Work Text:
Ami á, ngươi nhìn một chút, chân lý đem tài chính ghi chép đưa cho Ami á, nhíu nhíu mày, cũng không biết là tháng này lần thứ mấy.
Ami á tiếp nhận trọng lượng không nhẹ sách vở, chỉ là nhìn thoáng qua, trên mặt cũng toát ra cùng chân lý đồng dạng lo lắng biểu lộ. Liền nói gần nhất tuần này, hôm qua tài vụ thu nhập đạt đến tuần này đỉnh phong, hôm nay trụ trạng đồ lại giống từ cây bị chặt đồng dạng, chỉ còn lại một centimet không đến tiểu Hồng đầu.
Còn có bao nhiêu Long Môn tệ?
Ba tấm.
Cân nhắc đơn vị lại là trương, Ami á trước mắt bịt kín tầng hắc vụ, có thể chống nổi tháng này sao?
Khó nói, trước mắt không có bất kỳ cái gì thu hoạch đường tắt, chân lý trầm mặc một hồi, tiến sĩ đến tột cùng tiêu xài cái gì, khoa trương như vậy.
Ami á ngẫm lại vừa rồi ngồi trước bàn làm việc, nhìn đại não trống trơn tiến sĩ, mím môi, nhịn không được vẫn là nói ra, tiến sĩ đối tất cả mọi người rất tốt, liền xem như mới gia nhập thành viên, tiến sĩ cũng sẽ lập tức giúp bọn hắn tiến hành huấn luyện.
Chân lý khẽ gật đầu, nhìn rất là tán đồng tiến sĩ diễn xuất.
Nghe được sau lưng đột nhiên vang lên dây thừng thanh âm, các nàng quay đầu lại, trong tay cầm leo núi công cụ sườn núi tâm chính cười đi tới, nha! Đang làm gì đó.
Ami á không muốn để cho làm viên biết được tài chính tình huống, nàng lập tức làm bộ muốn khép lại sổ sách, trên bờ vai lại đột nhiên một trận lông xù xúc cảm, nhoáng một cái thần, sườn núi tâm bu lại.
Nhìn xem kia như là xe cáp treo trụ trạng đồ, liền xem như yên vui chủ nghĩa sườn núi tâm không khỏi cũng nhăn nhăn mặt.
Cái kia, ách, chúng ta đây là không có tiền sao.
Khụ khụ, Ami á hắng giọng, tranh thủ thời gian khép lại sổ sách, kín đáo đưa cho chân lý, ngươi nhìn lầm a sườn núi tâm, cái này nha, là ta đối tiến sĩ lượng công việc ghi chép úc.
Thế nhưng là tiêu đề là thật to viết Long Môn tệ thu chi ài, sườn núi tâm mân mê miệng, nàng cũng không tốt lừa gạt.
Ami á cảm thấy không ổn, đầu bắt đầu thấy đau, dốc hết toàn lực nghĩ đến tìm từ, ài, ha ha, cái kia, kỳ thật......
Sườn núi tâm biểu lộ lại đột nhiên trở nên sáng sủa, cái gì đó, các ngươi nói sớm a! Vấn đề tiền tốt nhất giải quyết.
Ài? Một mực không lên tiếng chân lý kinh ngạc nhìn về phía nàng.
Sườn núi tâm giơ ngón tay cái lên, cởi mở mỉm cười tựa hồ để Ami á thấy được hi vọng.
Xin nhờ ca ca ta liền tốt mà ——!
Sườn núi tâm lĩnh lấy các nàng đi phòng đọc sách. Ami á trông thấy ngồi tại đơn độc trên chỗ ngồi nam nhân, cắn môi, tiến lên đi một bước.
Hoa râm tiên sinh.
Ân?
Đối đầu cặp kia hai mắt màu bạc, Ami á vẫn là không khỏi bị người trước mắt khí tức trên thân chỗ áp bách, lấy dũng khí nói, la đức đảo gần nhất tình huống không tốt lắm......
Ca ca a, la đức đảo không có tiền, sườn núi tâm không đợi Ami á nói xong, cướp lời nói, nàng cũng không hiểu phải nói từ uyển chuyển.
Ami á bối rối xem quá khứ, nam nhân nhíu mày, cho nên.
Vì cái gì nói cho ta?
