm ta ngẫm lại a, giống như còn đều không thể xử lý sưng mộc làm ( ‵o′) đột! Lục đạo hài sẽ trở thành ta tương lai người thủ hộ, ngói an tương lai cũng sẽ thần phục. Bạch lan sẽ trở thành đồng minh, Simon còn không biết ở đâu cái góc xó xỉnh bên trong. Cuối cùng Tsunayoshi đến ra tới kết luận, chính là chỉ có thể chờ phiền toái đi lên, thật là một cái đồ phá hoại đáp án. Tsunayoshi tự nhận là không phải một cái thích chọc phiền toái người, chính là trở thành vai chính ý nghĩa ngươi sẽ phiền toái không ngừng, trời sinh lao lực mệnh a.
"Cương Quân, ngươi làm sao vậy?" Nại Nại mụ mụ xem nửa ngày Tsunayoshi đều không xuống dưới, đi lên tới nhìn đến Tsunayoshi che lại cái trán, một bộ đau đầu bộ dáng "Cương Quân, thân thể không thoải mái sao? Hôm nay ta giúp ngươi xin nghỉ?" Nại Nại mụ mụ lo lắng nhìn Tsunayoshi, bộ dáng của hắn không thế nào hảo.
"Vậy phiền toái mụ mụ." Tsunayoshi ngẩng đầu đối Nại Nại mụ mụ sáng lạn cười.
Nại Nại mụ mụ lập tức mặt đỏ "A kéo, cảm giác Cương Quân hôm nay hảo soái khí, quả nhiên nam hài tử trưởng thành, liền sẽ trở nên cùng a na đạt giống nhau lãng mạn sao?" Nại Nại mụ mụ bưng kín mặt, a lặc, cảm giác hôm nay Cương Quân đột nhiên trưởng thành.
Tsunayoshi nghe được Nại Nại mụ mụ trong miệng tưởng ' a na đạt ', có thể nói là kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Cái kia cái gọi là phụ thân sinh vật, nói ra hóa thành ngôi sao đi rồi phụ thân, rõ ràng là kinh tủng sao có thể sẽ là lãng mạn a. Bất quá hiện tại R Ma Vương còn không có lại đây, liền ý nghĩa cốt truyện còn không có bắt đầu, ta hiện tại quan trọng nhất chính là muốn ở hắn tới phía trước thay đổi phế sài hình tượng. Ta cũng không nên lỏa bôn, bằng không thật là ném một trương mặt già. Nói như thế nào đều là mau 20 người, ném không dậy nổi kia mặt. Nếu bộ dáng này, liền yêu cầu thiết kế một chút, bằng không liền quá mức đột ngột, lúc này Tsunayoshi trong lòng một cái phác hoạ ra, một cái hoàn mỹ kế hoạch.
Trưa hôm đó, tục truyền nghe phế sài cương từ một chiếc xe tải luân hạ, cứu một cái tím phát manh muội tử, như vậy nhập viện.
"Cương Quân, thế nào, thân thể còn đau sao?" Nại Nại mụ mụ sắc mặt tái nhợt nhìn nằm ở trên giường bệnh Tsunayoshi, phải biết rằng bất quá là ra cửa như vậy trong thời gian ngắn cư nhiên liền gặp được tai nạn xe cộ, sớm biết rằng ta liền bồi ở Cương Quân bên người.
"Mụ mụ, ngươi đây là cái gì biểu tình a." Tsunayoshi đã sớm biết chính mình kết quả, bởi vì này sẽ là một cái bước ngoặt, làm ta tồn tại cái này không gian đi hướng bất đồng chi nhánh vận mệnh chi môn. Vừa mới xuyên qua lại đây liền phát hiện không đúng rồi, Tsunayoshi tại như vậy phế sài cũng không có khả năng sẽ ngủ chết qua đi, nhất định là thứ gì cố tình thao tác. Rốt cuộc song song không gian gì đó là nói không chừng, cho nên phải dùng một hồi long trọng sự cố, tốt nhất là làm vai chính kề bên tử vong. Cho nên Tsunayoshi lựa chọn tương lai sương mù đầu chi nhất Chrome · bộ xương khô, làm nàng vì cứu tiểu miêu bị xe đụng phải sự cố trước tiên, yêu cầu bất quá là một bộ phận miêu lương cùng mất khống chế xe vận tải, liền hoàn thành cái này hài kịch mở màn. Dùng chính mình cái này biến số, kéo đại cùng nguyên thời không chi gian kinh ngạc, đi ra bất đồng chi nhánh.
