Jungkook đá cửa phòng tắm, trên người khoác áo tắm trắng bằng vải bông, dây thắt lưng không buộc lại mà thả xuống hai bên để lộ ra một mảng ngực lớn, mắt không nhìn đường đi chỉ chăm chú nhìn thẳng vào mắt Taehyung, người đang được cậu bế bổng bằng cả hai tay.
Taehyung vòng hai tay ôm chặt lấy cổ Jungkook, trong đôi mắt lấp lánh ý cười, dường như có bao nhiêu hạnh phúc đều dồn cả vào khoảnh khắc này, áo ngủ cũng khoác hững hờ, vì được bế ngang mà lộ ra một vùng da đùi trắng nõn.
Anh chồm lên hôn vào môi cậu, sau đó dùng đôi mắt lém lỉnh nhìn thẳng vào Jungkook như khiêu khích. Gương mặt định chồm lên hôn trộm lần nữa nhưng chưa thành công đã bị Jungkook ném xuống giường. Áo ngủ theo chiều gió mà dạt ra cả hai bên, cả người trắng mịn nằm trên giường như một món ăn ngon chờ người ta đến thưởng thức.
Jungkook bổ nhào lên người anh, đôi môi nhắm thẳng môi anh mà cọ xát. Taehyung hào hứng đáp lại cậu, anh thích môi dưới của Jungkook lắm, vừa căng tròn vừa bóng mịn, dù đôi lúc bị da khô chất chồng lên thì vẫn cứ mị hoặc anh một cách khó tả. Taehyung cắn môi dưới cậu, day day rồi đưa lưỡi ra liếm. Jungkook ngừng tấn công để mặc anh chơi đùa với môi mình, chờ đến khi anh cảm thấy thỏa mãn buông ra, liền điên cuồng tấn công ngược trở lại, nhưng không có kiểu chầm chậm câu dẫn người khác như anh, Jungkook một đường đi lưỡi thẳng vào khoang miệng Taehyung, lục lọi hết mọi ngóc ngách bên trong nó. Sau đó chạm nhẹ vào lưỡi anh, lui ra nơi đầu miệng rồi lại tiến vào cuốn lấy mạnh mẽ hơn, quá trình cứ lặp đi lặp lại không ngừng nghỉ, cũng không cho phép Taehyung khép miệng lại, anh đành phải dùng mũi thở dốc một cách khó khăn.
Taehyung cảm thấy thiếu oxy đến đầu óc ong ong, môi lưỡi lại bị Jungkook cuốn chặt không cách nào cất lời được, trong lúc quẫn bách chỉ biết cắn lưỡi cậu một cái hòng mong cậu đau mà buông tha cho mình. Quả thật Jungkook bị cắn bất ngờ liền lui ra khỏi miệng anh, Taehyung chớp lấy cơ hội mà thở lấy thở để.
Jungkook nhìn anh giở thủ đoạn liền bật cười, hôm nay biết dùng chiêu rồi? Jungkook không thấy tức giận vì bị cắn đau, đôi mắt nhìn anh lại mềm mại hơn mấy lần, tất cả cũng do cậu luyện mà ra không phải sao. Đôi môi này, chiếc lưỡi nhỏ nhắn này cùng hơi thở này, tất cả đều là của cậu, đều chỉ dành riêng cho cậu. Jungkook dịu dàng hôn lên trán anh, lên mỗi bên mắt, lên chóp mũi xinh xinh, lướt nhẹ lên đôi môi rồi lần lượt trải dài những chiếc hôn nhẹ như lông tơ của mình xuống cổ anh. Ngừng chỗ yết hầu day cắn, liếm láp một chút rồi tiếp tục đi xuống xương quai xanh. Cuối cùng cũng được quay trở lại, vùng đất linh hồn của cậu, một lần bước vào liền muốn quay lại mãi.
Jungkook chôn mặt mình nơi gầy hanh hao đó, hôn hít day cắn bao nhiêu cũng thấy không đủ, cậu cố tình đụng chạm thật mạnh để nó lưu lại dấu hiệu, coi như đánh dấu lãnh thổ cho riêng mình.
Jungkook xuống chút nữa, chạm phải cái đỉnh hồng hồng, vươn lưỡi liếm nhẹ một cái liền cảm nhận được Taehyung dưới thân cậu khẽ rùng mình, có lẽ anh đang kiềm chế những tiếng thổn thức đang xếp thành hàng ngay đầu cổ họng chỉ chực chờ được phóng ra.
Jungkook giữ lại chút minh mẫn cuối cùng, ngừng lại. Cậu chồm lên đặt trán mình cụng nhẹ vào trán anh, để hơi thở mình hòa cùng với hơi thở anh, cùng nhau bình ổn lại.
YOU ARE READING
KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon Jungkook
FanficGặp được Kim Taehyung là điều đáng yêu duy nhất trong đời Jeon Jungkook.