Extra: Lizkook

1.7K 110 6
                                    

:)))) Cái chap này nó rất chi là ba chấm, lâu lắm rồi tui hông có viết cái này....vậy nên tui mới có extra * Nụ cười dần thiếu đạo đức của con au* 

Couple nào cũng có một extra thôi :)

Các cậu vote cho tớ nhá <3

--------------------------------------------------------------------------------------

"Ting"

"Cạch"

Cánh cửa phòng số 1001 được mở ra, Jungkook mỏi mệt mang theo cả đống đồ vào phòng, anh đặt chúng lên bàn rồi ngã xuống chiếc giường êm ái. Chợt nhớ lại chuyện vừa rồi, anh liền vội vàng lấy điện thoại gọi cho Lisa.

Ở cuối dãy hành lang số phòng 1009, Lisa đang ngồi bó gối trên giường cúi mặt nghĩ vẩn vơ thì âm thanh của cuộc gọi đến khiến cô giật mình ngẩng đầu dậy, nhìn thấy tên người gọi, cô tức giận tắt máy, ném phăng xuống đất. Rốt cuộc ném xong lại tiếp tục khóc nức nở. Đáng ghét, không phải là đi chơi với người khác chán chê rồi mới nghĩ đến cô phải không. Lisa uỷ khuất vùi mặt vào chăn, ngày mai cô sẽ về nhà, cô sẽ về nhà với Heri, cô không cần anh nữa.

Jungkook sốt ruột gọi lại nhiều lần nhưng đáp lại anh chỉ có giọng nói từ tổng đài vang lên rằng thuê bao không liên lạc được. Jungkook mất kiên nhẫn vứt điện thoại lên ghế sofa, nằm im lìm. Có phải chăng anh quá nuông chiều cô nên cô càng ngày càng bướng bỉnh hay không? Jungkook anh ghét nhất là kiểu giận dỗi như thế này, hoàn toàn không để cho người bị giận kịp hiểu cái gì để giải thích, còn người giận thì mặc nhiên cứ giận rồi trách đối phương vô tâm, không đoái hoài.

Điện thoại Jungkook sáng lên lần nữa, anh chán chường mặc kệ, nhưng người nào đó dường như rất gấp rút nên cứ gọi liên tiếp không dứt. Jungkook bực bội đứng dậy, định tắt luôn cả nguồn nhưng nhìn thấy bà Son gọi đến đành phải nhấc lên.

- Alo! Con chào mẹ...

Ngay lập tức, trong điện thoại đã xổ một tràn dài tiếng la mắng của bà Son:

" Anh còn dám gọi tôi là mẹ, anh đang ở đâu?"

- Mẹ làm cái gì vậy? Sao hết Lisa rồi tới mẹ hạch sách con thế?

" Lisa? Anh cũng biết là anh còn con bé à? Tôi nuôi anh khôn lớn, tôi cưới vợ cho anh để anh đi làm những chuyện đó à?"

Jungkook vò tóc bức tai, anh như gầm lên:

- Rốt cuộc mẹ muốn nói cái gì? Con mệt lắm rồi, con hết kiên nhẫn rồi. Lisa làm sao? Cô ấy muốn con làm cái gì nữa thì mới vừa lòng đây hả?

Bà Son nghiến răng:

"Anh..anh...Lisa bỏ công bỏ việc, một thân một một mình sang Paris tìm anh, con bé vì nhớ anh mà không màng việc lần đầu tiên đi máy bay một mình để sang với anh, thế mà..thế mà anh..."

Nghe đến đây, Jungkook giật mình cướp lời:

- Mẹ nói sao? Cô ấy đến Paris rồi ư? Khi nào? Lisa đang ở đâu?

"Anh vô tâm tới thế là cùng, nó đang ở cùng một khách sạn với anh đó. Anh đi ăn với người khác, còn đi mua sắm với cô ta...rốt cuộc anh có còn yêu thương con gái nhà người ta không nói với tôi một tiếng."

Tổng tài yêu thầm vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