Bất quá tuy rằng là đã tính toán hảo sự tình, vẫn là xuất hiện biến số, không nghĩ tới thân thể này Tsunayoshi còn sống. Bất quá hiện tại, hắn đã cùng hắn người bảo hộ cách cùng chết, là gọi là Ngôn Cương đi. Bất quá bởi vì như vậy, ta đã có thể hoàn mỹ khống chế thân thể này, đã có thể cảm nhận được ở trong thân thể bị chín đại mục phong ấn tử khí chi hỏa.
"Cái kia." Tương lai Chrome · bộ xương khô, hiện tại phong gian phong đi tới Tsunayoshi trước mặt, nghĩ tới cha mẹ đối chính mình lời nói.
"Ngươi nói cái gì! Vì một con mèo, ra tai nạn xe cộ! Muốn ta bồi thường! Ngươi cái này bồi tiền hóa, ta nói cho ngươi, bị tưởng từ ta nơi này bắt được một phân tiền!" Mẫu thân nói, như là từng cây gai nhọn.
Phong không biết như thế nào đối mặt Tsunayoshi, nàng không có tiền, cũng không biết hẳn là như thế nào bồi thường hắn mới hảo "Thực xin lỗi." Này ba chữ là phong tự hỏi thật lâu mới nói ra một câu.
Tsunayoshi nhìn trước mặt phong, dựa theo Sawada Tsunayoshi ban đầu nhân cách lạn người tốt, hẳn là sẽ đồng tình phong đi. Bất quá hiện tại ta mới là Sawada Tsunayoshi, ta cũng không phải là một cái ôn nhu người.
"Ngươi chính là Cương Quân cứu nữ hài tử đi." Nại Nại mụ mụ thực ôn nhu kéo qua phong "Ngươi vài tuổi? Còn có như thế nào như vậy gầy, ngày thường ngươi có hay không hảo hảo ăn cơm a?" Nại Nại mụ mụ kéo qua phong liền phát hiện, đứa nhỏ này dị thường gầy yếu, này không thể được.
"Cái này......" Phong có điểm kinh hoảng, không biết như thế nào mặt đối mặt trước cái này ôn nhu phụ nhân. "Ta năm nay 13."
"Cái gì!" Nại Nại mụ mụ nhìn trước mặt hài tử, 13 tuổi, cư nhiên còn như vậy nhỏ gầy "Liền so với ta gia Cương Quân tiểu một tuổi, ngươi cha mẹ có phải hay không đối với ngươi không tốt? Nếu không tới làm ta hài tử đi." Nại Nại mụ mụ không như thế nào tự hỏi liền nói ra tới.
"A?" Phong ngây dại nhìn Nại Nại mụ mụ "Ta...... Ta......" Nàng không biết như thế nào đáp lại vị này mẫu thân, thật sự hảo ấm áp. Bất quá là bởi vì ta mới làm hại nàng hài tử nằm viện, thu dưỡng ta bộ dáng này sự thật sự có thể chứ?
Tsunayoshi nhìn Nại Nại mụ mụ động tác, dứt khoát nhắm hai mắt lại. Thu dưỡng phong sao? Trong thế giới hiện thực mặt bộ dáng này đồng nghiệp văn cũng là man nhiều, bất quá Nại Nại mụ mụ có phải hay không quá bác ái. Tsunayoshi nội tâm thở dài một hơi, kỳ thật Nại Nại mụ mụ mới là nhất hoàn mỹ Đại Không thuộc tính * đi, ngay cả ta cái này mới đến đến người từ ngoài đến, cũng sẽ bị hấp dẫn. Đại Không thuộc tính người, thật đúng là nguy hiểm. "Mụ mụ, này không phải thực hảo sao, bộ dáng này ta liền lại có một cái muội muội." Tsunayoshi dựa theo nguyên tác Tsunayoshi sẽ nói lời kịch nói.
"Ngươi xem Cương Quân cũng là đồng ý, ngươi liền tới làm ta nữ nhi đi. Hơn nữa ta vốn dĩ chính là muốn một cái nữ nhi, còn có thể cùng ta cùng nhau trò chuyện, đi dạo phố." Nại Nại mụ mụ lôi kéo phong nhiệt tình nói.
"Ta......" Phong rất muốn nói tốt, bất quá ở bên ngoài nghe được mẫu thân xông vào.
