"zoe, kain tayo dun oh." tsk! so iiwan nanaman ako ng dalawang bruhang to? ganun na pala ang mundo ngayon, iiwan nalang sa ere?!! kainis pag nagsama tong dalawang to. umupo nalang ako sa may table sa labas ng starbucks. ayaw ko silang sundan, nakakapagod lang sundan ung dalawang un, gawin pa nila akong market cart.
"can share a table with you?" tumingin ako sa nagsalita.ha?!!!!!! s-si charles na ba tong nasa harap ko?!!!
(andito po ung tinutukoy ni angela. pakitingin nalang po sa right side.)
"c-charles. anyari diyan sa buhok mo? bakit naging blue?" tanong ko. bigla siyang tumawa ng malakas at umupo sa bakanteng upuan sa tables ko. "what's so funny?!"
"first of all i'm not charles. i'm his twin brother." huh?! O_______O twin brother niya?!!!!!!
" kung hindi ka si charles. anong pangalan mo?" tanong ko.
"i'm karl.^__^ "
"i'm angela. you two are very similar. akala ko nga ikaw si charles." sabi ko sabay inom ng smoothy.
"ya......" HINDI NIYA NATULOY UNG SINASABI NIYA KASI BIGLANG nagring ung phone niya. " sorry may emergency call ako, i need to go. by the way. nice to meet you angela." sabi niya sabay alis. after 5 minute bumalik na ung dalawa ay mga dalang paper bags, as always naman eh
"sorry for waiting." palagi naman. i just smirk them and continue my smoothy.
*____________________________*
monday nanaman ngayon --_-- kaasar, dito magaaral si zoe. dibale makapasok na nga sa classroom. ng pagkapasok ko sa room......anong meron at nakatingin silang lahat saakin?!!! umupo nalang ako ng tahimik. nakita kong spist off si charles. anong meron?
"ayos ka lang ba?" tanong ko. pero walang imik. anyari sakanya? hindi naman siya ganyan ha. ala baka nasaktan ko nanaman siya pero ano naman kaya? ano kaya un?
BINABASA MO ANG
ms. nerd is inlove with him
Teen Fictionsi angela ay isang nerd na babae. isang araw may nakabungo siyang lalaki na super gentleman. then sa kinabukasan ay nakilala niya ang mr. hearttrob ng campus. sino kaya ang makakayuluyan ni ms. nerd?