Đệ nhất bộ: 【 [ Naruto ] tá trợ có hệ thống 】 thấy chuyên mục: Sinh ra liền mang hệ thống tá trợ nỗ lực thay đổi lớn nhỏ bi kịch, trở thành hỏa ảnh đây là đệ nhị bộ: Đã trở thành hỏa ảnh tá trợ cải cách mộc diệp, thuận tiện nói cái luyến ái chuyện xưa. Thích áng văn này thỉnh cất chứa bình luận, thích tác giả thỉnh cất chứa chuyên mục, yêu yêu đát ~ người đọc đàn: 373442921———— ngày canh ba, thỉnh nhiều duy trì w. Cự tuyệt bất luận cái gì hình thức đăng lại.
Các vị thư hữu nếu là cảm thấy 《 [ Tổng ] nghiêm túc làm hỏa ảnh 》 cũng không tệ lắm nói thỉnh không cần quên hướng ngài QQ đàn cùng trên Weibo bằng hữu đề cử nga! [ Tổng ] nghiêm túc làm hỏa ảnh mới nhất chương, [ Tổng ] nghiêm túc làm hỏa ảnh vô pop-up, [ Tổng ] nghiêm túc làm hỏa ảnh toàn văn đọc.
Các vị thư hữu nếu là cảm thấy 《 [ Tổng ] nghiêm túc làm hỏa ảnh 》 cũng không tệ lắm nói thỉnh không cần quên hướng ngài QQ đàn cùng trên Weibo bằng hữu đề cử nga!
Chương 1 một cái khác chính mình
"Như vậy, tên của ngươi chính là tá giếng." Cấp cuối cùng một cái hệ rễ thành viên khởi xong tên sau, Tá Trợ nhẹ nhàng thở ra.
"Các ngươi sở trường đặc biệt ta đều đã từ tư liệu thượng hiểu biết," nhìn nhìn trước mắt số lượng đông đảo hệ rễ thành viên, "Bộ môn phân phối danh sách ta cũng đã giao cho đồ chí, các ngươi đến lúc đó căn cứ danh sách thượng yêu cầu đi các bộ môn đưa tin. Về các bộ môn tân quy định, mỗi cái bộ môn trong văn phòng đều sẽ dán, hơn nữa các bộ môn đội trưởng sẽ cho các ngươi mỗi người phát một phần. Thỉnh nghiêm khắc tuân thủ."
"Như vậy, hôm nay liền đến đây là ngăn."
Đem hệ rễ thành viên —— nói đúng ra hiện tại đều là Ám Bộ thành viên, đều tống cổ xong thời điểm, đã là buổi tối 12 giờ. Tá Trợ xoa xoa bả vai, về tới Hỏa Ảnh trạch. Bốn chiến sau khi kết thúc không bao lâu, hắn liền dọn ly Uchiha tộc địa, trụ tới rồi tân xử lý tốt Hỏa Ảnh trạch.
Lão tổ tông Uchiha Madara ngày thường thường xuyên đi ra ngoài hạt dạo, Tá Trợ cũng không lo lắng cái gì, chỉ cần lão tổ tông không phải lại muốn đối thế giới này làm cái gì, Tá Trợ cũng sẽ không đi quản hắn. Rốt cuộc đối phương không chỉ có là trưởng bối, hơn nữa vẫn là cường giả, hắn đối với đối phương vẫn là có mang kính ý —— cho dù cái này lão tổ tông có nhiều như vậy hắc lịch sử.
Trở lại Hỏa Ảnh trạch, Tá Trợ cởi ra ngự thần bào, rửa sạch một phen sau liền nằm tới rồi trên giường, Hỏa Ảnh trạch ngoại có Ám Bộ cắt lượt thủ vệ, bất quá hắn phòng phụ cận cũng không có Ám Bộ. Tá Trợ cũng không muốn ngủ thời điểm đều bị người nhìn.
Nằm ở trên giường, Tá Trợ đột nhiên nhớ tới phía trước hệ thống ở hắn hoàn thành sở hữu phó bản sau tân ra thời không xuyên qua công năng.
