PART 4

532 11 0
                                    

 Nàng một cái giật mình mở mắt ra, chỉ thấy trong lồng ngực đang ôm một con trắng trẻo mũm mĩm tiểu trư, con kia tiểu trư đang ngủ say, nàng trên gối đầu thì lại ngồi xổm một cái nhỏ hầu tử, con kia khỉ lông vàng đang nhắm mắt lại, nàng xoay người, lại nhìn thấy một cái tiểu ngân long tứ ngưỡng bát xoa nằm ở nàng trong chăn.

Những thứ này đều là cái gì! Có phải hay không là. . .

Chờ chút, quốc vương bệ hạ đây?

Tác giả có lời muốn nói: Đường Đường: Như vậy tra, mới không phải bần tăng đây!

☆, thứ 121 chương

Trần Đường Đường lập tức ngồi dậy, trong lồng ngực tinh bột xương lợn lục trở mình từ ngực của nàng lăn xuống đến ván giường trên, mà bàn tay của nàng thì lại không cẩn thận ấn tới Tiểu Bạch Long đuôi.

"Ô gào --" Tiểu Bạch Long bi bô kêu một cổ họng.

"Xin lỗi a. " lời nói của nàng còn mang theo vừa tỉnh ngủ khàn khàn.

Tiểu Bạch Long thân thể cong thành một vòng nhi, hai tay ôm chính mình đuôi cẩn thận tỉ mỉ thổi thổi.

Hồng nhạt tiểu trư ngáp một cái, lười biếng lên tiếng: "Chào buổi sáng, sư phụ. "

"Ai?" Trần Đường Đường trợn to hai mắt, "Đúng là các đồ nhi?"

Hồng nhạt tiểu trư hơi di chuyển Trư củng, hướng về Trần Đường Đường trong lồng ngực chui xuyên.

Trần Đường Đường quay đầu đến xem con kia ngồi xổm ở trên gối đầu khỉ lông vàng nhi, ngón tay rục rà rục rịch.

Màu vàng lông. . . Hay! Hay! Meo meo miêu!

Trần Đường Đường hưng phấn đều sắp muốn gọi ra: "Đây cũng là Hành Giả đi? Nhanh để sư phụ sờ sờ. . . Khụ khụ, sư phụ tựa hồ chưa từng gặp đồ nhi ngươi lấy loại này hình thái xuất hiện. "

Nàng lòng bàn tay rốt cục chạm đến kia mềm mại bộ lông màu vàng óng, ấm vù vù xúc cảm quấn quanh ở đầu ngón tay của nàng.

Nàng không nhịn được thỏa mãn thở dài lên.

Ngồi xổm ở trên gối đầu khỉ lông vàng giống như là thật sự ngủ thiếp đi giống như vậy, cứng ở tại chỗ, không nhúc nhích, tùy ý nàng xoa xoa.

Trần Đường Đường đem nho nhỏ khỉ lông vàng từ đầu tìm thấy lưng, mảnh khảnh ngón tay lại vòng đuôi, đi vòng từng vòng.

Tinh bột Trư duỗi ra một con móng giò đặt ở Trần Đường Đường trên mu bàn tay, hắn trợn tròn mắt, đẩy một tấm Trư mặt nghiêm túc nói: "Sư phụ, nhanh rời giường, chúng ta muốn chuẩn bị xuất phát. "

"Đúng đấy, sư phụ cũng không cần chỉ lo tuốt đại sư huynh. " Tiểu Bạch Long ở trên giường đánh cái lăn nhi, kề Trần Đường Đường, hôn môi nong nóng nói: "Ta cũng rất muốn muốn sư phụ xoa xoa đây. "

Trần Đường Đường nhìn hắn thiếu hụt bộ lông thân thể.

Hảo rồi, hảo rồi, nếu là đồ nhi sở cầu.

Trần Đường Đường thuận lợi sờ sờ Tiểu Bạch Long đầu, lại đang hắn sừng rồng trên ấn ấn: ". . . Được rồi, Ngộ Tịnh đi nơi nào? Còn có quốc vương đây?"

[ Tây Du Ký ] Bần Tăng Là Cái Giả Hòa Thượng ( BG/ All Nữ Chủ )Where stories live. Discover now