Phụ nhân nhìn Nại Nại mụ mụ bộ dáng "Chính là ngươi muốn, thu dưỡng ta nữ nhi?" Phụ nhân vừa tiến đến liền lôi trở lại phong "Có thể a, ngươi trả tiền, mua nàng. Phải biết rằng, phía trước ta đã cùng một cái khách hàng nói tốt, phong sẽ trở thành hắn thê tử. Tiền của ta, tổng không thể liền như vậy không có."
Phong nghe được nàng lời nói, đầu thấp đi xuống. Chính mình ý nghĩa bất quá là vì bọn họ kiếm tiền. Ta sinh hoạt trên thế giới này, căn bản là không có bất luận cái gì ý nghĩa. Phong ánh mắt lỗ trống xuống dưới, vốn dĩ mặc kệ thế nào, đối với mẫu thân nàng vẫn là có một tia kỳ vọng. Nàng ngẫu nhiên cũng sẽ quay đầu lại nhìn xem chính mình, nói một tiếng hảo hài tử. Nhưng là không nghĩ tới nàng là muốn bán đi chính mình, không, hẳn là đã bán đi đi, đã không có người có thể cứu vớt ta.
Nại Nại mụ mụ nghe được nàng lời nói bị chọc giận "Vị này nữ sĩ, nàng là ngươi hài tử không phải một cái hàng hoá!" Nại Nại mụ mụ phẫn nộ nhìn nàng.
"Nga? Nói như vậy ngươi chính là không có tiền? Nàng là ta sinh, mà hiện tại nàng với ta mà nói chính là cái con chồng trước, bán mới hảo." Nàng thực không khách khí nói đến "Ta nữ nhi lớn lên như vậy xinh đẹp, chính là có thể bán một cái giá tốt." Nữ tử giơ lên nàng cổ, nàng chính là diễn viên, là minh tinh, cùng bộ dáng này đồ quê mùa nói chuyện là bọn họ vinh hạnh.
"Ngươi!" Nại Nại mụ mụ nhìn đến người này bộ dáng, nàng không xứng làm một cái mẫu thân "Hảo, này trương tạp bên trong có 1 trăm triệu, nàng hiện tại là ta hài tử." Nại Nại mụ mụ kéo qua phong, đem tạp ném tới trên bàn.
"1 trăm triệu!" Nàng không nghĩ tới có thể từ cái này nhìn qua, không chớp mắt nữ nhân trên tay có thể được đến nhiều như vậy tiền, bộ dáng này lại yếu điểm thế nào? "Ngươi coi trọng ta hài tử, mới phó một trăm triệu? Có phải hay không thiếu điểm?"
"Ngươi!" Nại Nại mụ mụ nhìn trước mặt lòng tham không đáy gia hỏa, bị chọc tức phát run, sao có thể còn có bộ dáng này không biết xấu hổ người.
"Vẫn là thôi đi." Phong không nghĩ muốn nàng trở thành cái này hảo tâm phụ nhân trói buộc, nàng là một cái ôn nhu mẫu thân, vẫn là thôi đi.
"Mụ mụ, ngươi mang theo muội muội đi ra ngoài một chút, loại chuyện này vẫn là giao cho ta cái này nam hài tử tới làm đi." Tsunayoshi ôn nhu đối với Nại Nại mụ mụ cùng phong cười cười, hắn hiện tại đã tán thành phong cái này muội muội thân phận.
"Cương Quân." Nại Nại mụ mụ nhìn đến Tsunayoshi kiên định biểu tình, liền biết Tsunayoshi thật sự trưởng thành, đã không cần ta che chở "Vậy giao cho ngươi, Cương Quân, chúng ta đây đi ra ngoài." Nại Nại mụ mụ kéo lên phong, đi ra ngoài.
"Hảo, vị này nữ sĩ, ta tưởng chúng ta có thể hảo hảo liêu một chút." Tsunayoshi như là biến thành một cái ác ma, toàn thân khí thế có thể nói là tính áp đảo cường đại.
Tác giả có lời muốn nói: Tsunayoshi liền phải quá độ uy ~
YOU ARE READING
[KHR] Sawada Tsunayoshi nhân sinh-Hỏa Thiêu Manh Vân
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Manga anime , Hitman Reborn Không muốn làm Mafia lão đại Mafia, không phải một cái hảo Mafia. Sawada Tsunayoshi thực bất hạnh, hắn trở thành Vongola người thừa kế. Sawada Tsun...