Thế nhân đều biết, Diệp Cô Thành là Bạch Vân Thành tất lộ hàn mang, lại hiếm khi có người biết, Diệp Thả Ca là Bạch Vân Thành lưỡi dao sắc bén Tàng Phong.
Đây là một cái Tàng Kiếm loli xuyên thành Diệp Cô Thành thân muội muội, một đường kén cường điệu kiếm tạp tạp tạp, ôm chặt ca ca đại nhân đùi, cuối cùng được như ý nguyện hợp pháp mặc vào một thân ánh vàng rực rỡ chuyện xưa.
Bổn văn thứ sáu nhập v, cảm tạ các cô nương duy trì, hy vọng có thể cùng các cô nương cùng đi xong câu chuyện này.
Duyệt trước chú ý:
1. Thành chủ cuối cùng sẽ thành công, tuyệt đối không pháo hôi.
2. Tàng Kiếm tiêu thụ tại chỗ.
3. Nam chủ Trang Hoa. Thổ lộ Đại trang chủ.
Nội dung nhãn: Võ hiệp ngọt văn xuyên qua thời không cung đình hầu tước
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp Thả Ca ┃ vai phụ: Diệp anh ┃ cái khác:
Chương 1. Một nửa sơn xuyên mang vũ ngân.
Đao kiếm nhập thịt cảm giác thượng ở, Diệp Thả Ca cho rằng, chính mình sẽ cảm giác được rất đau. Nhưng trên thực tế, kia không phải đau, mà là ngực một chút lạnh lẽo.
"Thả Ca!"
Phía sau là nam tử một tiếng thở nhẹ, hắn phía sau, còn giao điệp vô số đao kiếm tương chạm vào tiếng vang.
Diệp Thả Ca dùng trong tay trọng kiếm dùng sức hướng đâm trúng chính mình ngực nanh sói binh ném tới, rồi sau đó xoay người một cái nhạt nhẽo mỉm cười, nàng đối phía sau đầu bạc nam tử ôn nhu nói: "Sư phụ, phải cẩn thận nột."
Đầu bạc nam tử hai mắt đã miểu, lại ra tay khoảnh khắc chi gian cách sát mấy người.
Mà hắn đến cách đó không xa, thiếu nữ trong tay trọng kiếm thoát lực rơi xuống đất, một thân minh hoàng nhẹ giáp tàng kiếm đệ tử dùng còn sót lại khinh kiếm chống đỡ thân thể của mình, lại rốt cuộc đã không có hô hấp.
Đó là Đại Đường trong năm nhất thảm thiết một hồi chiến tranh, chiến hỏa vô tình, vô số tàng kiếm đệ tử thân vẫn tại đây. Chính là đối với Diệp Thả Ca tới nói, có thể lấy trong tay song kiếm bảo hộ dưới chân chẳng sợ một tấc thổ địa, lấy huyết nhục chi thân phù hộ chính mình trong lòng quan trọng chẳng sợ một người, cũng đã là vậy là đủ rồi.
Công nguyên bảy trăm 56 năm, Tàng Kiếm Sơn Trang Đại trang chủ Diệp Anh, suất chúng tàng kiếm đệ tử phó tuy dương, khổ thủ mấy tháng, tàng kiếm đệ tử tử thương quá nửa, Đại trang chủ thân truyền đệ tử, chính dương môn hạ Diệp Thả Ca chết trận sa trường, tuy dương chiến nghỉ ngày, Đại trang chủ Diệp Anh cũng không biết tung tích.
Ngực lạnh lẽo phảng phất còn không có tiêu tán, Diệp Thả Ca bỗng nhiên mở to mắt, vừa định muốn mở miệng nói cái gì đó, lại chỉ có thể phát ra một trận nhỏ bé yếu ớt anh đề.
Nàng ngạc nhiên muốn nhìn xem rốt cuộc thân ở loại nào hoàn cảnh, lại phát hiện chính mình bị bao vây thật sự khẩn. Nàng lại là nửa điểm cũng không thể động đậy. Đừng nói đứng dậy, ngay cả vươn một bàn tay tới cũng là cố sức.
Diệp Thả Ca từ nhỏ mông Diệp Anh tự mình dạy dỗ, tuy rằng là nữ tử chi thân, lại hành sự đoan chính trầm ổn, đều có nhất phái đại gia khí độ. Hiện giờ không biết thân ở chỗ nào, chính mình lại biến thành chỉ có thể ê a học ngữ trẻ mới sinh, Diệp Thả Ca đơn giản đình chỉ vô dụng giãy giụa, lựa chọn tĩnh xem này biến.
