PART 2

1.3K 23 4
                                    

 Thứ 36 chương thứ 36 chương

Trần Đường Đường, Tôn Hành Giả ba người dọc theo sạn đạo hướng về trên núi vân sạn động đi đến.

"Yêu quái này thật là đủ đầu độc lòng người, sư phụ vừa cũng gặp được. "

"A di đà phật. " Trần Đường Đường luôn cảm giác mình này đại đồ đệ lời nói mang thâm ý.

Tôn Hành Giả thẳng thắn nói: "Vì vậy sư phụ sau đó cũng phải cẩn thận chút, những kia yêu quái đều mỗi người có các bản lĩnh, tận lực không nên rời bỏ ta nửa bước, ta nếu là rời đi cũng sẽ cho sư phụ ngươi vẽ cái vòng bảo vệ sư phụ. "

Trần Đường Đường một mặt không nói gì.

Ngươi là có hay không đem sư phụ nghĩ tới quá yếu? Không bằng, thẳng thắn đem sư phụ treo ở trên lưng quần là được.

Trần Đường Đường dời đi đổi đề hỏi: "Vị kia Vân Lang chính là thỏ yêu?"

"Thỏ yêu?" Tôn Hành Giả cười lạnh một tiếng, "Ta xem hắn chính là cái Trư tinh!"

"Thật muốn để những kia phàm nhân nhìn thấy hắn chân thân. "

Tôn Hành Giả vừa quay đầu, nhìn thấy Trần Đường Đường không hề bị lay động dáng dấp, không nhịn được nhíu mày.

"Sẽ không phải, sư phụ ngươi cũng. . ."

"Ân?" Trần Đường Đường con mắt sáng sáng.

Tôn Hành Giả một trận lo lắng: "Yêu quái có thể mọi cách biến hóa, đừng xem biểu tượng nghiêng nước nghiêng thành, trời mới biết bọn họ trong xương là cái gì khảng vật bẩn thỉu!"

"Sư phụ biết. "

Có thể nhìn nàng kia phó đầy hứng thú dáng dấp, cũng không giống như là biết đến dáng dấp.

Trần Đường Đường lại nói: "Bần tăng chỉ là đang suy nghĩ một chuyện?"

Tôn Hành Giả chỉ lo sư phụ hồn nhi bị kia Trư tinh câu đi, liền vội nói: "Chuyện gì?"

Trần Đường Đường hấp háy mắt, vô tội nói: "Các ngươi yêu giới tu luyện tiêu chuẩn gì? Có phải là càng tốt ăn, càng lợi hại a?"

Tôn Hành Giả: ". . ."

Tôn Hành Giả quay đầu lên phía trên sơn đi đến.

Trần Đường Đường: "Đồ nhi vì sao không nói lời nào?"

Tôn Hành Giả: "Ngươi đồ đệ ta nghĩ lẳng lặng. "

Hắn tuy rằng trước tiên đi ở trước, nhưng bây giờ không yên lòng sư phụ, thỉnh thoảng liền quay đầu lại nhìn, thậm chí chiếu cố tốc độ của nàng, thả chậm bước chân của chính mình.

Chờ hai người tới vân sạn trước động, Ngao Liệt cũng đã kêu gào qua đến mấy lần, trước mắt đang ngồi xếp bằng ở ngoài động ăn quả dại.

"Sư phụ! Đại sư huynh!" Hắn đem ăn còn lại trái cây tiện tay trong tương lai vung một cái, lập tức đứng lên, chỉ vào môn đạo: "Tên kia đảm nhi cũng quá nhỏ, một mực trong động liên thanh âm cũng không dám ra ngoài. "

[ Tây Du Ký ] Bần Tăng Là Cái Giả Hòa Thượng ( BG/ All Nữ Chủ )Where stories live. Discover now