[西游]贫僧是个假和尚
[ Tây Du ] bần tăng là hòa thượng giả
Tác giả: Hàn Tuyết Du
Văn án:
Trần Đường Đường nữ giả nam trang trà trộn vào chùa miếu, từ đó về sau liền đi lên Tây Thiên lấy kinh nghiệm, mê đảo tam giới sinh linh con đường.
Nam đồ đệ, nam yêu quái, tất cả đều công lược cho ngươi xem!
# Đường Tăng tô lên không muốn sống, người người đều muốn "Ăn đi" Đường Tăng. #
Trần Đường Đường (Đường Tăng): A di đà phật, bần tăng thực sự là nghiệp chướng nặng nề a.
Chú ý: Nữ Đường Tăng, tô thoải mái Tây Thiên lấy kinh nghiệm đường.
=========================
☆, thứ 1 chương
Ngày ấy, Đường Thái Tông bởi vì đắc tội Kính Hà Long vương, ba hồn bảy vía đủ ra, ngơ ngơ ngác ngác đi tới sâm la địa ngục Quỷ Môn quan, đi qua tam sinh đường, bước lên cầu Nại Hà.
Chỉ thấy cầu Nại Hà xuống sông nước chảy xiết, quỷ khí âm trầm, vô số ác quỷ nghiệt hồn ở trong đó giãy dụa.
Trong khoảng thời gian ngắn, lũ lụt khắp cả sông, quỷ rống từng trận.
Đường Thái Tông vốn định nhắm mắt tiến lên, trước mắt lại đột nhiên xẹt qua một vệt kim quang.
Hắn kinh ngạc nhìn tới, chỉ thấy cầu Nại Hà trên lan can cột một cái tinh tế kim tuyến, cái kia kim tuyến vẫn rủ xuống tới Vong xuyên bên trong.
Bởi vì quá mức hiếu kỳ, hắn càng nhất thời đã quên nơi đây khủng bố, thái tông bới ra lan can, theo kim tuyến nhìn xuống, chỉ thấy kim tuyến trừng sáng, trong vòng ba trượng không quỷ hồn dám phạm.
Nếu là có cùng hung cực ác quỷ hồn theo Vong xuyên nước không cẩn thận đãng đến kim tuyến ba trượng bên trong, đều sẽ lộ ra sợ hãi biểu hiện, tay bào chân đạp gấp mù quáng, cũng phải liều mạng rời xa cái kia kim tuyến.
Đường Thái Tông càng ngày càng hiếu kỳ, tiện tay vê lại đạo này kim tuyến, hơi hướng lên trên nhấc lên.
Mới đề đạo này kim tuyến, chỉ cảm thấy nặng đến vạn cân, sau đó nhưng càng đề càng nhẹ.
Hắn nhấc theo đạo này kim tuyến, hai mắt chăm chú nhìn kỹ mặt nước.
Chờ đưa tới tay nhẹ nhàng hầu như không cảm giác được vật nặng thời điểm, mặt nước đột nhiên quay cuồng một hồi, kim quang đột nhiên đại thịnh.
Ác quỷ hung hồn gào thét càng thêm lợi hại, bọn họ ba chân bốn cẳng đã nghĩ hướng về trên bờ chạy, có thể bọn họ hết thảy đều là bị đánh vào Vong xuyên bên trong bị khổ, chịu đến nước sông hạn chế, căn bản không bò lên nổi.
Liền, bọn họ khóc số càng ngày càng thê thảm.
Đúng lúc này, mặt nước đột nhiên phá tan, tựa hồ có cái gì chui ra.
Hình như là cá nhân!
Đường Thái Tông vội vội vàng vàng lại sẽ kim tuyến lên phía trên lôi kéo một đoạn, chỉ thấy kim tuyến một đầu khác đang quấn vào người kia trên cổ tay phải.
YOU ARE READING
[ Tây Du Ký ] Bần Tăng Là Cái Giả Hòa Thượng ( BG/ All Nữ Chủ )
FanficVăn án Trần Đường Đường nữ giả nam trang trà trộn vào chùa miếu, từ đó về sau liền đi lên Tây Thiên lấy kinh nghiệm, mê đảo tam giới sinh linh con đường. Nam đồ đệ, nam yêu quái, tất cả đều công lược cho ngươi xem! # Đường Tăng tô lên không muốn...