☆, thứ 172 chương
Nhện tinh a. . .
Trần Đường Đường đánh giá một hồi trên ngón tay con nhện nhỏ, lại quơ quơ bàn tay, xem con nhện kia chân run rẩy đến mấy lần, mới chậm rãi nói: "Thật giống có phần tiểu. "
Nàng phảng phất có ý riêng, lại phảng phất thuận miệng mà ra nói: "Nam nhân quá nhỏ không tốt. . ."
Thất Lang con mắt lập tức đỏ.
"Oa, " Tứ Lang nắm bắt cằm của nàng chuyển đến phương hướng của chính mình, "Ngươi thật là dám nói a. "
Ngũ Lang tay khoác lên trên bả vai của nàng, thấp giọng nói: "Cũng may, chúng ta cũng không nhỏ. "
"Ân?"
Hai người để sát vào chút, hỏi nàng: "Nghĩ phải thử một chút sao?"
Trần Đường Đường quay mặt sang hướng Thất Lang gật gật đầu: "Mặc dù nhỏ chút, thế nhưng độc nhất vô nhị, cảm tạ, bần tăng rất yêu thích. "
Nguyên bản rưng rưng muốn khóc Thất Lang lập tức lại đỏ mặt nở nụ cười.
Hắn sờ sờ chính mình cái rốn, nhỏ giọng nói: "Ngươi yêu thích là tốt rồi. "
Tứ Lang cùng Ngũ Lang đồng thời cau mày.
Lời của nàng, bọn họ cũng không thích.
Tứ Lang rầu rĩ nói: "Cái gì a, chỉ nhìn Lão Thất cũng không phải hảo. "
Ngũ Lang: "Chính là, cái gì con nhện, chúng ta có thể so với hắn bắt làm trò hề rất nhiều. "
Trần Đường Đường: "Là thế này phải không?"
Nàng giơ tay lên, sờ sờ cái kia con nhện nhẫn, mỉm cười nói: "Vẫn cảm thấy cái này rất khả ái. "
Tứ Lang cùng Ngũ Lang liếc mắt nhìn nhau, đồng thời nắm chặt rồi tay nàng, cùng nàng mười ngón chặt khấu.
Trần Đường Đường nghi hoặc mà nhìn hai người.
Hai người bọn họ thì lại thoáng xoay chuyển thủ đoạn, đồng thời đem mu bàn tay của nàng hướng trên, đón lấy, hai người cái rốn bắn ra sợi tơ vững vàng mà cuốn lấy nàng ngón út, ở nàng ngón út trên bện thành giống nhau như đúc hai con con nhện, này hai con con nhện muốn so với Thất Lang bắn ra con kia lớn hơn số một.
Bọn họ chặt đứt sợi tơ, hỏi nàng: "Như thế nào? Có phải là khá lớn?"
Trần Đường Đường đem hai ngón tay út để sát vào, thở dài nói: "Thật giống a. . ."
"Đó là đương nhiên. "
"Chúng ta thật là song sinh tử. "
Hai người đồng thời cúi đầu, phân biệt ở nàng tay trái cùng tay phải trên mu bàn tay hạ xuống vừa hôn.
"Đồng dạng, chúng ta cũng sẽ cho ngươi gấp đôi vui sướng. "
Tứ Lang nghiêng đầu cười: "Đừng đi thỉnh kinh, lưu lại. "
Ngũ Lang dò ra béo mập đầu lưỡi, một hồi lại một dưới phớt qua nàng khe hở, hàm hồ nói: "Chúng ta cho ngươi làm chúng ta con nhện nữ vương. "
YOU ARE READING
[ Tây Du Ký ] Bần Tăng Là Cái Giả Hòa Thượng ( BG/ All Nữ Chủ )
FanfictionVăn án Trần Đường Đường nữ giả nam trang trà trộn vào chùa miếu, từ đó về sau liền đi lên Tây Thiên lấy kinh nghiệm, mê đảo tam giới sinh linh con đường. Nam đồ đệ, nam yêu quái, tất cả đều công lược cho ngươi xem! # Đường Tăng tô lên không muốn...