Chapter 3: He really changed. :/

39 1 0
                                    

Amber's POV:

"Hay naku, itong si Chael, di parin makagetover kay Liam. Pasalamat siya, palagi ko siyang kinukulit e, kahit medyo abnormal. Hahaha. >:)) Mahal ko yang maarteng bestfriend ko e. :*

Haha, well. Pagkatapos kung ilayo si Chael para di siya makita ni Liam and ung tropa nia, pumunta naman kami ng school garden para magchill. :D Haaay, ang pogi nung isa dun. Yung kanong nerd at saka ung may tattoo. Well, never mind. Focus muna ako sa studies ko. ;;)

"Amber, di ba 8:00 simula ng klase natin?" -Jillian

"OO. Bakit?. Ay Shemai. Anong oras na nga pala?" -AKO NA NAGTATAKANG TANGA. >:))

"WALA AKO WATCH. sa cp nio icheck. CP CP DALIII! >o< -Chael.

Chill, lang pwede? Mataranta naman 'tong bestpleng na 'to. WAGAS~ :))

"O___O? 7:45 na. HOY. Punta na tayo sa classroom." -Jillian.

"HALIKA NA, TAKBO" -ako na natataranta na talaga. "Ano room natin?" -Jillian. "Room 316" -Chael.

Iniimagine ko na lang na mukha kaming si Flash kung tumakbo. Sobra kasi kami nagmamadali. Nasa 4th floor pa naman ng university namin. Sira daw ung elevator papunta dun. So, kailangan naming makipagsapalaran sa pagtatakbo. Nasa stairs na kami, takbo, takbo, takbo...... Finally; pagkatapos naming tumakbo. Nasa 4th floor na kami. Hinagl hingal hingal kami. =)) First room na bumungad samin, room no. 309.

"Hanapin na natin ung 316 na room". -Chael.

"Tarlets. Takbo na ulet tayo?" -Jillian.

"Hingal muna pwede? Wag na lang tayo tumakbo, ilang rooms na lang 316 na -Ako

"Ay nakoo, wala ng oras.. Dalian na natin. TC: 7:50 WTH? -Jillian.

"HALIKA NA. RUN!" -Chael. "Sige na nga." -Ako.

Habang tumatakbo;

Feel na feel lang nilang tumakbo. Feeling flash talaga sila e. Feelings nasa karererahan, mga 'teh? :)) Hahaa.

Nang biglang...

*BAAAM! BOOOGSHHH!* *___*

"O___O?" -kami ni Jillian.

Sina Chael & Liam niya... nagbungguan, napaupo si Chael.

"Aruuuuy!" -Chael. *sabay hawak sa hips nia. "O__O?" "HOY! DI MO BA TINITIGNAN UNG DINADAANAN MO???!!!

":o" Seryoso, ngayon ko lang nakita si Chael na magalit ng ganun.

"Okay ka lang?" -Kami ni Jillian. "Slight. Ang sakit ng balakang at pwet ko e." :(

So, tinulungan na lang namin siyang tumayo. Edi nakatayo naman siya.

So, ayun, dinaanan lang kami, di man lang nagsorry sa ginawa niya kay Chael. At parang walang nakita....

"Wait. Kaklase natin sila diba?" - sigaw ko.

"Onga no. Baka di pa nila alam ung room no. nila." - bulong ni Chael.

"HOY! DITO PO YUNG ROOM NIYO. MAGKAKLASE PO TAYO" -Jillian.

"Thank you" -Fil/Am na si Ullyses.

"SHUTUP. *roll eyes*" - Xavier. (guy na madaling ma-bore, at easily high tempered. Mainitin ang ulo.)

"Di porket pogii ka, ganyan ka na umasta. -bulong ni Jillian. "SHHH."-Chael.

*toktoktoktok*

>_>

<_<

"Mam's coming." -Chael.

Yung tropa naman ni Liam, tumakbo na sa room. Hindi man lang naggoodmorning. Ayy. NAPAKABAIIT! -____-

We're not enemies..but we're..Lovers?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon