Phần 1

673 15 0
                                    


Hy Lạp thần thoại đồng nghiệp BL tiểu thuyết, Tấn Giang cao cất chứa cao tích phân VIP2016-08-14 kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 5921, văn chương tích phân: 67,737,992

Ái thần Aphrodite đối mỹ thiếu niên Adonis nhất kiến chung tình,

Ở nàng lì lợm la liếm, kêu khổ tâm sự hết sức,

Một đạo tia chớp thế nhưng không hề dự triệu mà ngoan bổ vào tuấn mỹ thực vật thần trên đầu.

Mà sau khi tỉnh dậy Adonis......

Như vậy tính tình đại biến.

Cao lượng: Văn phong phi thường kỳ ba, thận nhập.

Chú:

1. Phi trọng sinh phi xuyên qua

2. Chủ chịu, 1V1, CP Hades.

3. Thực không khảo chứng

4. Sẽ có bàn tay vàng, có phấn đấu tuyến.

5. Nguyên chủ bản thân liền rất xinh đẹp.

《[ Hy Lạp thần thoại ] Adonis phiền não 》 tác giả: Leo cây văn án
Ái thần Aphrodite đối mỹ thiếu niên Adonis nhất kiến chung tình, ở nàng lì lợm la liếm, kêu khổ tâm sự hết sức,
Một đạo tia chớp thế nhưng không hề dự triệu mà tàn nhẫn bổ vào tuấn mỹ Thực Vật Thần trên đầu.
Mà sau khi tỉnh dậy Adonis......
Như vậy tính tình đại biến.
Cao lượng: Văn phong phi thường kỳ ba, thận nhập.
Chú:
1. Phi trọng sinh phi xuyên qua
2. Chủ thụ, 1V1, CP Hades.
3. Thực không khảo chứng
4. Sẽ có bàn tay vàng, có phấn đấu tuyến.
5. Nguyên chủ bản thân liền rất xinh đẹp.
Tag: Truyền kỳ nhân duyên tình cờ gặp gỡ kỳ ảo ma huyễn phương Tây Roman
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Adonis ┃ vai phụ: Hades, Apollo, Ares, Zeus ┃ cái khác: Hy Lạp Chư Thần
==================
Chương 1
Ngày này thanh phong ấm áp, nóng cháy dương quang chiếu khắp đại địa, đương nó trước sau như một mà rải lạc cành lá tốt tươi rừng rậm khi, liền bị toái làm từng khối sáng ngời quầng sáng, phảng phất cũng ôn hòa rất nhiều, lẳng lặng mà cùng một bên kia đứng ở trên cọc gỗ tham đầu tham não năm màu anh vũ, cập ngậm kêu thấy giả tan nát cõi lòng dày đặc lo lắng trong rừng các tiên nữ cùng nhau, nhìn chăm chú ngủ say ở mềm mại nhân nhân thảo thảm thượng Thực Vật Thần.
Trái cây bị gió thổi động thanh âm tựa như thanh thúy chuông gió, hắn mày nhíu lại, làm như lắng đọng lại nhàn nhạt sầu bi, đôi tay giao điệp ở gần như không thể nghe thấy mà phập phồng ngực, thon dài không rảnh chân giống mềm dẻo cành liễu, cánh hoa môi như cũ ấm áp mềm mại, nhưng cặp kia sấn đến sao trời đều ảm đạm không ánh sáng mắt đen, lại không còn nữa thần thái sáng láng, đã khép lại suốt ba tháng.
"Úc, Adonis a Adonis." Bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, một vị lại chịu đựng không được này không bờ bến dày vò tiên nữ che lại phát đau ngực, vây quanh nàng khuynh tâm luyến mộ mỹ nam tử dạo qua một vòng: "Rốt cuộc muốn làm như thế nào, mới có thể làm ngươi tỉnh lại?"