Lại nói tiếp, nếu có thể xuyên qua các thế giới khác nói, có lẽ có thể phát hiện cái gì thú vị đồ vật. Mỗi cái thế giới đều có điều bất đồng. Mà hắn không đồng nhất thẳng đều ở buồn rầu, muốn như thế nào thay đổi ninja sinh tồn phương thức sao?
Có lẽ có thể từ các thế giới khác có điều dẫn dắt cũng không nhất định.
Sinh ra như vậy một cái ý tưởng sau, nguyên bản đối thời không xuyên qua không hề hứng thú Tá Trợ, đột nhiên hứng thú trí bừng bừng lên. Nghĩ đến liền làm, Tá Trợ tiến vào hệ thống không gian, click mở thời không xuyên qua công năng quy tắc chi tiết lại nhìn kỹ một lần:
Tá Trợ nghĩ nghĩ, ở điều kiện yêu cầu đưa vào "Ninja" hai chữ, sau đó điểm đánh xác định.
Màn hình xuất hiện
Tá Trợ lựa chọn.
Ngay sau đó trước mắt hắn một hoa.
Hắn phát hiện chính mình chung quanh xuất hiện một cái màu lam màng, tựa hồ là bảo hộ cái chắn. Sau đó chung quanh hoàn cảnh cũng thay đổi. Màu đen hư không, màu lam, màu đỏ các màu quang mang ở trên hư không lập loè. Hắn phảng phất đi tới một cái kỳ diệu ảo cảnh.
Có thứ gì vẫn luôn ở công kích hắn quanh thân cái chắn, nhưng là cái chắn thực vững chắc. Qua ước chừng một phút đồng hồ, hắn rốt cuộc dẫm tới rồi mặt đất. Chung quanh cái chắn cũng biến mất không thấy.
Hắn tới một thế giới khác.
Tá Trợ nhìn quanh bốn phía, đây là một mảnh rừng rậm.
Hắn nghe được thanh thúy tiếng chim hót.
Không trong chốc lát, hắn liền nhận thấy được có người tới gần. Quay đầu nhìn lại, một cái ăn mặc màu lam ngắn tay, mình đầy thương tích tóc đen nam hài, lảo đảo xuất hiện ở hắn trước mặt.
Tá Trợ nhìn nam hài, nhịn không được hơi hơi mở to hai mắt nhìn. Đối phương nhìn đến Tá Trợ thời điểm, cũng là sửng sốt.
"Ngươi là ai?" Nam hài nhăn chặt mày.
Tá Trợ không có trả lời hắn vấn đề, ngược lại nhìn hắn trên người thương, có chút lo lắng mà nói: "Ngươi bị thương."
Nam hài biểu tình càng thêm cảnh giác.
"Không cần như vậy khẩn trương cũng không quan hệ." Tá Trợ thở dài: "Ta......"
Lời còn chưa dứt, nhận thấy được có một cái quen thuộc cảm giác tới gần, Tá Trợ nháy mắt biến mất ở tại chỗ.
Tóc đen nam hài nhìn cái kia cùng chính mình lớn lên có tám phần tương tự thiếu niên biến mất ở chính mình trước mặt, kinh ngạc một chút, nhưng mà lại như thế nào cũng cảm giác không ra hắn hiện tại ở nơi nào, không biết là rời đi, vẫn là ở nơi tối tăm nhìn hắn.
Hắn có chút cảnh giác mà nhìn chung quanh. Mà lúc này, lại có người tới.
"Tá Trợ quân, không cần như vậy cảnh giác cũng không quan hệ. Ta là Orochimaru đại nhân phái tới tiếp ngươi." Dược sư đâu đi đến tóc đen nam hài trước mặt, đẩy đẩy mắt kính: "Như vậy, đi theo ta."
Tóc đen nam hài Tá Trợ chỉ là lạnh lùng mà nhìn dược sư đâu liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói. Dược sư đâu bất đắc dĩ mà nhún vai, xoay người hướng Orochimaru cứ điểm đi đến.
Đi tới Orochimaru cứ điểm sau, Tá Trợ gặp được cả người quấn lấy băng vải Orochimaru, đối phương ngồi ở trên xe lăn, thoạt nhìn thực suy yếu, hắn dùng hỗn tạp tham lam cùng tiếc nuối thần sắc nhìn chằm chằm Tá Trợ đã lâu, sau đó nói: "Đâu, cho hắn trị liệu một chút, sau đó dẫn hắn đi nghỉ ngơi đi."
Hắn thanh âm tựa hồ mang theo thở dài.
Tá Trợ tuy rằng cũng không phải rất rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng là hắn nhạy bén mà nhận thấy được, tình huống hiện tại, tựa hồ đối hắn có lợi.
Đâu ấn Orochimaru mệnh lệnh, đầu tiên là cấp Tá Trợ làm trị liệu, sau đó mang theo hắn tới rồi cho hắn an bài phòng. Cái này cứ điểm rắc rối phức tạp, có rất nhiều chỗ rẽ, Tá Trợ hơi chút dùng điểm tâm, nhớ kỹ lộ tuyến.
Tới rồi phòng sau, đâu dặn dò vài câu liền đi rồi. Lưu lại Tá Trợ một người đãi ở đơn sơ chỉ có giường cùng cái bàn trong phòng.
Môn đóng lại sau, đây là cái mật thất nhỏ, cảm giác được nơi này chỉ có chính mình một người, Tá Trợ tâm tình hơi chút thả lỏng trong chốc lát. Hắn có chút mệt mỏi ngã vào trên giường, biểu tình có chút mờ mịt mà nhìn trần nhà.
"Nơi này thật đúng là đơn sơ a."
Một cái quen thuộc thanh âm ở bên tai vang lên, Tá Trợ kinh mà hướng bên cạnh nhảy, giơ tay liền từ nhẫn cụ túi rút ra khổ vô triều thanh âm phương hướng vọt tới.
Giây tiếp theo, hắn cảm giác có một bàn tay nhẹ nhàng mà đáp ở trên vai hắn.
Một cổ áp lực cực lớn làm hắn vô pháp nhúc nhích.
"Không cần như vậy khẩn trương cũng không quan hệ." Tá Trợ nghe được mang theo ý cười ôn hòa thanh âm: "Mặc kệ nói như thế nào, chúng ta đều đều là Uchiha a."
Tá Trợ nghe được lời này, đã cảm thấy ngoài ý muốn, lại cảm thấy, đương nhiên.
Đối phương cùng hắn lớn lên giống như, cùng hắn có quan hệ, cũng không kỳ quái.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
"Ta sao...... Tên nói...... Như vậy, đã kêu ta Uchiha Tả Trợ đi." Cái kia thanh âm nói như thế nói.
"Tên này là giả đi." Tá Trợ nhạy bén mà đã nhận ra điểm này.
Tá Trợ cảm giác được, chính mình đầu bị đối phương xoa nhẹ hai hạ.
"Giả vẫn là thật sự, có quan hệ sao?"
"Xụ mặt nhiều vất vả a, cười một cái đi."
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Tá Trợ nhíu lại mi, bất mãn hỏi.
Nguyên Hokage Đệ Ngũ Uchiha Sasuke, hiện giả danh Uchiha Tả Trợ, nhìn vẻ mặt không vui song song thế giới chính mình, tiến đến đối phương bên tai: "Nếu ta nói, ta có thể làm ngươi biến cường đâu?"
Tá Trợ ngạc nhiên, hắn quay đầu nhìn về phía Tả Trợ, đối phương cười tủm tỉm mà nhìn chính mình, biểu tình rất là thành khẩn.
Tá Trợ biểu tình phức tạp: "Vì cái gì ngươi......"
"Rốt cuộc chúng ta đều là Uchiha a. Nếu là cùng tộc, thuận tay giúp một chút không phải thực bình thường sao?" Tả Trợ duỗi tay kháp một chút Tá Trợ gương mặt: "Tới, cười một cái như thế nào? Xem ở ta sắp dạy dỗ ngươi phân thượng."
"Ngươi còn không có dạy dỗ ta đâu." Tá Trợ cười nhạo.
"Thật là không đáng yêu."
"Không cần ngươi cảm thấy đáng yêu."
Có lẽ là cùng tộc duyên cớ, lại kiêm đối phương tươi cười...... Cùng chính mình mất sớm mẫu thân rất là tương tự, Tá Trợ nhìn hắn, liền cảm thấy rất là thân thiết.
"Đúng rồi, ngươi cũng là Uchiha, vì cái gì ta chưa bao giờ gặp qua ngươi?" Tá Trợ hỏi dò.
Nhìn đối phương vọng lại đây xem kỹ thần sắc, Tá Trợ nhịn không được nắm chặt nắm tay, đang muốn nói "Nói hay không tùy ngươi." Nhưng mà không đợi hắn mở miệng, Tả Trợ liền nói: "Nói cho ngươi cũng không quan hệ. Này cũng không phải cái gì đáng giá dấu diếm sự tình."
Cái gọi là xem kỹ thần sắc, chỉ là Tả Trợ xuất phát từ nào đó ác thú vị, sơ qua trêu đùa một cái một cái khác chính mình thôi. Rõ ràng mới mười hai mười ba tuổi, lại một bộ tiểu lão đầu đứng đắn bộ dáng, cùng chồn sóc ca giống nhau luôn là mặt vô biểu tình. Hơn nữa biểu tình so chi chồn sóc ca, còn muốn càng thêm lạnh băng, còn mang theo một chút non nớt quật cường ý vị. Cái này làm cho hắn nhịn không được liền muốn làm điểm cái gì.
"Thật lâu trước kia, cha mẹ ta liền bởi vì nào đó nguyên nhân rời đi tộc địa, ta khi còn nhỏ, cũng không biết chính mình dòng họ. Thẳng đến ta khai Tả Luân Nhãn, cha mẹ mới nói cho ta bọn họ gia tộc cùng quá vãng. Cha mẹ qua đời sau, ta liền tưởng về gia tộc nhìn xem. Sau đó liền phát hiện......" Tả Trợ không xuống chút nữa nói.
"Nam nhân kia...... Uchiha chồn sóc......" Tá Trợ cắn môi, đôi mắt bởi vì quá độ kích động trực tiếp mở ra Tả Luân Nhãn.
Tả Trợ nhìn hắn tràn ngập cừu hận thần sắc, duỗi tay sờ sờ tóc của hắn: "Ta sẽ giúp ngươi biến cường."
Hiện tại hắn đã cơ bản có thể xác định, thế giới này hướng đi, đại khái cùng phó bản cốt truyện không sai biệt lắm. Hệ thống phó bản là căn cứ đại đa số song song thế giới hướng đi tới chế tác, thế giới này hẳn là chính là trong đó một cái tham khảo đi. Bất quá mỗi cái thế giới đều có điều bất đồng, cho dù đồng dạng có Uchiha, có Mộc Diệp. Càng nhiều tương đồng cùng bất đồng, hắn còn phải lại quan sát một chút.
Hắn kỳ thật có thể hiện tại liền rời đi nơi này, rốt cuộc thế giới này cùng hắn thế giới ở hình thức thượng chỉ sợ không sai biệt lắm, đối hắn tự hỏi ninja tương lai không có gì bổ ích.
Chỉ là nhìn cái này tuổi nhỏ chính mình, nghĩ đến phó bản nhìn thấy nghe thấy, Tả Trợ liền có chút không yên lòng.
Tạm thời lại đãi một đoạn thời gian nhìn xem đi.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Nghiêm túc làm Hokage-Spider
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Naruto , Hài hước , Ấm áp , 1v1 Đệ nhất bộ: 【 [ Naruto ] tá trợ có hệ thống 】 thấy chuyên mục: Sinh ra liền mang hệ thống tá trợ nỗ lực thay đổi...