Sườn núi tâm đụng lên đi, ca ca ngươi liền giúp một chút tiến sĩ bọn hắn đi! Vào lúc này kéo ra tiến sĩ, Ami á không biết có phải hay không là chuyện tốt, nhưng hoa râm tiên sinh giống như khơi gợi lên khóe miệng.
Hắn xin nhờ ta giúp?
Ami á nghĩ phủ nhận, lại nghe được sườn núi tâm thanh âm hưng phấn, đúng vậy a, tiến sĩ còn nói Phi ca ca ngươi không thể đâu.
Ami á xấu hổ, tiến sĩ tại hoa râm tiên sinh trong lòng hình tượng có phải là cứ như vậy một đi không trở lại.
Có thể a, Ami á lúc đầu thấp đầu bỗng nhiên nâng lên.
Hoa râm tiên sinh, ngài nói cái gì......!
Nàng lần này thấy rõ ràng, nam nhân thật cười, ánh mắt cũng biến thành ôn hòa.
Bất quá, là phải trả giá thật lớn, hoa râm đem sách khép lại, nhớ tới người kia dựa bàn dáng vẻ khổ não, có chút ý đồ xấu nói.
Trước mắt là trắng phau phau núi tuyết, là thông hướng tạ kéo cách duy nhất thông lộ.
Làm leo núi chuyên gia, sườn núi tâm dắt lấy xiềng xích, lập tức bắt đầu leo lên, đã leo đến khoảng cách nhất định nàng, chính quay đầu hướng phía dưới một đoàn người chiêu lên tay đến, úc —— Ca ca —— Tiến sĩ —— Chúng ta đỉnh núi gặp!
Nhìn xem ngẩn người người, hoa râm đi qua, hối hận?
Chung quanh đều là phong tuyết đan xen thanh âm, tiến sĩ không nghe rõ, lớn tiếng hỏi, ngươi nói cái gì?
Ấm áp khí tức tiến đến bên tai, ta hỏi ngươi, hối hận sao.
Tiến sĩ chính lạnh đến run lên, gương mặt cóng đến đỏ đỏ, hắn rủ xuống con mắt, lắc đầu, không có.
...... Hối hận cũng không kịp, hắn không nghe rõ thanh âm dung nhập trong gió tuyết, bị cuốn đến không biết tên địa phương.
Lạnh đi, chúng ta đi làm xe cáp.
Người kia nói lấy, tiến sĩ cảm giác mình tay bị dắt tới.
Tuyết đầu mùa nhìn thấy trước mắt hai người, theo ở phía sau, lại là hưng phấn lại là thẹn thùng.
Đặt song song mà ngồi hai cái xe cáp, tuyết đầu mùa lựa chọn bên trái, cũng lấy thân thể khó chịu vì bởi vì, muốn tự mình một người ngồi một cỗ.
Có ngoài hai người không có ý kiến, tiến vào phía bên phải xe cáp.
Không bao lâu liền nghe ông một tiếng, máy móc phát động, bọn hắn loạng chà loạng choạng mà thăng lên, tiến sĩ có chút sợ độ cao, hướng hoa râm bên kia đụng đụng.
Hoa râm có chút buồn cười, ngươi làm sao cái gì đều sợ, ngược lại hắn lại nghĩ tới đến người kia trên chiến trường nghiêm nghị dáng vẻ, mặc âm thanh.
...... Ta chỉ là có chút sợ độ cao mà thôi, tiến sĩ đem khóa kéo kéo xuống, mũ trùm cũng cởi xuống, lộ ra một trương trắng nõn phải có chút bệnh trạng mặt.
Hắn rất trẻ trung, nhìn so hoa râm niên kỷ nhỏ hơn, nhưng là không ai biết hắn chân thực niên kỷ.
Hai người trầm mặc một hồi, mu bàn tay bị đụng đụng, hoa râm hỏi hắn, có hay không tốt một chút, cùng câu nói phát ra đồng thời đụng phải là lạnh buốt xúc cảm, làm sao còn như thế lạnh? Nói, cặp kia đại thủ bọc lại nam nhân gầy yếu băng lãnh da thịt.
Vẫn là rất lạnh, tiến sĩ nhăn nhăn cái mũi, xem ra ta giống như không chịu rét.
Sớm biết liền thừa máy bay về tạ kéo cách.
Không có việc gì, đây không phải các ngươi truyền thống sao.
Cái kia truyền thống là, nếu như Shiva ngải thập thành viên gia tộc yêu ngoại tộc, như vậy bọn hắn trở về thành thân thời gian, nhất định phải trải qua toà kia núi tuyết.
Tiến sĩ ngay từ đầu là muốn như thế tuân thủ, nhưng bị hoa râm ngăn lại, không cần làm như vậy. Nếu như ngươi là nghĩ ngắm cảnh, ngược lại là có thể.
Tiến sĩ xác thực muốn nhìn một chút, cái này sinh ra hắn nuôi nấng hắn cố hương, đến tột cùng là cái bộ dáng gì.
Đẹp không?
Rất đẹp.
Đặt mình vào tại màu trắng bạc không gian bên trong, bốn phía đều là nhìn không hết tuyết sương mù, tựa như là kia khó mà thấy rõ người đồng dạng.
Rất giống ngươi, tiến sĩ còn nói.
Hoa râm nhíu nhíu mày, không nói gì, chỉ là dùng khoan hậu trong tay truyền lại nhiệt độ.
Hoa râm không mở miệng, tiến sĩ cũng không nguyện ý lại nói cái gì, hắn chỉ là nhìn xem cái này cực đẹp cảnh sắc nghĩ, trong chiến tranh nhàn đến trộm lúc ta, dạng này thật được không.
Đạt tới điểm cuối cùng, sườn núi tâm đã đến, tuyết đầu mùa trước một bước hạ xe cáp.
Lúc xuống xe, tiến sĩ đẩy ta một chút, hoa râm đỡ lấy hắn, vụng trộm tiến đến hắn bên tai.
...... Đây là khuyết thiếu vận động biểu hiện, nói, hắn không thể coi nhẹ rơi người kia đỏ rơi vành tai.
Tuyết đầu mùa trông thấy bọn hắn cử chỉ thân mật, che lên mặt, dắt còn vừa tại vui mừng sườn núi tâm, đừng, đừng nói rồi, chúng ta đi trước!
Hoa râm cùng tiến sĩ cũng đi theo chân của các nàng ấn đi đến.
Tạ kéo cách, toà này phong bế tiểu quốc, có mâu thuẫn đặc tính, đã có hiện đại nhà cao tầng, cũng giữ mê tín thần từ, tiến sĩ không chớp mắt nhìn chằm chằm những cái kia thân mang dân tộc trang phục cư dân, thoạt nhìn như là suy nghĩ cái gì.
Đừng xem, hoa râm cười nói, sớm tối ngươi cũng muốn xuyên.
Tiến sĩ không hiểu hắn ý tứ, hắn làm sao lại biết, đợi chút nữa hắn liền muốn mặc vào loại kia giống váy lại giống quần khinh bạc trang phục, cùng nam nhân ở trước mắt kết hôn đâu.
Đi đến trong thành lớn nhất thần từ, tuyết đầu mùa quay đầu nói, ca ca, ngươi mang tiến sĩ đi nghỉ ngơi đi, ta cùng sườn núi tâm sẽ làm tốt cầu nguyện.
Hoa râm gật gật đầu, vậy liền làm phiền các ngươi.
Ban đêm gặp úc! Ca ca, còn có, tẩu tử, hắc hắc, sườn núi tâm kéo ra một cái to lớn mỉm cười, nói.
Tiến sĩ mặt lập tức đỏ lên, bứt rứt bất an nhìn xem bên cạnh nam nhân, người kia lại chỉ là bất đắc dĩ cười cười.
Hoa râm trong nhà thần từ không xa, đi mấy bước liền, tiến sĩ tránh đi trên đường đi tụ tập ở trên người hắn ánh mắt. Hắn vóc dáng không cao, đi ở phía sau tựa như giấu ở hoa râm sau lưng đồng dạng.
Người phía trước mấy lần quay đầu nhìn hắn có hay không theo sát, mỗi khi đối mặt bên trên người kia đạm mạc ánh mắt, tiến sĩ lưng luôn luôn không tự giác thẳng tắp, nói không khẩn trương, kia là giả.
Chớ đi ném đi, hoa râm thấp giọng nói.
Tiến sĩ cảm thấy buồn cười, hắn cũng không phải tiểu hài tử.
Đến cuối ngã tư đường, ngoặt vào ngõ tối, tại một mặt tối tăm mờ mịt trước cửa ngừng, tiến sĩ bị đẩy vào, ngươi đi ở phía trước, hắn cảm giác được khí thể đập bên tai rủ xuống bên trên.
Lên lầu, hoa râm trước một bước tại cửa thang máy chờ lấy, người kia nhìn xem đại sảnh trang trí hội họa, có chút không yên lòng hỏi, đều là ngươi?
Nam nhân đem áo khoác cởi xuống, buồn buồn ừ một tiếng, thúc giục nói, thang máy tới, tới.
Tiến sĩ chạy tới thời điểm, thang máy đánh thẳng mở, nam nhân đã tiến vào, tại cửa ra vào hắn bị một cỗ lực bức hiếp, hướng về phía trước đẩy ta một phát, cắm nhập vào một cỗ rét lạnh khí tức bên trong.
Hắn chưa kịp bận tâm mình đỏ lên mặt, hỏi: Trên người của ngươi vì cái gì cũng lạnh như vậy.
Chúng ta bộ tộc này trời sinh là dạng này, thể lạnh.
A, gật gật đầu, tiến sĩ nhưng lại nổi lên nghi ngờ, tay của ngươi lại rất nóng.
Là ngươi đông lạnh hỏng, nói ôm chặt mấy phần, một hồi ngươi đi tắm nước nóng đi.
Tiến sĩ cúi đầu, nhìn giống chôn ở trong ngực hắn, trong ngực một đoàn giật giật, làm bộ muốn đẩy ra hắn.
Thả ta ra. Không được.
Thang máy mãi cho đến tầng cao nhất mới dừng lại, trên thân cường độ chậm rãi buông ra, tiến sĩ đụng đụng mũi, nhỏ giọng nói, bị người trông thấy làm sao bây giờ.
Sẽ không có người trông thấy, tòa nhà này đều là ta.
Tiến sĩ có chút im lặng, thật sự là tổng giám đốc tác phong bá đạo phát biểu a.
Vừa vào nhà, hoa râm đem hắn đưa đến phòng tắm, ta đi ra ngoài một chút, đợi chút nữa có người tới đón ngươi, lưu lại câu này liền rời đi.
Tiến sĩ nhìn qua bóng lưng của hắn ngẩn người, áo ngoài cởi ra, thả nước, nằm tiến hình tròn trong bồn tắm.
Hoa râm đã từng cũng ở nơi đây thanh tẩy qua thân thể, cái này nhất niệm đầu xuất hiện ở trong đầu hắn, chỉ cảm thấy trên mặt càng phát nóng, hắn đem nửa cái đầu đều chìm ở trong nước, ừng ực ừng ực phun bong bóng.
Hắn lại tự dưng nhớ tới la đức đảo đám kia đồng bạn, mọi người đang làm cái gì? Nhớ tới tại la đức đảo cùng mọi người cùng chung thời gian, luôn cảm thấy bây giờ nhàn nhã mình giống giống như nằm mơ.
Không nên cảm thấy áy náy, tiến sĩ, trước khi chia tay, Ami á là nói như vậy, ngươi cho chúng ta bỏ ra rất nhiều, thích hợp nghỉ ngơi một chút đi.
Luôn luôn thúc giục mình thức đêm tăng ca Ami á thế mà lại nói như vậy, tiến sĩ kém chút chảy ra nước mắt, trong lòng áy náy giảm đi mấy phần, dù sao đây đều là mình vung tay quá trán tiêu tiền kết quả, hắn thở dài, sương mù hun đến phát hơi tích thủy, rơi vào trên mặt, chậm rãi chảy đi xuống, rơi vào mặt nước.
Hắn đem thân thể cẩn thận thanh tẩy một lần, ngâm tắm, bởi vì nước nóng quá dễ chịu, ngủ một cái một lát, tỉnh lại thời điểm, toàn thân như nhũn ra.
Môn đúng lúc đó bị gõ, tiến sĩ! Là sườn núi tâm, quần áo phóng tới cổng lạc, chờ ngươi thay xong chúng ta liền đi đi thôi.
Tốt, hắn nghe tiếng bước chân xa dần, đứng dậy vây lên áo choàng tắm, chậm rãi đẩy cửa ra, một tay vươn đi ra đem vải vóc cầm tiến đến.
Nhìn thấy y phục kia thời điểm, tiến sĩ ở một giây, kia là bộ màu trắng sa y, mặt trên còn có hoa trắng làm trang trí, hắn đem quần áo tản ra.
Đây là...... Nữ trang?
Chỉ là nhìn giống mà thôi, an ủi mình như vậy, từ khi có ý thức sau liền không có đổi qua cái khác quần áo tiến sĩ, lấy dũng khí mặc vào.
Bể tắm bên cạnh ngang kính chiếu ra thân thể của hắn, hắn cảm thấy không có ý tứ, nhưng là quần áo trên người lại cùng hắn thân thể gầy yếu, có vi diệu cân đối cảm giác.
Hắn vẫn là không quá ưa thích loại này phân không ra giới tính quần áo, nhưng nhìn nhìn mình bị tuyết nước làm bẩn áo đen, đành phải thôi, xoay người, đẩy cửa ra.
Đang chờ hắn sườn núi tâm trông thấy từ trong sương mù đi tới người, hét to một tiếng.
Oa! Tiến sĩ xem thật kỹ!
Sườn núi tâm cũng là chưa thấy qua dạng này tiến sĩ, bình thường có thể trông thấy mặt của hắn liền đã rất hiếm thấy, nhìn xem thay đổi bộ mặt tiến sĩ, nàng gật đầu nói, quả nhiên là người dựa vào ăn mặc mà.
Người trước mắt hơi có chút co quắp, nhéo nhéo trên gáy mặt phát hơi, toàn thân cao thấp lộ ra nhàn nhạt phấn, ta lại cảm thấy rất kỳ quái......
Sườn núi tâm không nghe thấy, đẩy hắn hướng phía cửa đi tới, đi nhanh đi! Ca ca còn đang chờ đâu!
Ra cửa, trời đã tối, không có lau khô tóc trong nháy mắt kết thành vụn băng, tùy tiện sườn núi tâm không có chú ý tới, lôi kéo tiến sĩ ngồi lên xe.
Một hồi liền đến a.
Tốt, nói, tiến sĩ hắt hơi một cái.
Xe mở đến tới ban ngày qua thần từ, tiến sĩ có chút ngoài ý muốn, rộng mở trong cửa lớn không có một người, trên đường đi cũng là người ít đến đáng thương, cùng ban ngày gặp thời đợi hoàn toàn khác biệt.
Tiến sĩ xin mời vào đi, sườn núi tâm quay người nói với hắn, ngươi muốn đơn độc đi vào.
Tốt.
Vừa xuống xe, một luồng hơi lạnh tiến vào thân thể, hắn thấy rõ trong cửa lớn ngọn đèn hôn ám bên trong, nam nhân đứng đấy bóng lưng, đi vào, hắn kêu một tiếng, hoa râm?
Ân, nam nhân không có quay tới, y nguyên nhìn xem toà kia tượng thần.
Tiến sĩ lúc này mới chú ý tới, hoa râm không có mặc lấy bình thường quần áo, mà là xuyên áo sơ mi trắng cùng màu đen quần, hắn cúi đầu nhìn một chút trên người mình cách ăn mặc, không khỏi co rúm lại thân thể.
Người kia quay tới, nhìn mình ánh mắt ngây ngốc một chút, sau đó cười, rất xinh đẹp.
Tiến sĩ sửng sốt, ý thức được hắn nói chính là mình, đỏ lên lỗ tai nhẹ nói, tạ ơn.
Ngươi bây giờ cùng tại chiến trường thời điểm hoàn toàn khác biệt.
Tiến sĩ nghiêng đầu, không biết rõ hắn ý tứ.
Hoa râm không có trả lời hắn nghi hoặc, mà là đến gần một chút.
Tóc làm sao vẫn là ẩm ướt, hắn nhíu mày, có lạnh hay không?
Không có việc gì.
Hoa râm cầm lấy bên cạnh chăn lông, choàng tại trên người hắn, thu lại tiếu dung.
Minh hữu, hắn tận lực cắn nặng hai chữ này, còn nói, bắt đầu chúng ta giao dịch đi.
Đây là ngươi cần đưa cho ta đại giới, hoa râm biểu lộ bị bóng ma che kín, thấy không rõ.
Trên cổ tay phát sinh đau đớn, người kia lôi kéo mình liền hướng về sau môn đi đến, đi qua một đầu uốn lượn qua được đạo, lên lầu, lại bước vào thẳng tắp dài đạo, trước mắt là vắng vẻ gian phòng, lẻ loi trơ trọi giường chiếu, rỗng tuếch giá sách, hết thảy tựa như không người ở qua thiếu khuyết sinh hoạt khí tức.
Ta khi còn bé liền ở lại đây, hoa râm nói, bọn hắn chết về sau ta liền đi.
Tiến sĩ an tĩnh nghe hắn, bị hắn kéo đến bên giường, kia giường to đến khoa trương, trắng noãn giường chiếu một mực kéo dài đến tường cuối cùng.
Hoa râm cách khá xa chút, thẳng tắp nhìn xem trên giường người kia sa mỏng hạ như ẩn như hiện thân thể đường cong.
Nằm xuống, hắn giống như là đột nhiên trở lại người lãnh đạo nhân vật bên trong, như thế ra lệnh.
Tiến sĩ bị hắn nhìn toàn thân nóng lên, thuận theo làm lấy, hai chân cũng cùng một chỗ, mũi chân bất an giao hòa, cái này...... Dạng này có thể chứ?
...... Không có cùng nam nhân làm qua sao? Hắn trông thấy kia xóa con ngươi màu bạc tối mấy phần, lắc đầu, trong trí nhớ của hắn, không có yêu người khác, chớ đừng nói chi là những chuyện kia.
Ta dạy cho ngươi, hoa râm đến gần, ngồi ở bên cạnh hắn, một cái tay giật ra đầu kia chân thon dài, lộ ra màu trắng đồ lót, nam nhân ngón tay cách vải vóc thò vào chỗ kia.
Không......
Cái tay kia chỉ khai thác lấy khô khốc huyệt, tay chủ nhân nhíu nhíu mày, cầm qua đặt ở dưới giường thân thể sữa, chen tại trên tay, hắn có chút ác liệt híp híp mắt, dắt lấy kia đáng thương vải vóc, một thanh kéo xuống.
Không gặp ánh nắng nơi đó hiện ra màu đỏ nhạt, giống như là biết chuyện sắp xảy ra kế tiếp đồng dạng, từng cái co rúm lại lấy.
Trùm lên trơn nhẵn chất lỏng ngón tay, lập tức tham tiến vào, hoa râm gặp người kia mặt tái nhợt, an ủi, nhẫn một chút.
Phía dưới thăm dò càng phát ra thông thuận, người kia cảm thấy không thoải mái, không ngừng vặn vẹo thân thể kéo theo lấy trên thân sa y, quần áo vẻn vẹn dán tại trên người hắn, trước ngực màu đỏ thịt châu bị nam nhân nhìn thấy, hắn cảm thấy cuống họng bỗng nhiên căng lên, động tác trên tay cũng sắp.
Tiến vào ngón tay thứ hai, nhanh chóng đút vào, tiến sĩ trên mặt màu đỏ càng ngày càng sâu, kia lạnh buốt ngón tay đụng phải sâu một chút địa phương, dưới thân người kia miệng bên trong ức chế không nổi ưm.
Ài, a, không được......
Nam nhân đem hắn phản ứng nhìn ở trong mắt, dò xét thân, ánh mắt tối, thanh âm trầm thấp, phản ứng như thế lớn? Mất trí nhớ trước có phải là bị nam nhân thao qua.
Tiến sĩ nghe được hắn ác liệt ngôn ngữ, cuống quít lắc đầu, không có, không có...... Làm sao lại......
Hoa râm gặp hắn rưng rưng con mắt, vừa mềm tiếng nói, gả cho ta, về sau cũng chỉ cùng ta làm, có được hay không?
Bất tri bất giác lại một ngón tay thả tiến đến, huyệt bên trong có chút tràn lên ẩm ướt ý, tiến sĩ thanh âm nhiễm lên giọng nghẹn ngào, tốt, tốt...... Chỉ cùng ngươi làm.
Hắn trông thấy mèo to cái đuôi quấn lên hắn cổ chân, vòng quanh vòng, gãi lấy lòng bàn chân của hắn.
Hoa râm đỡ dậy eo của hắn, đem hắn ôm ở trên đùi, an ủi vuốt lưng của hắn, ngoan, trên chiến trường hiệu lệnh hắn người, lúc này co lại thành một đoàn nhỏ, tại trong ngực hắn co rúm lại lấy, trong lòng đằng sinh mãnh liệt chiếm hữu khoái cảm, hắn giải khai khoá kéo, đã cương đồ vật nhếch lên đến, bị người kia cái mông ngồi đi lên, mềm mại xúc cảm để ngăn không được thở dài.
Ta có thể vào không? Hắn thấp giọng, trong ngực người bên tai lẩm bẩm nói.
Ô...... Có thể, tiến, tiến đến...... Mông lung hai mắt người bên cạnh nghiêng đầu, lại hôn lên mi tâm của hắn, lại thuận mũi liếm hôn xuống, ngậm lấy hắn lạnh buốt môi.
Hoa râm thân thể cứng một chút, hung hăng cắn kia ẩm ướt hồ hồ môi, phát hung ác tiến công lấy kia mềm mại khoang miệng, bắt được thịt lưỡi, liền không lại buông ra.
Tiến sĩ bị hắn hôn đến thở không nổi, không biết lúc nào kia côn thịt chống đỡ lên sau huyệt, hắn kinh ngạc cúi đầu nhìn, hoa râm âm hành lại thô lại lớn, cùng hắn so sánh quả thực là cách biệt một trời, chưa kịp kinh hô, hoa râm thẳng lưng, côn thịt chen vào hẹp gấp huyệt, huyệt thịt lập tức tham ăn cắn lên đi.
Hoa râm ghé vào lỗ tai hắn mắng câu, làm sao như thế gấp.
Hắn bị nói như vậy lấy, không tự giác dưới thân kẹp chặt càng chặt, người kia vỗ cái mông của hắn trứng, ra hiệu hắn buông lỏng.
Ân a, hoa râm...... Thật kỳ quái......
Lại bị hôn, kia là cảm giác thoải mái, tiến sĩ.
Hoa râm áo sơmi nút thắt bị cọ mở, lộ ra rắn chắc lồng ngực, tiến sĩ dựa vào đi, duy trì cân bằng, hoa râm trên mặt vẫn là bộ kia đạm mạc biểu lộ, hạ thân lại như là phát điên cái động tác lấy.
Hắn vô ý chạm đến đầu kia lông cái đuôi, tại mũi nhọn bóp một chút, người kia thấp thở, lại mắng, vì cái gì câu dẫn hắn.
Hắn bị đẩy ngã trên giường, hoa râm thú răng khẽ cắn hắn núm vú, sa mỏng bị nước bọt ướt nhẹp, nước say sưa dán tại trên thân, một màn kia đỏ đến chói mắt.
Biết hôm nay qua đi ta là ai sao? Hoa râm đè nén thanh âm hỏi.
Tiến sĩ loạn xạ thì thầm, trên mặt đã khóc ướt.
Ta là trượng phu ngươi.
Trước mắt hắn trắng bệch, trượng phu kia hai chữ ở bên tai quanh quẩn không ngừng, khoái cảm chồng chất cảm giác, tựa như lại mất trí nhớ đồng dạng.
Ta sẽ giúp ngươi tìm về mất đi ký ức, hắn nghe thấy hoa râm thì thầm nói.
Ở trước đó, lưu tại bên cạnh ta, để cho ta bảo hộ ngươi.
Chảy xuống nước mắt từng cái bị liếm khô, toàn thân đều là hoa râm hương vị, trong thân thể côn thịt mỗi lần co rúm, mang ra ẩm ướt dính dịch thể, bọn hắn giao hợp địa phương lầy lội không chịu nổi .
Hoa râm...... Ô, a.
Côn thịt phun ra một đại cổ chất lỏng, nhét huyệt đạo tràn đầy đều là.
Thật có lỗi, như thế đơn sơ hôn lễ, hoa râm hôn một chút trán của hắn, cái đuôi một chút một chút đến trong tay hắn thân mật run lên.
Đợi đến chiến tranh kết thúc, đều tiếp tế ngươi, có được hay không?