Nàng chợt ưu nhã mà xách lên góc váy lụa trắng, ngồi trên chiếu, lấy hết can đảm tiếp cận Adonis bên người, si ngốc mà ngóng nhìn hắn kia trường mà cong vút lông mi, chỉ cảm thấy kia thắng quạ cánh nồng đậm đen nhánh.
"Bouuti, ngươi bình tĩnh một chút."
Nàng các đồng bạn sợ nàng cảm xúc kích động hạ làm ra không lý trí sự tình, vội cũng từ sau thân cây đi ra, mang theo vài phần nhảy nhót, lại mang theo vài phần đau đớn mà tiếp cận này ngày xưa chỉ dám từ nơi xa quan khán Thực Vật Thần.
Sinh ra ở khe núi thanh tuyền, địa vị thấp kém các nàng, cũng từng có hạnh một hai lần tham dự quá Olympus tụ hội, gặp qua kia cao cao tại thượng Chư Thần phong tư yểu điệu, phong thần tuấn lãng, nhưng kia phù với này biểu lệ nhan, lại như thế nào so được với này theo cây mạt dược bạo liệt mà sinh tại đây thế Adonis, này lưng đeo cung tiễn, mê muội với săn thú thanh niên kia đáng giá dùng cả đời đi minh khắc dung mạo.
Bouuti lắc đầu, căm giận bất bình nói: "Vị kia tôn quý nữ thần bị dự vì ái cùng mỹ hóa thân, nhưng ở ta trong mắt, nàng lại chỉ ý nghĩa thống khổ cùng tai ách! Nếu không phải nàng đau khổ dây dưa, lúc này chúng ta còn có thể yên lặng mà nhìn chăm chú vào hắn vui sướng, nhấm nháp yêu đơn phương mật cùng toan."
Nói nói, nàng nhịn không được che mặt khóc nức nở lên.
"Bouuti......"
Nàng lời nói lập tức liền khiến cho đều là người ngưỡng mộ các đồng bọn cộng minh, nhưng mà các nàng cũng rất rõ ràng một khác sự kiện: "Chúng ta vẫn là đi nhanh đi! Aphrodite điện hạ thực mau liền sẽ đến thăm hắn, bị nàng phát hiện nói, sẽ sử dụng ghen ghét chi hỏa đốt tẫn chúng ta cốt nhục."
Lời này tuyệt phi nói chuyện giật gân, ở Adonis mới vừa lâm vào hôn mê trạng thái khi, liền có một vị luyến hắn sâu vô cùng cấp thấp tiên nữ lấy nước mắt rửa mặt, như thế nào cũng không chịu cách hắn nửa bước, kiên trì thủ, kết quả bị mỗi ngày tất tới thăm tâm tâm niệm niệm mỹ nam tử Aphrodite cấp đụng phải, ái cùng mỹ nữ thần giận tím mặt, lập tức giáng xuống nguyền rủa, nháy mắt làm nàng biến thành một gốc cây không chớp mắt cây mắc cỡ, lại phó thác đi ngang qua gió Bắc, đem nàng trí đặt ở rời xa nơi đây rừng rậm một khác đầu.
Lại rất nhỏ đụng chạm đều sẽ kêu nàng không tự chủ được thu nạp diệp mặt, nàng tuyệt vọng phát hiện, chính mình thế nhưng liền ngóng nhìn ái mộ thần năng lực, đều bị độc chiếm dục cực cường Aphrodite cấp tước đoạt.
Bouuti cũng không sợ chết, dồn nén căm tức đã lâu nàng kề bên bùng nổ: "Ta không sợ."
Các đồng bạn không hẹn mà cùng mà thở dài: "Ngươi chẳng lẽ tưởng vĩnh viễn cũng chưa biện pháp xem hắn sao?"
"Ta......"
Bouuti lúc này do dự.
