Chapter 6 : Buổi Đi Chơi

634 51 1
                                    

Tâm trạng hôm nay của Marinette rất tốt nên cô dậy sớm hơn thường ngày một chút. Cô làm vệ sinh cá nhân xong thì xuống nhà ăn bữa sáng mà mẹ cô chuẩn bị. Hẹn với Alya tại công viên giải trí lúc 8 giờ, bây giờ mới hơn 7 giờ 10 một chút nên cô quyết định sau khi lựa quần áo trong tủ thì sẽ xuống lựa một vài cái bánh để đem theo ăn giữa buổi.

Chọn xong quần áo, Marinette hớn hở chạy xuống tiệm bánh, chọn một túi nhỏ khoảng 4 chiếc bánh sừng bò, một túi nhỏ macaroon bỏ vào balo của cô. Balo của cô không lớn, nó nhỏ hơn balo đi học thường ngày, rất thuận tiện cho việc bỏ đồ đi chơi. Marinette không quên bỏ cho Tikki ba cái macaroon vào túi đeo bên hông. Quay lại nhìn đồng hồ, cô la toáng lên:

- Á Á Á.... Đã 7 giờ 50 rồi sao?!?! Mình sẽ trễ hẹn với Alya mất!

Marinette lao thẳng lên phòng, vội thay đồ mà cô chuẩn bị từ trước, cột cao mái tóc ngắn lên, rồi xách balo đi ra ngoài.

- Marinette!

Một giọng nói vang lên từ chiếc xe hơi màu đen đậu trước nhà cô. Marinette khẽ quay đầu nhìn:

- Adrien?!?! Sao cậu lại ở đây?

- Cậu đang đi đến công viên giải trí phải không? Tớ cũng đang trên đường đến đấy, cậu muốn đi nhờ không? - Adrien nhìn cô.

- Vậy...có được không?

- Được. - Adrien cười.

Thế là Marinette leo tót lên xe, cô ngồi cạnh Adrien. Khoảng 5 phút sau, xe đã đậu trước cổng chính của công viên giải trí. Alya và Nino đang đứng đợi họ. Marinette nhanh nhẹn bước xuống xe, Adrien đang nghe Nathalie dặn dò gì đó rồi mới xuống. Alya thấy Marinette liền vẫy tay với cô:

- Bên này!

Marinette nhanh chóng chạy về phía họ.

- Woah, woah,woah! Nay Marinette của chúng ta xinh dữ thần ha! - Alya nhìn một lượt từ đầu đến chân bạn mình, khen.

Marinette đang trong bộ áo khoác bông màu hồng phớt dài tay, bên trong là một cái áo len không quá dày màu trắng. Cô mặc váy ngắn xếp lớp đơn giản màu hồng nhẹ. Bù cho cái váy ngắn ấy là vớ màu trắng tinh, dài lên trên đầu ngối phối cùng đôi giày thể thao cao hơn mắt cá chân màu hồng đậm, tô điểm là hình một chú bọ rùa trên nó.

- Chào các cậu!

Adrien bước tới. Nay anh mặc một cái áo hoodie màu xanh lá cây phối với màu đen ở cổ tay và chiếc mũ áo. Quần bó màu đen dài và giày thể thao màu trắng tinh. Trên cổ anh còn quàng một chiếc khăn choàng mỏng màu xanh nhạt. Trông anh thật ngầu! Lúc nãy Marinette vội quá nên không để ý, giờ nhìn lại Adrien cô thoáng đỏ mặt.

- Sao thế cô gái? - Alya huých nhẹ vào người Marinette.

- A,.. ừm, không có gì. - Marinette quay mặt đi chỗ khác.

Alya khẽ cười khúc khích.

- E hèm! Bơ tớ luôn à?

Nino bị ăn cả ký bơ nãy giờ ( là bạn Au này quên mất ảnh ) lên tiếng. Cả đám khẽ bật cười rồi chạy vào công viên giải trí Happy Land.

- Đi đâu chơi trước đây? - Nino hào hứng.

- Tàu lượn siêu tốc. - Alya đề nghị.

Love, Friendship And Hate ( Tình Yêu, Tình Bạn Và Sự Căm Ghét )~ MiraculousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