</3

59 0 0
                                    

"Totoo ba na dito natulog si Lia nung Sat?"

tanong ko kay Jake pagkatapos nyang ikwento ang naganap na pagnanakaw.

Hindi natuloy ang balak sanang pagkikita nila sa isang mall dahil sa nangyari.

"Hindi!Ano ba yang sinasabi mo?

"Basta sagutin mo na lng!Dito ba sya natulog o hindi?Gusto mo ba tawagan ko pa sya?" pigil ang mga luhang sabi ko..

Calling Lia...

"Hello Kisha!Si Grey to!Hindi sya handang makipag usap sayo ngayon..Please.."

Gusto ko ng umiyak!Umiyalk ng umiyak!

Puro hindi ang nakukuha kong sagot mula kay Jake.Pero bakit parang may itinatago sya? Bakit parang di sya makatingin sa mga mata ko!

"Pasampal ha!"

Sinampal ko sya ng tatlong beses!Malakas!Para maramdaman nyang nasasaktan ako.

Nasasaktan ako sa tanong na hindi nya masagot ng deretso sa mga mata ko.

Umalis ako na walang nakuhang sagot mula sa kanya.

Gabi na.Wala akong pakialam kung me nababangga na ko sa paglalakad ko.

Iyak lang ako ng iyak!

Sa kilos nya pa lang kanina, parang alam ko na ang sagot.

Tenext ko mga kaibigan ko.Galit na galit sila!Ang daming iba pero bakit yung EX pa ng kaibigan nmin?!?

Ang daming tanong sa isip ko pero natatakot akong malaman ang sagot..

Iyak lang ako ng iyak habang nasa sasakyan.Wala akong pakialam kung pinagtitinginan na nila ko.

Ang sakit!

Sobrang sakit ng nararamdaman ko!

Hindi pa man ganun kalinaw sagot sa mga tanong ko, sobra na kong nasasaktan.

Pano pa kaya kung totoo yun lahat..

Paano???

Paano nga kung totoo lahat ng sinabi ni Grey na may relasyon si Lia at Jake?

Paano na ko?

Paano na ang mahigit dalawang taon naming pinagsamahan?

Mahal na mahal ko si Jake!

Ayokong mawala sya sa buhay ko!

Hindi ko kaya!

Maling Panahon at PagkakataonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon