Chap 3: kế hoạch đen tối!

69 3 0
                                    

Bước vào phòng, Eunjung ngồi vào bàn làm việc, Chị xoay  ghế hướng ra ngoài cửa sổ lớn, nơi có thể nhìn thấy cả thành phố Seoul trong tầm mắt, chị dựa lưng vào ghế, mắt nhắm hờ trong đầu chỉ toàn hình bóng của người con gái khi nãy.


Lần đầu chị có cảm giác hứng thú với một Cô gái đến vậy, kể từ lúc vô tình đụng phải Cô, chị Đã xác định cô gái này, nhất định mình phải có bằng mọi giá.

Nhớ lại lúc đó Do đường kẹt xe khá đông, vì có việc quan trọng nên EunJung đành phải xuống xe để đi bộ, vì đi quá nhanh nên chị vô tình đã đụng phải Cô, hai người cùng ngã xuống đất nhưng Eunjung đã rất nhanh tay vội đỡ Jiyeon đứng lên, khi ánh mắt Chị nhìn rõ gương mặt cô, lúc đó ánh mắt EunJung dường như xẹt qua một đường sáng, tim chị bỗng nhiên đập nhanh hơn một nhịp, vẻ đẹp này thật làm cho người ta khó mà cưỡng lại được, bờ môi đỏ mềm mịn kia thật sự nhìn vào chỉ múôn gắt gao chiếm lấy, EunJung thừa nhận mình có chút biến thái khi có suy nghĩ muốn ăn Cô ngay ngoài đường vào giờ phút này, nhưng lúc đó do có việc gấp đột ngột buộc chị phải đến Công ty thật nhanh,cất giữ những ý định kia vào lòng chị đỡ Jiyeon dậy rồi vội vã rời đi thật nhanh bỏ lại ánh mắt ngơ ngác của Ai kia.


Cho đến khi EunJung đi vào thang máy chuẩn bị nhấn nút, thì có một giọng nói từ bên ngoài dọng vào làm EunJung phải dừng lại động tác,
nghiêng đầu nhìn ra ngoài chị có hơi bất ngờ, là em ấy?.  đó là cô gái Ban sáng chị vô tình va phải, ko ngờ lại có duyên gặp Em ở đây, chị cười ranh mãnh tay liền cản cửa thang máy chuẩn bị đóng, để kịp cho jiyeon vào trong.


EunJung liếc mắt sang nhìn jiyeon đang thở hổn hển thật sự càng nhìn càng thuận mắt, Eunjung Cố kiềm chế lại dục vọng trong người, giữ dáng vẻ lạnh lùng như ngày thường, đến khi Jiyeon đột nhiên lên tiếng rồi khựng lại không nói thành lời, chị mới quay sang nhìn Jiyeon với vẻ mặt lãnh đạm không thay đổi, dù bên trong chị đã sớm bị ngọn lửa bùng nổ.

-nhìn mặt tôi có dính gì sao" chị lên tiếng, khi jiyeon cứ nhìn chị liên tục.

-chị là người ban sáng đụng tôi" lời nói có chút e thẹn càng lúc càng nhỏ, như chỉ đủ cô nghe được, nhưng Eunjung lại nghe được hết tất cả, chị cười thầm trong lòng gì Cô cũng đã nhớ ra chị.


- phải thì sao? em muốn tôi làm gì để Xin lỗi đây..? "  EunJung tiến lại gần cô trêu chọc, hai tay chị giữ hai bên vai Cô ko cho cô có Ý Định vùng vẫy, môi chỉ còn cách vài cm nữa là có thể chạm vào nhau rồi, đột nhiên *Ting* một tiếng cánh cửa thang máy vội vàng mở ra, Jiyeon bừng tỉnh lại đẩy chị ra và chạy đi như tên bay.

EunJung đứng trong thang máy khoanh hai tay vào nhau, môi còn nở một nụ cười mờ ám nhìn theo bóng lưng Jiyeon dần khuất đi.

" Rồi Em cũng là của tôi" bỏ lại câu nói với sự chiếm hữu cao, chị nhấn nút cho thang máy chạy lên tần trên.



Ngồi trên ghế suy nghĩ, Eunjung như người mất hồn đầu óc cứ nghĩ về Jiyeon, môi lâu lâu lại nhếch lên một nụ cười nữa miệng, đang bận suy nghĩ thì bên ngoài có tiếng gõ cửa, giọng của seungho chuyền vào làm Eunjung lấy lại vẻ mặt lãnh đạm như ban đầu, ngồi lại chỉnh tề trên ghế chị như một nữ vương lạnh lùng kiêu ngạo.

[BHTT] : Ngọn Lửa Dục Vọng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