Liền tính là làm trò mặt, nàng chỉ sợ đều dám đối với Aphrodite khinh thường nhìn lại, nhưng mà lại lo lắng cùng loại nguyền rủa buông xuống ở trên đầu mình, không thể không đối mặt đời đời kiếp kiếp bất diệt bỏ qua.
"Đi nhanh đi."
Thấy thuyết phục nàng, các nàng vội hướng lẫn nhau sử cái ánh mắt, đem vẫn là thực không tình nguyện Bouuti ngạnh túm trở về trốn tránh địa phương.
Chính như lúc trước sở lo lắng như vậy, các nàng vừa mới mới vừa trốn hảo, Aphrodite vô thanh vô tức bước chủng liền từ vân gian giáng xuống.
Mũ cùng giày thượng đều có đồng dạng cánh chim văn lạc Hermes là chúng thần sứ giả, hắn mới bị tấn phong không lâu, hành sự là gọi người buồn cười hấp tấp, mặt mày tính trẻ con chưa thoát, lần này hiếm có mà đã chịu nhất quán đối hắn hờ hững mỹ thần phó thác, liền hoài tò mò, thật mang ôm một đại thúc bạc hoa sen nàng đoạn đường.
Aphrodite là Chư Thần —— đặc biệt là nam thần trong mắt bảo châu, hoàn toàn xứng đáng sủng nhi, hắn nhưng chưa từng gặp qua nàng như vậy khom lưng uốn gối, mặt mang cầu xin tư thái.
Hermes lầm bầm lầu bầu: "Y, kia sẽ là ai?"
Hắn cũng không lưng đeo mặt khác nhiệm vụ, không nóng nảy rời đi, đơn giản giữ lại, làm đám mây che đậy thân hình, đương xem một hồi trò hay.
Đương Aphrodite đem bạc hoa sen đặt ở một bên, lại dùng dính thủy ti lụa, mềm nhẹ mà đặt ở kia ngủ say nam tử trên trán chậm rãi chà lau khi, Hermes cũng đạt được đem nằm người nọ xem cái rõ ràng cơ hội.
Mỗi một tia mỗi một tấc đều phảng phất ẩn chứa thiên nhiên sinh mệnh lực, đều có lưu quang dựa vào màu lục đậm tóc dài bị đẩy ra một chút, sấn tuyết trắng đến gần như trong suốt da thịt, lộ ra dùng hoàn mỹ nhất bút vẽ cẩn thận tạo hình ra châu ngọc hình dáng tới.
"Hô!"
Hermes tức khắc đều đã quên hô hấp, tròng mắt liền cùng bị cố định ở hắn trên người dường như, như thế nào đều luyến tiếc thu hồi ánh mắt, liền bị Aphrodite phát hiện chính mình vẫn chưa rời đi mà sinh khí mà tiếp cận một chuyện, đều bừng tỉnh vô giác.
" Hermes ——" Aphrodite không còn nữa mới vừa rồi chăm sóc Adonis ăn nói khép nép, ở quý trọng bảo vật bị nhìn trộm khi, nàng công kích tính cũng theo đại biên độ mà tăng lên.
Trăng rằm đuôi lông mày thịnh khí lăng nhân trên mặt đất chọn, đáy mắt ẩn có giận quang, chất vấn: "Ngươi vô duyên vô cớ mà lưu lại tại đây, là muốn có ý định khiêu khích ta sao?"
"Ngươi hiểu lầm," Hermes liễm hồi tâm thần, đồng thời cũng Secretary hùng biện hắn ở ngoài miệng cũng không yếu thế: "Ta nhưng không có yêu cầu tránh tai mắt của người mới có thể tới thăm bí mật tình nhân, chỉ đơn thuần cảm thấy nơi này phong cảnh không tồi, có lẽ Ares cũng sẽ thực cảm thấy hứng thú đâu."
