11. Nàng làm sao như thế liêu
Tư Lâm Vân biểu hiện ngưng trọng khép lại máy vi tính, nhìn một chút sắc trời bên ngoài, hảo giống đã giờ Thìn.
Nhìn lại một chút Quý Thần Cảnh cửa phòng. . .
Như cũ lười biếng giam giữ.
Tư Lâm Vân đứng lên, nhẹ nhàng đập đập cửa phòng.
Không phản ứng.
Tư Lâm Vân chần chờ chốc lát, nghĩ từ bản thân vừa mới nhìn thấy đồ vật, nhẹ nhàng chuyển động nắm tay mở cửa.
Trong phòng rất mờ, rèm cửa sổ lôi kéo, máy điều hòa không khí mở ra, Quý Thần Cảnh ngã chỏng vó lên trời nằm ở trên giường, chăn mỏng đá phải trên đất. . .
Bên ngoài đã mặt trời lên cao, Quý Thần Cảnh vẫn còn ngủ cho ngon.
Tư Lâm Vân sắc mặt không khỏi chậm hoãn, tràn lên một vệt nhu hòa ý cười, "Cảnh nhi, đi lên, mặt trời đều ra rồi." Nàng đi tới bên giường, nhẹ nhàng đẩy một cái Quý Thần Cảnh cánh tay.
Không phản ứng chút nào.
"Cảnh nhi. . ." Thanh âm nàng mềm nhẹ uyển chuyển, Quý Thần Cảnh không chỉ có không tỉnh, còn lộ ra thả lỏng vẻ mặt, ngủ được càng thơm.
Tư Lâm Vân lộ ra áy náy vẻ mặt, sau đó nhẹ nhàng tiến đến Quý Thần Cảnh bên tai, "Quý Thần Cảnh!"
Quý Thần Cảnh run lên, đột nhiên mở mắt ra.". . . Bị phát hiện!" Nàng ánh mắt mông lung, tự lẩm bẩm.
"Cái gì?" Tư Lâm Vân nghi ngờ nói.
Mới vừa tỉnh Quý Thần Cảnh, có vẻ hết sức trì độn, đến bây giờ còn không phản ứng kịp.
Gò má nàng trắng mịn hiện ra khỏe mạnh đỏ ửng, miệng nhỏ khẽ nhếch, đen lay láy con mắt thẳng tắp nhìn trần nhà, xem ra vô cùng đáng yêu. Tư Lâm Vân ánh mắt càng thêm nhu hòa, khẽ cười nói, "Nên rời giường Cảnh nhi, nghiệp tinh thông chuyên cần hoang ở đùa."
Quý Thần Cảnh rốt cục phản ứng lại, sắc mặt tương đối đặc sắc, nàng đại khái là cái thứ nhất bị viên công quát lên mở cửa doanh nghiệp còn khuyên nàng muốn 'Nghiệp tinh thông chuyên cần hoang ở đùa' lão bản.
"Được rồi, ta rời giường." Quý Thần Cảnh đạo.
Phiền phiền nhiễu nhiễu mở cửa, ngoài cửa rộng rãi nhưng đã ánh mặt trời tốt đẹp.
Bấy giờ, Tư Lâm Vân mới sắc mặt nghiêm túc ngồi ở Quý Thần Cảnh bên người, nói tới sự lo lắng của nàng.
"Dị. . . Dị năng giả?" Quý Thần Cảnh trố mắt ngoác mồm."Dùng võ vi phạm lệnh cấm?"
"Ngươi xem đó là tiểu thuyết chứ?" Quý Thần Cảnh đạo, nàng dứt khoát đứng lên, dắt Tư Lâm Vân tay kéo đến máy vi tính trước mặt.
Vừa nhìn, quả nhiên. . .
Hơn nữa này xem phương thức dĩ nhiên tóm tắt chương ngọn, liền văn tên đều không có, tác giả tự thuật phương thức có vẻ rất chính kinh chùa có chuyện lạ dáng dấp, kết quả chúng ta mới mới mạng dân đồng chí, Tư Lâm Vân tiểu thư, bị sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CXK][Hoàn] Nhặt được ôn nhu ngự tỷ | Dịch Khuất
Romance【làm sao để một lòng làm a di của ta nữ nhân thông suốt?】 【nàng hôm nay lại muốn ta mặc quần áo vào!】 【ta tức phụ là ta mua nước tương nhặt được! Đắc ý. jpg】 Quý Thần Cảnh nhặt chó mèo hoang hơn hai mươi năm, rốt cục nhặt được người. Người này mặt n...