Trẻ con tầm mắt mơ hồ, có thể thấy rõ cũng bất quá là trước mắt một tấc vuông nơi. Diệp Thả Ca nếm thử nửa ngày, chỉ phải đối sự thật này tỏ vẻ nhận mệnh. Đơn giản nhắm hai mắt lại, Diệp Thả Ca không hề làm phí công giãy giụa.
Chưa từng có bao lâu, có chút trầm trọng cửa gỗ đã bị "Kẽo kẹt" một tiếng đẩy ra, một cái người mặc màu nâu quần áo lão giả đi vào tới trước đẩy ra môn, rồi sau đó, một cái vóc người chưa đủ lại một thân hàn khí nho nhỏ thiếu niên liền đi đến.
"Thiếu chủ, đây là tiểu thư."
Trẻ con chịu không nổi lạnh, cho nên cho dù là ở quanh năm nóng bức Nam Hải, lão giả cũng lấy ra mười phần cẩn thận. Hắn cẩn thận dấu thượng môn, lúc này mới đối cái kia bạch y tiểu thiếu niên thấp giọng nói.
Lão giả thanh âm thực nhẹ, thật cẩn thận, phảng phất là sợ quấy nhiễu tới rồi tiểu trên giường gỗ trẻ mới sinh.
Bị xưng là "Thiếu chủ" tiểu thiếu niên bất động thanh sắc nhăn nhăn mày, lại vẫn là phóng nhẹ bước chân, thu liễm chính mình một thân hàn khí, nhẹ nhàng đi tới cái kia tiểu giường gỗ bên cạnh.
Đây là hắn muội muội, là hắn huyết mạch gắn bó thân nhân. Kỳ dị cảm giác nảy lên trong lòng, tiểu thiếu niên đi ra phía trước, tựa hồ muốn khoảng cách Diệp Thả Ca càng gần một ít.
Chỉ là hiện giờ tiểu thiếu niên còn không có Diệp Thả Ca dưới thân nôi cao, hắn mím môi, tựa hồ đối trước mắt tình trạng có chút bất mãn.
Lão giả trộm cười một chút, vòng qua giường gỗ, từ phía sau giường mang tới một cái ghế nhỏ, vô thanh vô tức đem nó đặt ở giường gỗ phía trước.
Tiểu thiếu niên trên người hàn ý tựa hồ càng hơn vài phần, cường đến liền ngũ cảm không linh Diệp Thả Ca đều có thể cảm thụ được đến. Nàng lông mi run rẩy, lại không có mở to mắt.
Này một nhỏ bé biến hóa cũng không có tránh được tiểu thiếu niên đôi mắt, hắn rũ xuống mắt, dấu đi màu hổ phách trong con ngươi chợt lóe mà qua áy náy. Sau đó, hắn thu liễm tự thân khí tràng, tuy rằng có chút không tình nguyện, lại vẫn là dẫm lên cái kia lão quản gia riêng chuẩn bị ghế đẩu.
Vươn một ngón tay, tiểu thiếu niên nhẹ nhàng xúc thượng Diệp Thả Ca hồng da còn không có cởi khuôn mặt nhỏ.
Hắn động tác thực nhẹ, Diệp Thả Ca cảm thấy có chút ngứa, cho nên liền nhịn không được giật giật đầu. Nàng một thân cốt cách thượng mềm, cho nên, nàng cho rằng quay đầu, trên thực tế bất quá là cực tiểu biên độ ở tiểu thiếu niên trên tay cọ cọ thôi.
Nàng bỗng nhiên động tác làm cái kia tiểu thiếu niên hô hấp cứng lại, sau một lúc lâu lúc sau, hắn mới thử tính lại giật giật ngón tay. Lúc này đây, Diệp Thả Ca không có để ý đến hắn.
Đầu ngón tay là trẻ con bóng loáng tinh tế da thịt, mang theo ấm áp, tươi sống vô cùng. Lúc này đây muội muội cũng thực ngoan, cũng không có biểu hiện ra phản cảm cùng không khoẻ. Tiểu thiếu niên hơi hơi gợi lên khóe miệng, hàn băng giống nhau màu hổ phách đôi mắt bên trong, cũng di sinh ra ba phần ấm áp.
Mây trắng thành mà chỗ Nam Hải, hàng năm nóng bức. Nhưng tuy là như vậy, Diệp Cô Thành lại trước sau cảm thấy, nơi này quá lạnh. Thẳng đến hắn bước lên đã định lộ, ở tím cấm đỉnh nhất kiếm tuyệt trần, Diệp Cô Thành đều trước sau cảm giác, này tịch liêu nhân sinh cùng trong tay trường kiếm giống nhau, lạnh băng lại không mang theo một tia ấm áp.