Aphrodite đôi mắt híp lại, cùng hắn giằng co, tâm niệm thay đổi thật nhanh.
Nàng mỗi lần tới nơi này, nhưng đều có cố ý gạt dấm hỏa tràn đầy tình nhân Ares.
Nàng sớm là phụ nữ có chồng, nhưng trận này hôn nhân lại kêu nàng chán ghét đến cực điểm, coi làm hoàn toàn không muốn nhắc tới mảy may vô cùng nhục nhã.
—— không muốn nàng có cơ hội đi dụ hoặc lạm tình chúng thần chi vương Zeus thiên hậu Hera, mạnh mẽ đem nàng xứng cấp xấu nhất lậu Hỏa thần hách hoài tư thác tư, này đẹp nhất cùng xấu nhất buồn cười kết hợp, bị coi như chê cười đã là truyền khắp toàn bộ Olympus cùng phụ cận dãy núi.
Hách hoài tư thác tư say mê thủ công nghệ chế tạo, dung mạo kỳ xấu vô cùng, lòng tự trọng lại cực cường hắn tự nhiên là biết nàng tâm bất cam tình bất nguyện, ở chán ghét tổn hại hắn cảm thụ mẫu hậu Hera đồng thời, cũng đối nàng không hề hảo cảm, từ đầu tới đuôi quán triệt hờ hững thái độ, chẳng sợ rõ ràng nàng bên ngoài có vô số tình nhân, cũng có mắt không tròng, thờ ơ mà huy động nặng trĩu cự chùy, rèn thiêu hồng thiết khối.
Đối nàng si tâm mê luyến thần, nhất gọi người nói chuyện say sưa đó là không gì địch nổi chiến thần Ares, hắn tướng mạo anh tuấn, dáng người cường tráng, Aphrodite cùng hắn ăn nhịp với nhau, càng nhân hách hoài tư thác tư làm như không thấy trở nên càng có cậy vô khủng, mỗi ngày cùng tình nhân ra vào có đôi, khanh khanh ta ta.
Bất quá đó là ở gặp được Adonis phía trước.
Aphrodite chưởng quản thần cùng người tình yêu, hưởng thụ hoan ái mang đến cực lạc, thói quen bị người cùng thần nịnh hót lấy lòng, nhưng chân chính nhấm nháp đến luyến ái chua xót cùng ngọt lành, lại là chưa bao giờ từng có.
Châm chọc chính là, trong lúc vô tình bắt được nàng một viên phương tâm, kêu nàng trằn trọc, đêm không thể ngủ Adonis, lại là khó hiểu phong tình tới rồi cực điểm.
Không chỉ có không muốn tiếp thu nàng bày tỏ tình yêu, ngay cả nhiều lời nói mấy câu, đều đủ kêu hắn thất thần, rõ ràng bị mỹ thần dùng lời ngon tiếng ngọt bao vây, lại chỉ nghĩ dùng ánh mắt tiếp tục truy đuổi kia chạy vội hùng lộc.
Aphrodite cũng không nhụt chí, này ở một mức độ nào đó, này phân không chút để ý cùng vô tình ngược lại khơi dậy chưa bao giờ bị cự tuyệt quá nàng chí tại tất đắc, làm nàng đối hắn hứng thú càng thêm nồng đậm —— nhưng mà, liền giống như vận mệnh hướng nàng sử cái vấp chân thằng dường như, mắt thấy Adonis một ngày so một ngày bị nàng khẩn thiết cầu xin mềm hoá, cặp kia mới sinh nai con không rảnh lại thuần túy mỹ lệ mắt đen liền phải ảnh ngược ra bản thân thân ảnh, một đạo không lý do mà từ trên trời giáng xuống sấm sét, chuẩn xác không có lầm mà đem không hề phòng bị Thực Vật Thần đánh bại trên mặt đất, không đơn thuần chỉ là kêu nàng nỗ lực thất bại trong gang tấc, cũng kêu hắn hôn mê bất tỉnh đến nay.