Tới khi không sợ mưa gió, đi khi cũng không sợ nhân ngôn. Cao ngạo kiếm khách cũng hảo, loạn thần tặc tử cũng thế, Diệp Cô Thành đã đi, này đó liền để lại cho hậu nhân trò cười có thể.
Nhưng mà, làm Diệp Cô Thành bất ngờ sự tình là, hắn lại mở mắt ra, thế nhưng là chính mình bảy tuổi quang cảnh.
Thơ ấu đối với hắn tới nói là một mảnh hư vô, mặc cho hắn như thế nào hồi ức chính mình bảy tuổi khi rốt cuộc là bộ dáng gì, có thể nhớ tới, trừ bỏ chuôi này trường kiếm, đó là tổ tiên như là nguyền rủa giống nhau "Phục quốc" di huấn.
Chính là, thơ ấu ký ức lại như thế nào mơ hồ, có một chút Diệp Cô Thành cũng là khẳng định, đó chính là hắn sẽ không ở bảy tuổi này một năm có một cái cùng phụ cùng mẫu muội muội. Diệp gia một mạch, con nối dõi nhất quán loãng. Cho nên đối với thân là tộc trưởng Diệp Cô Thành tới nói, Diệp gia mỗi một cái đệ tử đều là trân quý. Đây cũng là vì sao kiếp trước hắn rõ ràng biết Diệp Cô Hồng không nên thân, lại như cũ tự mình dạy dỗ nguyên nhân.
Nếu là...... Hắn thật sự có một cái kém bảy tuổi tiểu muội muội, hắn lại như thế nào sẽ không quan tâm lựa chọn bước lên kia một cái tuyệt lộ, chỉ nghĩ kết thúc Diệp gia người trầm trọng vận mệnh đâu?
Trong lòng hoảng sợ lại có chút quái dị, Diệp Cô Thành đứng ở Diệp Thả Ca tiểu giường gỗ trước, thò tay nhẹ nhàng chạm đến chỉ hạ kia trương tiểu thịt mặt.
Đây là một cái khỏe mạnh hài tử, tuy rằng phụ thân cùng người luận kiếm chiến bại thân chết, mẫu thân bị kích thích sinh non nửa tháng, cuối cùng cũng vội vàng theo phụ thân đi —— Diệp Cô Thành luân hồi mà đến, rốt cuộc không có thay đổi cha mẹ đã định vận mệnh, nhưng mà, bọn họ lại cho hắn để lại một cái khỏe mạnh lại tươi sống muội muội.
Trong lòng như là bị cái gì xúc động giống nhau, Diệp Cô Thành nhẹ nhàng vỗ vỗ cau mày, phảng phất ngay sau đó liền phải khóc ra tới tiểu cô nương. Hắn động tác trúc trắc, biểu tình lại phảng phất so với hắn lần đầu tiên lấy kiếm còn muốn trịnh trọng vài phần.
"Thiếu chủ, tiểu thư còn không có tên." Lão quản gia nhìn Diệp Cô Thành động tác, hơi hơi mỉm cười, lại ở một bên nhắc nhở nói.
Diệp Cô Thành động tác một đốn, lúc này mới ý thức được, lão quản gia nói không sai. Bọn họ song thân đi đến đột nhiên, chính là đứa nhỏ này, vẫn là mây trắng thành thần y từ quỷ môn quan sinh sôi cướp về, cha mẹ chưa kịp cho nàng lấy tên, vì thế chuyện này, tự nhiên chỉ có thể từ hắn cái này huynh trưởng tới làm.
Từ nhỏ tã lót bên trong câu ra trẻ con tay nhỏ, Diệp Cô Thành vuốt ve trong tay kia phân mềm nhẵn mềm nị. Diệp gia người tay, chú định là lấy kiếm tay, chính là hiện giờ chính mình trong tay này chỉ tay nhỏ, lại làm Diệp Cô Thành khó được có chút hoài nghi chính mình —— hắn bắt đầu hoài nghi, chính mình thật sự có thể đem cái này ấu tiểu lại mảnh khảnh hài tử nuôi lớn sao?
Trầm tư sau một lúc lâu, Diệp Cô Thành rốt cuộc chậm rãi nói: "Xuất xứ chưa dễ liêu, Thả Ca hoãn khuôn mặt u sầu. Liền kêu, Diệp Thả Ca đi."