Hermes bị mỹ thần thẳng lăng lăng mà nhìn chăm chú vào, bất đắc dĩ mà lắc lắc bàn xà đoản trượng: "Cùng với lãng phí thời gian dùng như vậy đáng sợ ánh mắt xem ta, không bằng nói nói cụ thể tình huống, có lẽ ta còn có thể giúp đỡ vội đâu."
"Ngươi?"
Aphrodite hồ nghi mà liếc nhìn hắn một cái, lại lưu luyến mà quay đầu lại nhìn nhìn ngủ say Adonis, rối rắm sẽ, hạ quyết tâm: "Hắn là bị bệ hạ lôi đình chi đánh dư ba sở bổ trúng."
Ngày đó nguyên nhân nàng đã sớm điều tra rõ ràng, nhưng trừ bỏ phí công mà cầu nguyện hắn sớm ngày thức tỉnh ngoại, lại là hết đường xoay xở.
—— nếu là xin giúp đỡ với háo sắc Zeus, người phỏng chừng là có thể cứu trở về, nhưng cũng không có khả năng về nàng.
Hermes vui cười: "Thì ra là thế."
Đuổi ở lại một lần bị trừng phía trước, hắn ý có điều chỉ mà xoa xoa không biết khi nào tới rồi trong tay thất huyền cầm, thành công kêu Aphrodite vẻ mặt phẫn nộ dần dần giãn ra mở ra, liền ngâm tụng nói: "Ta có thể làm thần cùng người ở tiếng đàn trung đi vào giấc ngủ, cũng có thể làm cho bọn họ từ trầm miên thức tỉnh —— muốn hay không thử xem xin giúp đỡ với ta đâu."
Aphrodite hừ nhẹ một tiếng, có việc cầu người giọng nói của nàng lại mềm hoá rất nhiều, lại nhiễm trời sinh kiều mị: "Điều kiện là cái gì?"
Làm kẻ lừa đảo cùng thương nhân che chở thần, Hermes vừa lên núi liền trộm đi Apollo dự trữ nuôi dưỡng thần ngưu tới no bụng, đối mặt tìm tới môn tới chủ nợ, tắc lưỡi xán hoa sen mà dùng một phen dùng quỷ xác làm phá cầm lừa gạt qua đi —— không ràng buộc trợ giúp ' cái này danh từ có thể nói là cùng hắn trời sinh cách biệt.
Hermes cười tủm tỉm mà làm tốt đàn tấu chuẩn bị, trong miệng nhẹ nhàng bâng quơ: "Yêu cầu của ta rất đơn giản, ngươi nhất định làm được."
Aphrodite giơ giơ lên mi.
Hắn thong thả ung dung mà bổ xong: "Chỉ cần làm hắn tỉnh lại sau hôn ta một chút liền hảo."
Tuy là Aphrodite sớm đoán được hắn sẽ không nói ra cái gì êm tai nói tới, lúc này cũng không khỏi đột nhiên biến sắc: "Nằm mơ!"
Nàng cùng hắn đều còn chỉ dừng lại ở thuần khiết dắt dắt tay giai đoạn —— hơn nữa vẫn là nàng cưỡng bách hắn, lại sao có thể bỏ được đem liếc du đã lâu cánh môi chắp tay nhường người.
Hermes cười ha ha: "Ta chỉ là ở nói giỡn thôi." Không đợi Aphrodite cười nhạo, hắn tiếp tục đi xuống nói: "Như vậy tốt đẹp sự tình, muốn ngươi tình ta nguyện mới đúng, điểm này ngươi hẳn là phi thường rõ ràng —— cho nên ta điều kiện là, ở hắn đồng ý phía trước, ngươi không được tự tiện hôn môi hắn."
Aphrodite hung hăng mà xẻo hắn liếc mắt một cái.

[ Hy Lạp thần thoại ] Adonis phiền não-Phóng Cáp TửWhere stories live. Discover now