Thả Ca hoãn khuôn mặt u sầu. Đây là Diệp Cô Thành đối với chính mình ấu muội mong đợi, đứa nhỏ này sinh đến quá khổ, vừa sinh ra liền mất đi cha mẹ phù hộ, cho nên, liền tạm hoãn khuôn mặt u sầu đi. Kiếp trước việc không thể truy, chính là kiếp này, Diệp Cô Thành luôn là muốn che chở nàng. Bởi vì, bọn họ là thế gian này lẫn nhau duy nhất thân nhân.
Diệp Thả Ca nghe thấy cái kia tiểu thiếu niên trong miệng thốt ra tên, nàng thường thường lông mi khẽ run lên, rốt cục là mở mắt.
Hai song đồng dạng màu hổ phách đôi mắt nhìn lẫn nhau, lại không biết sao, bỗng nhiên cong ra một đôi tương tự độ cung.
Diệp Cô Thành rất ít cười, chính là, giờ phút này, hắn biết được chính mình cũng không phải cao lãnh quyết tuyệt kiếm khách. Ở Diệp Thả Ca trước mặt, hắn càng vui đi đương một cái khoan dung huynh trưởng. Cái này thân phận hắn tiền sinh chưa bao giờ tiếp xúc quá, bất quá hiện giờ xem ra, tư vị cũng không hư.
Diệp Thả Ca cũng không tự chủ được cười. Nàng bị sư phụ dạy dỗ đến tâm cảnh trong suốt, mà càng là tâm cảnh trong suốt người, thiện cùng ác giới hạn cũng liền càng rõ ràng. Tuy rằng trước mắt cái này tiểu thiếu niên ít lời đã có chút lạnh nhạt, chính là Diệp Thả Ca vẫn là có thể cảm giác đến ra tới, người nọ đối với chính mình, là hoàn toàn thiện ý.
Diệp Thả Ca là cũng đủ thông tuệ nữ tử, hiện giờ, nàng đã ước chừng đã biết chính mình đã trải qua cái gì. Này đại khái, chính là trong truyền thuyết đầu thai chuyển thế đi? Tuy rằng cũng không biết chính mình vì sao còn sẽ mang theo tiền sinh ký ức, chính là đối với Diệp Thả Ca tới nói, Tàng Kiếm Sơn Trang hết thảy, đều là nàng nhất quý giá. Có thể vĩnh viễn nhớ rõ, thật là không thể tốt hơn.
Ngày này, là mây trắng thành cực kỳ tầm thường một ngày. Mà đối với Diệp Thả Ca tới nói, nàng trừ bỏ một lần nữa có được cùng tiền sinh giống nhau tên, còn bị mới mẻ tiền nhiệm huynh trưởng đại nhân liền người mang giường dọn tới rồi hắn phòng.
Biết mây trắng thành tân thêm một vị tiểu thư người không nhiều lắm, mà Diệp Cô Thành này cử, càng là thuyết minh cái này mây trắng thành đại tiểu thư thân thể gầy yếu —— nàng vốn chính là sinh non nhi, hiện giờ đâu lại đã tới rồi không thể không làm huynh trưởng ngày đêm chiếu cố nông nỗi, trừ bỏ gầy yếu, còn có thể như thế nào hình dung đâu?
Mà lúc sau mấy năm, Diệp Thả Ca rất ít ra cửa, giống nhau chỉ ở Diệp Cô Thành trong viện hoạt động, cũng không hiện thân người trước, liền càng là chứng thực cái kia nghe đồn.
Diệp Cô Thành kiếm pháp càng thêm tinh vi, trở lại một đời, sinh tử luân hồi, hắn lại có càng nhiều thể ngộ. Mãi cho đến hắn mười lăm tuổi là lúc, một người liền bại chín vị Nam Hải kiếm khách, bị tôn vì Nam Hải đàn kiếm đứng đầu —— so chi hắn kiếp trước, muốn ước chừng trước tiên 5 năm. Hắn càng thêm như là giống như kiếp trước giống nhau một nhận hàn mang, lại vì chính mình chí thân, đi lên một cái cùng kiếp trước tương đi khá xa con đường.
Ở Diệp Cô Thành quang mang dưới, Diệp Thả Ca liền giống như là một cái nho nhỏ bóng dáng. Nàng an tĩnh trưởng thành, lấy chân thành hồi báo Diệp Cô Thành thiên vị, lại cũng thủ chính mình trong lòng về tàng kiếm đủ loại, một lát không quên.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Quân tử tàng phong-Mặc Thù
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Kiếm Tam , Kim bài đề cử 🥇 , Sư đồ , Nữ chủ Thế nhân đều biết, Diệp Cô Thành là Bạch Vân Thành tất lộ hàn mang, lại hiếm khi có người biết, di...